Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 20/7/2022: Tuổi Tỵ may mắn đang đến, tuổi Ngọ nhiều người hỗ trợ

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/7/2022 hôm nay, những may mắn đang đến với tuổi Tỵ. Ai đó sẽ đem đến cho bản mệnh nguồn năng lượng dồi dào, đầy sức mạnh, giúp cho con giáp này có thêm nghị lực và sự tự tin khi dấn thân trải nghiệm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 20/7/2022 hôm nay, mọi việc tuổi Tý tiến hành được suôn sẻ. Để hiểu rõ thông điệp ai đó đang chia sẻ với mình, bản mệnh hãy lắng nghe một cách chú tâm từng lời lẽ mà họ nhấn mạnh, nhờ thế mới có thể nắm bắt được trọn vẹn ý nghĩa, thông điệp.

Trong ngày mới này, mọi người cần đến những ý tưởng giá trị mà con giáp này đưa ra, vậy thì hãy lên tiếng chia sẻ và tự tin nắm bắt lấy vai trò có sức nặng hơn. Đừng ngại ngần và cũng đừng đùn đẩy trách nhiệm.

Tuy nhiên hôm nay, sức khỏe của tuổi Tý đang bị giảm sút, con giáp này ngày nào cũng cảm thấy mệt mỏi cũng chỉ vì không đi ngủ sớm, sáng mai lại có nhiều việc cần tập trung nhưng lại buồn ngủ. Hãy sắp xếp lại cuộc sống một cách khoa học hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 20/7/2022 hôm nay, một số việc của tuổi sửu sẽ không như ý. nhưng điều quan trọng là con giáp này biết hành xử thận trọng, từ tốn thì sẽ không phải lo lắng gì nữa.

Bản mệnh biết việc gì ra tiền nên dành nhiều thời gian và nỗ lực cho những công việc ấy hơn là công việc khác. Chỉ khi tuổi Sửu lựa chọn đúng thì mới bớt đi sự lãng phí năng lượng cũng như thời gian của mình.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần sớm nhận thức được những tiêu cực khi quá tham lam để không tham vọng vật chất. Ví dụ như bên cạnh việc kiếm tiền, mỗi ngày ở bên cạnh những người thân yêu, tinh thần thoải mái, bệnh tật ắt sẽ tránh xa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 20/7/2022 hôm nay, tuổi Dần vô cùng khó chịu với cách ứng xử của ai đó. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giải pháp và hành xử đó cũng không là ngoại lệ. Bản mệnh hãy nhìn nhận mọi việc ở góc độ lý trí nhiều hơn là cảm xúc.

Trên phương diện tài chính, có thể một số quyết định sai khiến con giáp này cảm thấy hối hận trong ngày hôm nay. Ngoài ra, tuổi Dần cũng không nên nợ nần đâu vì con giáp này đang rơi vào tình trạng khó khăn nếu không biết sống tiết kiệm hơn.

Tuổi Dần cảm thấy gắn kết, yêu thương một nửa của mình hơn cho dù họ không hề hoàn hảo như cách mà con giáp này mong muốn. Những người độc thân thời gian này cũng rất lạc quan, vui vẻ, cảm thấy có niềm tin vào những cuộc tình lãng mạn đang sắp đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 20/7/2022 hôm nay, dự báo có người có thể khiến cho tuổi mão đặt câu hỏi về hành động, ứng xử của họ. đừng để bản thân bị áp lực bởi những điều đó. hãy cứ làm điều mà bản mệnh cho là cần thiết và vững tin vào chính bản thân.

Ngày mới mang đến cơ hội cho tuổi Mão được hòa giải hoặc tháo gỡ những hiểu nhầm với ai đó. Con giáp này cũng nên buông bỏ hết mọi tức giận, phiền não trong lòng để cho mình cũng như đối phương cơ hội cải thiện trong thời gian tới.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ cưới gả, mở thông đường nước. Do vậy, bản mệnh nên sắp xếp những việc này sang ngày khác để được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 20/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn đừng vội đánh giá sự việc qua bề ngoài. Con giáp này hiểu chuyện, bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ mới tìm cách xử lý một cách xác đáng hơn và mới vượt qua được những sự cố hiện tại.

Trong ngày mới này, dù khi xảy ra chuyện gì, nếu bản mệnh cảm thấy mọi chuyện không rõ ràng, tốt nhất là hãy chậm lại và đặt câu hỏi. Đừng vội hấp tấp, nếu không có thể mắc phải sai lầm.

Bù lại hôm nay nhiều người đạt được mục tiêu tiền bạc của mình. Thế nhưng đừng vì thế mà tham lam quá, bản thân con giáp này phải là người làm chủ đồng tiền, như vậy mới có thể tiếp tục thăng hạng trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 20/7/2022 hôm nay, những may mắn đang đến với tuổi tỵ. ai đó sẽ đem đến cho bản mệnh nguồn năng lượng dồi dào, đầy sức mạnh, giúp cho con giáp này có thêm nghị lực và sự tự tin khi dấn thân trải nghiệm.

Vận trình tình cảm của con giáp này thuận lợi hơn bao giờ hết, một số tính toán tuy không ăn khớp nhưng lại tốt hơn cho bản mệnh. Người độc thân lúc này đào hoa rực rỡ, nhiều người hỏi thăm, ngỏ ý muốn hẹn hò.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Do đó, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 20/7/2022 hôm nay, những rắc rối về tiền bạc của tuổi Ngọ lần lượt được giải quyết. Con giáp này được rất nhiều người hỗ trợ, giúp đỡ, nhờ thế mà khó khăn cũng nhanh chóng qua đi.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ được khuyên cần tỉnh táo, chớ quyết định sai lầm. Lúc này không buộc phải hy sinh gia đình để đổi lấy sự nghiệp. Hãy giữ mức độ ưu tiên của mình phù hợp, nếu cống hiến tất cả cho công danh thì bản mệnh và những người thân không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Người độc thân nên chớp lấy cơ hội này để bật đèn xanh với người mình thích vì cơ hội hai người thành đôi sẽ rất cao. Người có đôi càng ngày càng cảm thấy tin tưởng một nửa của mình vì cách họ sẵn sàng sửa chữa sai lầm và vun vén tình cảm cũng rất đáng ghi nhận.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 20/7/2022 hôm nay, các quyết định liên quan tới tiền bạc của tuổi mùi đúng đắn hơn bao giờ hết. việc tiết kiệm bên cạnh việc gia tăng thu nhập đều rất cần thiết, do đó, bản mệnh hãy tìm cách để cân bằng cả hai việc này.

Con giáp này nên hướng nội hơn trong các vấn đề cá nhân vì nếu càng hé lộ nhiều về cuộc sống của mình càng bất lợi, người ta sẽ dùng những chuyện này để hạn chế những bước tiến mà bản mệnh đã lên kế hoạch.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật hay ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng và tổ chim hoặc lồng chim, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng xấu đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 20/7/2022 hôm nay, tuổi Thân nên tập trung vào xây dựng mối quan hệ. Ai đó có một bí mật nào đó rất muốn chia sẻ với con giáp này. Hãy lắng nghe họ và cho họ thấy sự chân thành muốn giúp đỡ của, họ sẽ rất cảm kích.

Tuy nhiên tuổi Thân càng chủ quan, cứng đầu càng dễ phạm sai lầm trong ngày này. Thứ đầu tiên mà con giáp này chọn chưa chắc đã là thứ tốt nhất, vì thế hãy thận trọng khi lựa chọn và cho mình thời gian, đừng hấp tấp. Không ai ép mình thì không việc gì phải vội vàng.

Tình hình sức khỏe của con giáp này đang được cải thiện rõ rệt. Bản mệnh tìm hiểu rất rõ và một cách khoa học để điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình, thói quen mới được hình thành này rất tốt, hỗ trợ cho quá trình chữa bệnh của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 20/7/2022 hôm nay, nhờ may mắn cộng thêm nỗ lực, mọi việc của tuổi dậu diễn ra rất suôn sẻ và đúng dự kiến. một ngày thật trôi chảy không có gì đáng phải ngạc nhiên bởi bản mệnh đã rất cố gắng.

Tuy nhiên, tử vi nhắc tuổi Dậu cũng phải học cách hy sinh một chút thời gian, tâm sức để ở bên người nào đó cần đến mình. Cuộc sống là một sự sẻ chia, nhờ thế mỗi phút giây mới ý nghĩa, đừng quên điều đó.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu được cải thiện, gần đây bản mệnh ăn ngon miệng hơn và có chọn lọc hơn. Con giáp này chỉ thiên về chất, không tham lam về lượng nên cơ thể rất nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 20/7/2022 hôm nay, cơ hội để gia tăng thu nhập đang tới với tuổi Tuất. Điều quan trọng là bản mệnh đừng sợ cạnh tranh, nếu đó là một cuộc cạnh tranh lành mạnh, đừng sợ làm mất lòng mọi người, hãy cứ phát huy năng lực thực sự của mình.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe đóng vai trò quan trọng trong ngày này, đòi hỏi con giáp này phải có sự lưu tâm, chú ý, nếu không rắc rối có thể nảy sinh. Nếu có thể tuổi Tuất nên gác mọi bộn bề sang một bên để nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng phải lên kế hoạch rèn luyện thể thao một cách hợp lý để sức khỏe được cải thiện tốt nhất. Hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu, do đó, bản mệnh còn được khuyên không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 20/7/2022 hôm nay, mang tới những ý tưởng tuyệt vời cho tuổi hợi. đừng ngại thử thách đầu óc, trí tuệ của bản thân bằng những câu hỏi thú vị và thực sự giá trị. vậy thì hãy cho bộ não hoạt động hết công suất và có một ngày thật ý nghĩa, đừng bỏ lỡ.

Tuy nhiên trên phương diện tài chính, con giap này được nhắc nhở nên cẩn thận hơn. Thời gian này chi phí sinh hoạt, lo công việc có thể cao hơn thu nhập, đòi hỏi con giáp này phải có sự phân bổ chi tiêu sao cho phù hợp.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Do vậy tuổi Hợi cũng nên lưu ý để các công việc quan trọng sang thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2072022-tuoi-ty-may-man-dang-den-tuoi-ngo-nhieu-nguoi-ho-tro-660437.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY