Kinh tế xã hội hôm nay

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư có diện tích 45m² với chi phí 128 triệu đồng

(MangYTe) - Do nhu cầu của gia đình muốn cơi nới thêm 1 phòng ngủ nữa nên muốn nhờ kiến trúc sư đã tư vấn thiết kế. Hi vọng với sự tư vấn của Nhà Hay, gia đình sẽ sớm có một ngôi nhà như ý.

    Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại, có tính ứng dụng cao với tổng chi phí 200 triệu đồngĐọc ngay

Chào chuyên mục Nhà hay!

Căn hộ chung cư chúng tôi sắp nhận có diện tích 45m² và có 1 phòng ngủ. Nhưng do nhu cầu của gia đình muốn cơi nới thêm 1 phòng ngủ nữa nên nhờ KTS tư vấn. Hướng ban công là đông nam, cửa chính là hướng Tây, khi bước vào nhà phòng ngủ nằm bên tay trái, kế đến là nhà vệ sinh, sau đó đến phòng khách và bếp bên tay phải.

Kiến trúc sư tư vấn:

Chào bạn! Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp, chúng tôi xin đưa ra phương án để bạn tham khảo như sau:

Bước vào nhà không gian sảnh khá rộng, chúng tôi có thiết kế tủ giầy áp sát tường dài khoảng 2m có thể chứa đủ các loại giầy dép cho các thành viên của gia đình. Bên cạnh sảnh là phòng tắm chung. Trong phòng tắm các thiết bị được bố trí hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tiếp đến là không gian bếp và phòng khách được thiết kế với không gian mở nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Phòng khách và bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản với tông màu sáng làm chủ đạo. Phòng khách có cửa lớn mở ra ban công nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Tiếp đến là 2 phòng ngủ tuy với diện tích khiêm tốn nhưng rất thoáng vì có 2 cửa sổ mở lớn.

Các phòng ngủ với diện tích khiêm tốn nên chúng tôi thiết kế giường kết hợp với tủ quần áo liền nhau, nhằm tận dụng tối đa không gian sử dụng. Nội thất đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, chất liệu là gỗ MDF-hoàn thiện Melamine.

Với sự tư vấn của chúng tôi, chúc bạn và gia đình sẽ sớm có một ngôi nhà như ý.

MH/KIÊN ĐOÀN - Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/tu-van-thiet-ke-can-ho-chung-cu-co-dien-tich-45m-voi-chi-phi-128-trieu-dong-222020630023648.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY