Tâm linh hôm nay

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tý công việc thăng tiến, tuổi Mão bị nói xấu

Dưới đây là tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Tý công việc thăng tiến không ngừng. Tuổi Mão bị đồng nghiệp, bạn bè nói xấu sau lưng.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp hung cát đan xen giúp bản mệnh lường trước được những điều tốt xấu xảy ra với mình trong một ngày.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi mới nhất, Tý gặt hái được khá nhiều thành tựu như bản thân mong muốn. Những kế hoạch bao lâu nay của bạn cũng được thực hiện. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như mong muốn, bạn gặp phải kẻ lừa gạt nên tiền mất tình tan.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Sửu

Bạn là người chăm chỉ, ưa thích thử thách. Vì vậy mà khi đối mặt với những khó khăn, bạn luôn giải quyết êm đẹp, không cần nhờ ai giúp đỡ. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung, không còn cãi nhau như trước.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Dần

Ngày Chủ Nhật, Dần được nghỉ ngơi, không còn áp lực công việc đeo bám. Bạn có thời gian dành cho gia đình, bạn bè và một nửa của mình. Nhờ vậy mà bạn có tinh thần thoải mái, không còn mệt mỏi lo lắng về công việc hay chuyện tình cảm.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Mão

Mão bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại sau lưng. Vì bạn khá kiêu ngạo nên khiến người khác khó chịu, không hài lòng về những gì bạn làm. Điều này vô cùng nguy hiểm cho vận trình của bạn sau này. Nếu không thay đổi, bạn sẽ là người chịu thiệt thòi, làm nhiều nhưng vẫn không được công nhận.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Thìn

Tình cảm của Thìn không được như ý. Bạn và người kia thường xuyên cãi vã vì bất đồng quan điểm. Trong công việc, bạn còn gây xích mích với cấp trên làm ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của mình. Lời khuyên cho Thìn là nên suy nghĩ tích cực, đừng nóng giận vô cớ rước họa cho mình.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Tỵ

Tỵ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, bế tắc trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Công việc nhiều, một mình bạn không thể cáng đáng hết. Điều này khiến tinh thần của bạn tuột dốc, không còn tập trung vào bất cứ chuyện gì. Thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, Ngọ là con giáp may mắn nhận được nhiều lộc trời ban. Bạn thanh toán sòng phẳng những khoản nợ nần trước đây. Ngọ quan tâm giúp đỡ những người xung quanh nên được yêu mến. Khi gặp khó khăn, bạn cũng không phải một mình giải quyết hết.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Mùi có một ngày Chủ Nhật vô cùng thoải mái, tha hồ tận hưởng ngày nghỉ. Bạn có nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè nên tinh thần khá thoải mái. Chuyện tình cảm của bạn cũng thăng hoa, cả hai hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Thân

Vận trình của Thân có nhiều thay đổi như bản thân mong muốn. Trong công việc, bạn muốn tiền là có tiền, không còn phải vất vả như trước. Trong chuyện tình cảm, người độc thân tìm được ý trung nhân. Người có gia đình, người yêu có tin vui về tiền bạc.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Dậu

Dậu có nhiều dự định trong tương lai. Tuy nhiên thời điểm này không thích hợp để bạn thực hiện. Nếu ngoan cố, bạn sẽ gánh chịu nhiều hậu quả ê chề. Hãy tập trung hơn vào công việc hiện tại để có nền tảng tốt, sau này bạn sẽ thực hiện được những việc mình mong muốn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Tuất

Công việc và tình yêu của bạn trong ngày Chủ Nhật này không như ý muốn. Công việc của bạn gây nhiều áp lực khiến bản thân chán nản, không còn muốn cố gắng. Tình duyên của bạn cũng không như ý, người độc thân vẫn một mình lẻ bóng. Người có gia đình, người yêu không tìm được tiếng nói chung.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của tuổi Hợi

Hợi nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp, cấp trên. Bạn gây khá nhiều ấn tượng nên được nhiều người mến mộ. Hợi đạt được nhiều thành tựu trong công việc nên có thể thăng tiến, tăng lương thưởng trong thời gian sắp tới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-chu-nhat-ngay-1-3-2020-cua-12-con-giap-tuoi-ty-cong-viec-thang-tien-tuoi-mao-bi-noi-xau-352276.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-chu-nhat-ngay-1-3-2020-cua-12-con-giap-tuoi-ty-cong-viec-thang-tien-tuoi-mao-bi-noi-xau-352276.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-vi-chu-nhat-ngay-1-3-2020-cua-12-con-giap-tuoi-ty-cong-viec-thang-tien-tuoi-mao-bi-noi-xau-352276)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY