Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 10/9/2022: Tuổi Sửu thất thoát tiền bạc, tuổi Dậu may mắn tài lộc

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2022, tuổi Dậu gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi Tý có thể đạt được thành công trong sự nghiệp. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao nên nhận được sự tín nhiệm của đông đảo mọi người.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải cởi mở hơn nữa trong quá trình tiếp thu ý kiến, đừng biến mình thành một người bảo thủ, khăng khăng làm theo ý kiến cá nhân. Đôi khi thay đổi góc độ quan sát sự việc, bản mệnh sẽ tìm ra cách giải quyết công việc hiệu quả hơn nhiều.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà dù có hiểu lầm cũng nhanh chóng được tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi sửu khó có thể đạt được thành công như mong muốn. người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc hoặc bị lừa gạt mất trắng.

Người làm công ăn lương có thể gặp nhiều rắc rối khiến bản thân cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, sau khi trải qua thử thách, bản mệnh sẽ ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Trong ngày mới này, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Hai người đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi Dần vốn rất thông minh và linh hoạt, có thể đưa ra nhiều cách xử lý khác nhau với những vấn đề khác nhau. Điều này giúp bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với đồng nghiệp và với cả cấp trên.

Tuy nhiên, con giáp này cần học cách hợp tác với mọi người. Đôi khi, bản mệnh cho rằng làm việc với người khác khiến mình không thể phát huy hết khả năng, nhưng thực ra, có nhiều lúc, nhờ có tập thể, bản mệnh sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp tiến hành công việc cho phù hợp, có như vậy mới gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi mão có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. bản mệnh hãy bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ hiếm có này.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp con giáp này gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục những khó khăn ở hiện tại, đồng thời xác định được những việc nên làm trong tương lai.

Tuy nhiên, dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, tuổi Mão cũng nên chú ý đến sức khỏe, không nên cố gắng quá sức đến nỗi quên ăn quên ngủ. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, nếu thấy không ổn thì nên thăm khám.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn làm tự do không gặp phải quá nhiều khó khăn, thậm chí có thể nhận được một khoản kha khá tương xứng với công sức lao động mà mình bỏ ra. Khoản tiền này chính là động lực của bản mệnh.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này hôm nay khó mà được êm đềm. Vợ chồng bản mệnh có thể mâu thuẫn chỉ vì những lý do rất nhỏ nhặt mà không ai chịu xuống nước nhường nhịn ai.

Khi xích mích nổ ra, cả hai người đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng vì nóng giận mà nói năng hoặc hành xử thiếu kiểm soát, tạo ra vết thương lòng khó có thể chữa lành cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi tỵ phải chịu nhiều tác động xấu. hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối trong ngày hôm nay, đồng thời suy nghĩ lạc quan hơn, đừng phiền lòng quá nhiều về những chuyện sai trái mà kẻ tiểu nhân đặt điều.

Tốt nhất, con giáp này hãy tập trung vào sự nghiệp của mình và làm mọi việc thật cẩn thận. Những lúc bị vu oan, nên dùng hành động thực tế để chứng minh con người của mình, rồi kết quả cuối cùng sẽ cho mọi người xung quanh một câu trả lời thuyết phục.

May mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Vì thế hãy yên tâm tâm sự mọi điều với nửa kia, cho dù người ấy không thể trực tiếp giúp đỡ bản mệnh thì vẫn có thể giúp bản mệnh nhẹ nhõm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 10/9/2022 hôm nay mang tới những tác động tích cực cho tuổi Ngọ, giúp bản mệnh luôn cảm thấy tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi nhiệm vụ, cho dù công việc có khó khăn, thử thách đến như thế nào.

Tuy nhiên, con giáp này không nên quá mức nóng vội muốn thể hiện bản thân. Hãy đánh giá đúng tình hình thực tế, suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng, đừng biến mình thành người thích thể hiện, múa rìu qua mắt thợ.

Trên phương diện tình cảm, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó khi đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau. Hãy chủ động giữ mối quan hệ với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần,Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi mùi phải đối diện với nhiều rắc rối trong sự nghiệp. bản mệnh có thể cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có ý định buông xuôi. những cảm xúc tiêu cực khiến công việc đã khó lại càng khó hoàn thành hơn.

Con giáp này còn có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ. Dù còn độc thân đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, tránh để bản thân vướng vào những mối quan hệ mập mờ hoặc dễ dàng tin theo những lời tán tỉnh.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, tuổi Mùi càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui mà gây tổn thương những người thân thiết nhất và tổn hại danh tiếng của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc vất vả. Con giáp này chớ nên quá bi quan hoặc chán nản nếu nhận thấy kết quả công việc không được như mong muốn dù đã cố gắng rất nhiều. Quan trọng là bản mệnh đã học được điều gì sau thất bại.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân. Tình cảm lứa đôi dần rạn nứt chính vì những hành động vô tình hàng ngày của bản mệnh.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 10/9/2022, tuổi dậu gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. con giáp này có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Ngoài ra, có một số người có thể nhận được khoản thừa kế từ những người đi trước để lại. Điều tuổi Dậu cần làm lúc này không phải là ăn chơi hưởng lạc, mà là tìm cơ hội để thể hiện bản thân mình, khiến tài sản trước đó lãi mẹ đẻ lãi con.

Tử vi khuyên bản mệnh nếu gặp khó khăn thì nên tâm sự với những người mình tin tưởng, tránh giữ mọi chuyện trong lòng, vì làm vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề và bế tắc hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 10/9/2022 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn khá thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Bản mệnh là người có tính cách ôn hòa và rộng rãi, chính vì vậy mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người. Tuổi Tuất có thể tận dụng được điểm mạnh của mình để mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đệm cho tương lai.

Trên phương diện tình cảm, dự báo một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, lắng nghe đối phương, biết đâu bản mệnh sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 10/9/2022, tuổi hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. nếu may mắn, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. hãy chú ý lắng nghe, bản mệnh sẽ học được nhiều bài học quý giá mà người đó đem lại.

Trong công việc, sự nghiêm túc và chăm chỉ của bản mệnh đã lọt vào mắt xanh của cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, rồi bản mệnh sẽ được trao cơ hội khẳng định bản thân và chạm tới cái đích mình đã đặt ra.

Mối quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất và là động lực để bản mệnh cố gắng hơn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1092022-tuoi-suu-that-thoat-tien-bac-tuoi-dau-may-man-tai-loc-665166.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY