Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ 100kg xuống 50kg chỉ trong 2 năm, gái xinh Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm cân thần sầu khiến ai cũng hâm mộ

(Tổ Quốc) - Cú lột xác ngoạn mục của Jinny chính là động lực tuyệt vời dành cho những cô nàng đang loay hoay chưa biết nên bắt đầu giảm cân như thế nào.

Kênh danotv từng chia sẻ một trường hợp giảm cân ở hàn quốc mà nhân vật chính có mốc cân nặng đến 100kg. đó là jinny, người có vấn đề về cân nặng chỉ vì thói quen ăn uống không lành mạnh. được biết, ngày trước jinny thường xuyên ăn đồ ăn nhanh nên làm cân nặng tăng nhanh đến chóng mặt. vì quá tự ti với các bạn cùng trang lứa, jinny đã quyết định thay đổi để sở hữu cơ thể hoàn hảo hơn.

Từ 100kg xuống 50kg chỉ trong 2 năm, gái xinh Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm cân thần sầu khiến ai cũng hâm mộ - Ảnh 1.

Jinny ở thời điểm 100kg

Từ 100kg xuống 50kg chỉ trong 2 năm, gái xinh Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm cân thần sầu khiến ai cũng hâm mộ - Ảnh 2.

Từ 100kg xuống 50kg chỉ trong 2 năm, gái xinh Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm cân thần sầu khiến ai cũng hâm mộ - Ảnh 3.

Từ 100kg xuống 50kg chỉ trong 2 năm, gái xinh Hàn Quốc chia sẻ bí quyết giảm cân thần sầu khiến ai cũng hâm mộ - Ảnh 4.

Điều bất ngờ là sau khi giảm cân thành công, jinny chỉ còn nặng 50kg - một kết quả tuyệt vời mà rất nhiều cô gái đều ao ước đạt được. cùng xem trong suốt 2 năm theo đuổi chuyện giảm cân, jinny đã làm những gì bạn nhé!

giảm cân thành công.

giảm cân lành mạnh nên cần nhiều thời gian để chuyển hóa mỡ thành cơ chứ không đơn thuần là đào thải nước ra khỏi cơ thể để sụt cân nhanh chóng. nếu có giảm cân, bạn cũng nên học theo lối suy nghĩ giảm cân tích cực như jinny để bảo vệ sức khỏe của mình nhé!

Source (Nguồn): Hk01, Koreaboo, @play4justina

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/tu-100kg-xuong-50kg-chi-trong-2-nam-gai-xinh-han-quoc-chia-se-bi-quyet-giam-can-than-sau-khien-ai-cung-ham-mo-220202751457621.htm)

Tin cùng nội dung

  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY