Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 21/8/2022: Tuổi Thìn sẽ gặp lương duyên, tuổi Hợi vướng họa tiểu nhân

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi Hợi có thể vướng họa tiểu nhân. Kẻ xấu luôn ở trong bóng tối rình rập, chỉ chờ bản mệnh sơ sẩy là ra tay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, cảnh báo tuổi Tý về những xung đột trong các mối quan hệ. Bản mệnh dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp, không khí căng thẳng, thường xuyên lời qua tiếng lại.

Cũng vì điều này mà làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất chung. Bởi không có sự hợp tác trong công việc dẫn tới tiến độ, hiệu suất giảm đi rõ rệt, thiệt hại đủ đường. Con giáp này nên tìm cách khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

Không chỉ trong công việc, sự bướng bỉnh, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác vì cho rằng mình đúng của tuổi Tý còn ảnh hưởng đến mặt tình cảm. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến hôn nhân, tình cảm của con giáp này và nửa kia có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay là một ngày tuổi sửu khó có được bình yên. con giáp này dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn, khiến những ai không hiểu rõ có thể hiểu lầm bản mệnh.

Lời khuyên cho con giáp này là không nên hiếu thắng hoặc quá mức cố chấp trong một vấn đề nào đó. Khi tiếp nhận hoặc giải quyết việc gì, bản mệnh cần lắng nghe nhiều chiều chứ không nên chủ quan tin theo điều mình muốn tin.

Bù lại, gia đình của tuổi Sửu luôn có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ, chẳng giấu diếm bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi Dần cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì. Con giáp này hoàn thành nhiệm vụ được giao sớm. Tuy nhiên, hãy coi chừng vì xu hướng lý tưởng hóa mọi việc bản mệnh dễ thấy chán nản nếu công việc không như ý.

Với bản tính hòa đồng và vui vẻ, các quan hệ xã giao của con giáp này vẫn đang phát triển khá thuận lợi. Khi đối diện với khó khăn, bản mệnh cũng không quá lo lắng, bởi tuổi Dần biết chắc sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ cho mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần được nhắc nhở cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo mình. Con giáp này nên dùng thái độ bình tĩnh để không khiến lửa cháy đổ thêm dầu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi mão có nguy cơ gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân, khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. con giáp này không lường hết được nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả.

Các mối quan hệ của tuổi Mão cũng dễ vướng vào rắc rối. Có người dù trước mặt con giáp này tỏ ra thân thiện nhưng sau lưng lại đâm chọc, ném đá giấu tay. Khoảng thời gian này con giáp này có thể cảm thấy khó khăn tới tấp, hãy nhớ thận trọng trong mọi việc.

Tình cảm vợ chồng con giáp này cũng có thể sẽ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Vợ chồng vốn khó tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, tuy nhiên tuổi Mão không nên quá nóng nảy, nói ra những lời gây tổn thương cho bạn đời của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn lại một lần nữa được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách quan trọng. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi để con giáp này có thể khẳng định được vị trí của mình cũng như đây là bước đệm hoàn hảo để thăng tiến.

Tuổi Thìn sẽ gặp lương duyên, mai mối cũng là con đường khá hay để phát triển tình cảm nên bản mệnh đừng vội từ chối khi có người mở lời. Ban đầu hai người gặp gỡ chỉ để lại chút ít ấn tượng nhưng càng ngày sẽ càng khám phá ra những điều thú vị ở nhau.

Trong ngày mới này, nếu có việc quan trọng cần tiến hành, bản mệnh nên chọn những hướng tốt như hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần mang lại may mắn hoặc hướng Đông để gặp Tài thần mang lại tài lộc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi tỵ có thể gặp rắc rối nếu cứ nổi nóng vô cớ với người bên cạnh. con giáp này trở nên thiếu kiên nhẫn hơn hẳn so với thường ngày, làm việc đầu voi đuôi chuột. mỗi khi cảm thấy mọi thứ không như ý, bản mệnh sẵn sàng bỏ dở mọi thứ.

Tâm trạng bức xúc nóng giận sẽ khiến con giáp này muốn tìm ai đó để giải tỏa. Thế nhưng hãy cẩn thận với những người bản mệnh muốn chia sẻ cảm xúc của mình. Nếu chia sẻ sai người, họ sẽ sử dụng chúng để chống lại bản mệnh sau này.

Để nâng cao sức đề kháng, chống chọi lại bệnh tật thì tuổi Tỵ nên duy trì thói quen tập luyện, buổi sáng và buổi tối nên vận động một chút. Bản mệnh cũng nên ngủ đủ giấc, thiếu ngủ sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, đầu óc trì trệ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều suy nghĩ tiêu cực, buồn bã, không thoát ra khỏi tâm trạng não nề. Những chuyện thực ra chẳng có gì nhưng bản mệnh lại nghĩ theo chiều hướng xấu, nghiêm trọng hóa vấn đề nên tự mình làm khổ mình.

Ngoài ra con giáp này còn có nguy cơ mất tiền. Dù muốn hay không, ngày này tuổi Ngọ cũng phải chi ra một khoản không nhỏ để giải quyết rắc rối do bản thân gây ra. Tiền bạc mất đi rồi vẫn có thể kiếm lại, đừng quá lấn cấn trong lòng nếu không thể thay đổi điều gì.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp và phòng ở. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi mùi có dấu hiệu chểnh mảng trong công việc và dễ mang họa vào thân. nếu không đủ tập trung và nỗ lực, bản mệnh có thể đánh mất nhiều thứ hơn tưởng tượng. lời khuyên là con giáp này nên sắp xếp lại lịch làm việc, cân đối thời gian công và tư.

Bù lại con giáp này đón một ngày nhân duyên thuận hòa. Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc, bản mệnh và đối phương dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã mở lòng mình ra, chịu khó nhận lời giới thiệu hơn để đón nhận cơ hội mới.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Lúc này con giáp này tốn khá nhiều thời gian để cân nhắc cơ hội nhưng đừng quá lâu kẻo cơ hội trôi qua mất. Bản mệnh có thể tận dụng các nguồn lực đang có thể phát huy bản thân tối đa.

Ngày này, nhờ tinh thần thoải mái khi công việc của mình đang ổn thỏa và vấn đề tiền bạc đã cân đối nên tuổi Thân cảm thấy cuộc sống khá thoải mái. Từ đó mà nhìn nhận từng vấn đề rõ ràng hơn, điều chỉnh những gì mình từng làm không tốt.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, tuổi Thân đang có một vài đòi hỏi có phần khắt khe và quá đáng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Thay vì trông chờ nửa kia chiều chuộng mình, bản mệnh nên lắng nghe và quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi dậu có thể không đạt kết quả tốt trong công việc cho dù đã rất chăm chỉ làm việc. công sức bỏ ra không được ghi nhận xứng đáng, nhưng lúc này lại là lúc bản mệnh càng phải kiên nhẫn và nỗ lực hơn nữa.

Bù lại, tiền bạc đến với tuổi Dậu dễ dàng hơn bao giờ hết đó là nhờ sự may mắn. Nhân cơ hội này, ai đang làm lĩnh vực kinh doanh, đầu tư nên tìm cách mở rộng. Cơ hội không luôn sẵn có vì thế bản mệnh nên chủ động thu thập thông tin để lúc cần là chỉ hành động.

Dù sức khỏe trong thời gian này không có điều gì đáng lo ngại nhưng do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc khiến con giáp này thiếu tinh thần, uể oải và hay bị đau lưng. Bản mệnh nên tập thể dục thể thao, tập yoga giúp thư giãn gân cốt, khơi thông tinh thần, giúp cả người thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tài lộc cũng theo đó có chiều hướng tăng lên và có thể đến từ nhiều nguồn thu khác nhau. Nhưng bản mệnh được nhắc nhở chớ nên lúc nào cũng chăm chăm đến lợi ích cho mình. Hãy nhớ sự hợp tác cùng có lợi mới là sự bền bỉ.

Đây cũng được xem là khoảng thời gian lý tưởng để con giáp này xử lý những vấn đề và hiểu lầm trong chuyện tình cảm. Đừng nghe lời nói ra nói vào của ai đó mà tự con giáp này hãy đưa ra quyết định liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 21/8/2022 hôm nay, tuổi hợi có thể vướng họa tiểu nhân. kẻ xấu luôn ở trong bóng tối rình rập, chỉ chờ bản mệnh sơ sẩy là ra tay. nhất là trong công việc, không nên lơ là, cẩu thả hay làm việc lười biếng vì cạnh tranh hiện nay rất gay gắt.

Bên cạnh đó, bản mệnh phải kiểm soát cảm xúc của mình trong công việc để mọi thứ diễn ra suôn sẻ bất chấp hoàn cảnh. Căng thẳng có thể là nguyên nhân làm cho tinh thần con giáp này trở nên tồi tệ hơn. Tuổi Hợi nên dành thời gian để thư giãn thay vì mải chạy theo tham vọng của bản thân.

Bản mệnh do đang gặp phải khá nhiều căng thẳng và áp lực từ cuộc sống và với phần cảm xúc đang bị đè nén quá mức, bản mệnh dễ dàng gây ra mâu thuẫn với người mình thương, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2182022-tuoi-thin-se-gap-luong-duyen-tuoi-hoi-vuong-hoa-tieu-nhan-663301.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY