Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 14/9/2022: Tuổi Thân cần phải lý trí, tuổi Hợi nội tâm mách bảo

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 14/9/2022 hôm nay mang tới nhiều điều tốt lành, tuổi Hợi hãy lắng nghe những âm thanh, những lời mách bảo từ nội tâm, chúng truyền cho bản mệnh cảm giác lạc quan và động lực mạnh mẽ. Nếu muốn, hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới đang đến.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 14/9/2022 hôm nay, ai đó có thể cứng đầu cứng cổ và khiến cho tuổi Tý rất khó chịu. Thế nhưng ở một góc độ khác, sự nỗ lực và cống hiến của họ là điều mà bản mệnh có thể học hỏi được. Đừng phủ nhận mọi điểm tốt của họ.

Bên cạnh đó, có những phiền nhiễu mà tuổi Tý chỉ muốn thay đổi ngay lập tức. Nhưng sự thay đổi hình thức không giúp thay đổi nội tâm, thế nên, con giáp này đừng đánh giá quá cao việc cần phải biến mình thành một ai đó. Đương nhiên nếu bản mệnh muốn làm mới mình về hình thức thì điều đó lại hoàn toàn chính đáng.

Con giáp này cũng đừng tức giận vô cớ làm ảnh hưởng tới cả chuyện tình cảm. Cuộc sống đã đủ rối ren rồi bản mệnh đừng chuốc thêm rắc rối vào mình nữa. Lúc này tuổi Tý nên tôn trọng ý kiến của nửa kia, cho họ bày tỏ quan điểm của mình một cách thẳng thắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 14/9/2022 hôm nay, những kỹ năng quan sát và phán đoán của tuổi sửu là cần thiết để tìm ra những điều cần tập trung. khi bản mệnh có được những kỹ năng này thì mọi công việc sẽ đều được giải quyết tốt.

Bên cạnh đó, những rắc rối của bản mệnh liên quan tới chuyện tiền nong được giải quyết. Có thể lúc này tuổi Sửu cần tới sự giúp đỡ của người thân để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Hãy nhớ giữ đúng những cam kết của mình và nỗ lực hơn để có thể thoát lo lắng về tài chính.

Con giáp này cảm thấy không hài lòng chỉ vì đã dồn nhiều tâm sức nhưng kết quả không được như mong đợi. Và dường như đã khá lâu tuổi Sửu không có được một niềm vui thực sự. Đã đến lúc bản mệnh tự làm cho mình vui, đừng hi vọng điều gì từ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 14/9/2022 hôm nay mang đến tin vui cho tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính. Nếu bản mệnh muốn đi mua sắm thì nay là một ngày thích hợp, bởi sẽ có thể tậu những món mà mình thích với giá hời.

Trên phương diện tình cảm, những căng thẳng của tuổi Dần với một nửa của mình sẽ hoàn toàn được gỡ bỏ, niềm tin đang được gây dựng lại vì thế bản mệnh cũng phải nỗ lực từng bước nhỏ một. Người độc thân lúc này hứa hẹn sẽ có cuộc trò chuyện thú vị với người khác giới.

Ngày mới cũng mang đến tin vui về sức khỏe, một số người ốm đã hoàn toàn hồi phục. Con giáp này ăn uống tốt hơn, có được nhiều thời gian nghỉ ngơi để tinh thần cảm thấy thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 14/9/2022 hôm nay, tuổi mão có cơ hội được trợ giúp về tiền bạc hoặc nhận được món quà mà mình thích, không tốn khoản chi phí nào. hãy biết ơn những người đã giúp đỡ mình.

Đây cũng là thời điểm để tuổi Mão thể hiện bản lĩnh của mình vì có vô số việc bất ngờ xuất hiện trong ngày này khiến bản mệnh cảm thấy rối tinh. Thay vì để ý quá chi tiết bản mệnh nên quan tâm tới tổng thể để sắp xếp lại mọi việc trước khi muốn sửa chữa việc gì đó.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ đôi lứa lúc này được tốt đẹp hơn, tình duyên của những người độc thân đã có dấu hiệu tốt khi bản mệnh biết cách ứng xử phù hợp hơn với người khác giới và bắt đầu chiếm được cảm tình của họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 14/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn tự tin thực hiện những dự định của mình theo kế hoạch mà không có ai ngăn trở. Quan trọng là dù có những khó khăn nhất định nhưng vẫn có bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để hoàn tất nhiệm vụ.

Tình hình sức khỏe của tuổi Thìn cũng đang ổn định, có thể tìm được sự hỗ trợ của người bác sĩ có tâm, họ nhiệt tình giúp bản mệnh tự mình tìm cách cải thiện thể lực, uống đúng thuốc và đảm bảo được chế độ ăn lành mạnh, gia tăng sức đề kháng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, bản mệnh nên lưu ý chuyển những việc quan trọng này sang một thời điểm khác thích hợp để mọi chuyện được may mắn, suôn sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 14/9/2022 hôm nay, tuổi tỵ có thể chia sẻ một cách cởi mở. đừng giấu kín bản thân, hãy học cách tương tác và chia sẻ những suy nghĩ của mình cũng như đón nhận những điều khác biệt từ mọi người xung quanh. như thế, bản mệnh sẽ trưởng thành hơn.

Con giáp này cũng cần suy nghĩ kỹ về mọi quyết định mà mình cho là cần thiết, vì chúng có tác động lớn đến những vấn đề trong tương lai. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ lại đóng vai trò quan trọng hơn trong những lựa chọn vào thời điểm này. Nếu không bản mệnh sẽ bỏ lỡ cơ hội của mình.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Tỵ được nhắc nhở chớ nên chủ quan khi sức khỏe của bản mệnh đang bị ảnh hưởng xấu. Hãy cố gắng đi ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe của mình và tìm cách nâng cao khả năng phòng chống bệnh cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 14/9/2022 hôm nay, là lúc tuổi Ngọ tự soi xét bản thân, thế nhưng đừng nhìn nhận theo cách tiêu cực. Quan trọng nhất là bản mệnh cần biết ưu điểm của mình ở đâu để phát huy và nhược điểm ở đâu để tập trung tìm cách cải thiện.

Sự nhẫn nại là một kỹ năng khó để học và áp dụng trong đời sống, nhưng khi con giáp này đã quen thuộc với nó thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy học cách để thích nghi dần, không việc gì phải vội vàng hay quá nóng lòng cả.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cần phải chú ý hơn trong mọi sự chuẩn bị của mình, từ lời ăn tiếng nói đến sinh hoạt, bởi vì những cơ hội sẽ gõ cửa nhà bản mệnh bất cứ lúc nào. Hãy có sự chuẩn bị kỹ càng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 14/9/2022 hôm nay hỗ trợ cho tuổi mùi đạt được một số điều như ý. con giáp này hãy tìm kiếm cho mình những niềm vui đơn thuần đó sẽ thấy mỗi phút giây đi qua thực sự ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi nhận ra rằng việc bản thân duy trì thói quen tiết kiệm đã giúp mình thoát ra được thời điểm khó khăn hiện tại như thế nào. Tuy đó chỉ là khoản nhỏ nhưng thực sự đáng giá vì một miếng khi đói bằng một gói khi no.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi có nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình nhỏ của mình. Hãy làm cho điều đó trở nên ý nghĩa bằng việc tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống của người thân ở hiện tại và nghe đối phương chia sẻ về các dự định trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 14/9/2022 hôm nay, những đánh giá của tuổi Thân có phần sai lệch. Đôi khi có những việc không thể chỉ xử lý bằng cảm tính, mà phải dùng lý trí. Hãy lý trí và sự nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề, những đóng góp của bản mệnh sẽ được đánh giá cao.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cần quan tâm tới nửa kia nhiều hơn. Con giáp này càng lơ là và xem tình cảm đối phương dành cho bản mệnh là điều đương nhiên thì chỉ khiến tình trạng tồi tệ thêm. Đến ngày họ rời xa bản mệnh thì hối hận cũng đã muộn màng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ cưới gả, mở thông đường nước... Vì thế, bản mệnh tránh thực hiện những việc đó trong ngày nay.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 14/9/2022 hôm nay, tuổi dậu hiểu rõ mặt xấu của ai đó. sự khách quan là rất cần thiết, đừng chỉ suy nghĩ tiêu cực. rất may con giáp này không gặp khó khăn trong việc nhìn mọi việc tổng thể, đa chiều. cũng đừng đề cao cá nhân, nếu không bản mệnh sẽ gặp rắc rối.

Tuổi Dậu nên tránh xa những tác nhân tiêu cực trong hôm nay bằng việc tự nấu một bữa ăn ngon, kiếm cho mình một bộ phim hay và thư giãn là cách để có một buổi tối dễ chịu sau những ồn ào, mệt mỏi thời gian gần đây. Sau tất cả, mọi việc sẽ dần tốt thôi.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 14/9/2022 hôm nay, sự sáng tạo chính là lợi thế của tuổi Tuất. Một chút hài hước, một chút linh hoạt trong cách vận dụng ý tưởng sẽ đem đến cho con giáp này những bước tiến thành công trong mọi công việc, đừng quên điều đó.

Ngày này, tuổi Tuất còn có cơ hội bày tỏ tình cảm với một nửa mà mình thầm thương trộm nhớ. Cơ hội thành công của bản mệnh rất cao. Lúc này, vợ chồng cũng nên hâm nóng tình cảm.

Con giáp này cũng tìm ra cách thức cải thiện sức khỏe phù hợp với cơ địa của mình. Tuổi Tuất có thể thử bằng những thay đổi nhỏ thôi và theo thời gian sẽ thấy được những chuyển biến lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 14/9/2022 hôm nay mang tới nhiều điều tốt lành, tuổi hợi hãy lắng nghe những âm thanh, những lời mách bảo từ nội tâm, chúng truyền cho bản mệnh cảm giác lạc quan và động lực mạnh mẽ. nếu muốn, hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới đang đến.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở đừng để sự bội bạc trong quá khứ làm bản mệnh sợ hãi trước những cơ hội tuyệt vời trước mặt. Hãy cố gắng cởi mở hơn, mạnh dạn hơn để nắm lấy tương lai.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc với các đồ vật ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng bếp cũng tiến hành di chuyển vị trí hoặc sửa chữa chúng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1492022-tuoi-than-can-phai-ly-tri-tuoi-hoi-noi-tam-mach-bao-665504.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY