Tử vi hôm nay

Tử vi

Tư vấn truyền hình trực tiếp: “Chuyện vợ chồng”

SKĐS-Một trong những “bí quyết” thường được cả nam và nữ truyền tai nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình là làm cho mối quan hệ vợ chồng không bao giờ nhàm chán.
Mời các bạn theo dõi buổi truyền hình trực tiếp">tư vấn truyền hình trực tiếp

Tuy nhiên để đạt được điều đó, đòi hỏi cả người vợ và chồng không những phải có đủ sức khỏe mà còn có những kiến thức về sức khỏe T*nh d*c

Trong quan hệ T*nh d*c, không chỉ nam giới mà cả phái đẹp cũng gặp phải những trục trặc không biết nói cùng ai. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng trục trặc khi quan hệ T*nh d*c như tình trạng xuất tinh sớm, mất hứng thú với người phụ nữ của mình hay không thể tìm đường về đích như mong muốn của chị em… nhiều anh còn gặp những T*i n*n “phòng the” dở khóc dở cười khi "hành sự". Với phái đẹp, nhiều chị em thường tìm đến bác sĩ khi gặp vấn đề như không có ham muốn khi làm chuyện ấy, cảm thấy đau đớn, không đạt được khoái cảm hay cảm thấy như bị hành xác mỗi khi chồng "lâm trận”...

Vậy làm thế nào để không những duy trì được phong độ của mình mà còn giúp đối tác thăng hoa, để chuyện “vợ chồng” không chỉ là niềm vui mà còn là cách để “giữ lửa” yêu trong ngôi nhà của bạn? Các chuyên gia nam học, T*nh d*c học sẽ tư vấn cho bạn trong chương trình tư vấn trực tuyến “Chuyện vợ chồng”

Tham gia tư vấn trong chương trình có :

- BS sản khoa Lê Thị Kim Dung

-ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc- Khoa Nam học- Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Các chuyên gia sẽ giải đáp cho độc giả các thắc mắc và mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe T*nh d*c.

Buổi tư vấn sẽ được truyền hình trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn, trang tin SongKhoe.vnYoutube vào 9h30 thứ 6 ngày 14.11.2014

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com;

hoặc trên trang fanpage : Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo : Sức khỏe & Đời sống

Hoặc gửi câu hỏi dưới dạng tin nhắn vào số điện thoại 0965350350 trong thời gian diễn ra tư vấn trực tuyến. Lưu ý, toà soạn khô

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tu-van-truyen-hinh-truc-tiep-chuyen-vo-chong-21555.html)

Tin cùng nội dung

  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Mangyte ơi, hiện nay ở TPHCM có chương trình nào tư vấn về Tiêu hóa cho trẻ em đang diễn ra không? Nếu có Mangyte giới thiệu giúp em nhé. Chân thành cảm ơn! (Lê Thị Hương - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY