Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Tự làm phấn má hồng dạng kem từ củ cải đường, sáp ong và dầu dừa

Công thức làm phấn má hồng dạng kem tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên như củ dền, sáp ong, dầu dừa, sẽ giúp bạn đẹp rạng rỡ như Miranda Kerr.

Mirranda Kerr, cựu siêu mẫu Victoria Secret, là một fan hâm mộ của những sản phẩm làm đẹp tự nhiên. Cô luôn tin vào tác dụng hồi phục sức khỏe làn da, tính trị liệu và nuôi dưỡng sâu của các sản phẩm chăm sóc da hay làm đẹp tự nhiên.

Siêu mẫu người Australia Miranda Kerr

Một trong những sản phẩm làm đẹp tự nhiên ưa thích của cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng là dạng kem. dạng kem tự nhiên không những dưỡng ẩm cho vùng da má mà còn tạo ra độ căng mọng đầy sinh khí cho làn da của bạn.

Hãy thử khám phá công thức làm dạng kem đơn giản tự nhiên tại nhà sau đây, để cùng có vẻ đẹp khỏe mạnh và tràn đầy sức sống như mirranda kerr.

Nguyên liệu làm phấn má hồng

1) Bơ hạt mỡ (shea butter): 1 thìa cà phê

2) Sáp ong ( beewax): 1 thìa cà phê

3) Dầu dừa: 1 thìa cà phê

4) Vitamin E : 1 viên nang

5) Bột củ cải đường: ít nhất hai thìa cà phê, tăng thêm nếu cần trong quá trình pha chế.

Bột dùng để tạo màu hồng tự nhiên cho kem. để tạo ra bột từ màu đỏ, bạn nên sấy khô trước (bằng máy sấy hoa quả), rồi xay thật mịn để tạo bột ( máy xay cà phê/ máy xay gia vị). nếu dùng máy sấy hoa quả, nhiệt độ là 120 độ trong vòng 6-8 tiếng, đến khi những lát màu đỏ đủ độ khô.

6) Hộp đựng phấn dạng kem có đáy hơi sâu, hình dạng tùy thích

clip hướng dẫn cách tự làm từ nguyên liệu thiên nhiên. (nguồn video: christine vill valcourt/youtube channel)

1. Đun cách thủy để làm tan chảy hỗn hợp sáp ong, dầu dừa, bơ hạt mớ.

2. mở viên nang vitamin e và thêm dầu vitamin e trong viên nang vào hỗn hợp sáp ong, dầu dừa, bơ hạt mỡ đã tan chảy. vitamin e đóng vai trò như chẩt bảo quản cho dạng kem này.

Phấn má hồng dạng kem sau khi hoàn tất

4. Cuối cùng, đổ tất cả hỗn hợp vào hộp đựng phấn và bạn đã hoàn thành hộp phấn tự nhiên của mình. Để hộp phấn trong tủ lạnh khoảng 30 phút, sau đó lấy ra để ở nôi khô thoáng mát trong vòng 30 phút nữa là phấn sẽ đóng thành thỏi để bôi.

Chúc bạn may mắn và thành công.

Loan Trần

(theo Christine Vill Valcourt/Youtube Channel. Ảnh: Pinterest)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tu-lam-phan-ma-hong-dang-kem-tu-cu-cai-duong-sap-ong-va-dau-dua-n133067.html)
Từ khóa: phấn má hồng

Tin cùng nội dung

  • Sỏi thận là một bệnh rất thường gặp, tỷ lệ khoảng 1/11 người và khi đã bị sỏi thận thì nguy cơ tái phát là 50%. Phần lớn sỏi thận đều hình thành từ canxi - sự kết hợp của canxi với oxalate...
  • Trẻ bị sởi nên hạn chế chất béo, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, thức ăn nướng, xông khói, nội tạng động vật, bánh kem, chocolate.
  • Củ cải trắng từng được ví von là nhân sâm trắng do nó có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chữa bệnh.
  • Bệnh nhân cao huyết áp cần duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh vừa giúp hạ huyết áp một cách tự nhiên lại an toàn.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Mãn kinh là hiện tượng S*nh l* diễn ra ở nhóm phụ nữ trung tuổi, gây ra hàng loạt thay đổi về thể chất lẫn tinh thần như bốc hỏa, tăng cân, bất ổn tâm tính hay mất ngủ...
  • Củ cải được coi là thực phẩm hàng đầu, mang lại những lợi ích dinh dưỡng và sức khỏe, không thể bỏ qua trong thực đơn của bạn.
  • Củ cải là thực phẩm ngon, dễ ăn đặc biệt dễ chế biến, rất thích hợp trong mùa đông. Bạn có thể làm món nộm, dưa muối hay món xào, kho cũng rất ngon.
  • Thành phần có vị cay trong củ cải trắng có thể ngăn ngừa ung thư vì nó ức chế phân chia tế bào không bình thường.
  • Không chỉ là thực phẩm phổ biến trong mùa thu - đông, củ cải trắng còn là một vị Thu*c chữa bệnh. Theo Đông y, củ cải tươi sống có vị cay, tính mát, củ cải nấu chín có vị ngọt, tính bình, quy kinh phế và vị, có công dụng chữa một số bệnh đường hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY