Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ giờ hãy gọi Rosé là minh tinh: Chưa bao giờ sang chảnh đến thế trên bìa tạp chí, diện trang sức tiền tỷ áp đảo đồng đội

Rosé vừa khiến các Blink “ngất lịm” khi xuất hiện trên bìa tạp chí W Korea.

Cũng thời điểm này năm ngoái, rosé đã làm fan thoả mong ước khi chính thức "solo" lên bìa tạp chí dazed. và hẳn là bạn vẫn còn nhớ hình ảnh cô nàng vô cùng cool ngầu, cá tính trong trang phục của saint laurent kết hợp lối makeup sắc sảo, lạnh lùng đúng chứ? và sau một năm, "đoá hồng nước úc" tiếp tục là niềm tự hào của fan khi chễm chệ trên bìa tạp chí w korea số tháng 10. đáng nói là lần này, rosé cho thấy thần thái ngày càng đỉnh lại còn diện loạt trang sức đắt tiền, toát lên thần thái sang xịn chẳng khác gì minh tinh.

Sau jennie, người từng có 2 lần xuất hiện trên bìa tạp chí w korea, thì lần này cũng đến lượt rosé toả sáng. cô nàng khiến fan choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, kiêu sa. quả thực, trông rosé hệt như minh tinh đẳng cấp. chưa kể, phong cách makeup thu hút và mái tóc màu tím khói cũng góp phần giúp rosé khoe visual đỉnh.

Từ giờ hãy gọi Rosé là minh tinh: Chưa bao giờ sang chảnh đến thế trên bìa tạp chí, diện trang sức tiền tỷ áp đảo đồng đội - Ảnh 1.

Từ giờ hãy gọi Rosé là minh tinh: Chưa bao giờ sang chảnh đến thế trên bìa tạp chí, diện trang sức tiền tỷ áp đảo đồng đội - Ảnh 4.

Lisa trước đó cũng từng xuất hiện trên W Korea khi thực hiện bộ ảnh quảng bá cho Michael Kors. So với hai người đồng đội, Rosé lần này đỉnh quá, thực sự ghi điểm hoàn toàn trong lòng fan.

Ảnh: Internet/RoseGoldvn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-gio-hay-goi-rose-la-minh-tinh-chua-bao-gio-sang-chanh-den-the-tren-bia-tap-chi-dien-trang-suc-tien-ty-ap-dao-dong-doi-20200914222855157.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngọn lửa bùng phát trong đêm và thiêu trụi 4 cửa hàng thời trang, gây thiệt hại lớn.
  • Trên đường từ thành phố Lào Cai lên khu du lịch Sa Pa, nhiều người đi đường nhìn thấy chiếc xe máy xúc bánh hơi nằm dưới vực sâu, han gỉ như đống sắt vụn. Đó là chiếc xe gặp T*i n*n lao xuống vực cách đây gần 2 tháng.
  • Trúng số thành đại gia nhưng lại trở về với “cái máng lợn” là thảm cảnh của nhiều người sau khi có cục tiền rơi trúng mà không phải mất công sức kiếm về.
  • Đây là nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí S*x Research, Mỹ. Nghiên cứu đã được thực hiện để đánh giá phản ứng ánh mắt của mọi người khi xem hình người mẫu.
  • Mangyte -Các tạp chí y khoa hàng đầu thế giới là nơi đăng tải các thành tựu y khoa mới nhất. Chính nó đã giúp thế ngành y thế giới có những thay đổi quan trọng để chăm sóc sức khỏe nhân loại trong suốt hàng thế kỷ
  • Thời gian vừa qua dư luận xôn xao với dự án chặt hạ, thay thế 6.700 cây xanh tại Thủ đô, người dân Đức Thọ (Hà Tĩnh) lại có dịp nhắc tới chuyện cán bộ ở đây bỏ qua tiền tỷ để giữ lại hàng cổ thụ ven đường.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY