Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 26/7/2022: Tuổi Ngọ rất vượng đào hoa, tuổi Mùi không ít sóng gió

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/7/2022 hôm nay, không ít sóng gió đến với tuổi Mùi. Con giáp này vất vả, làm việc phải gắng sức, chạy đôn chạy đáo mà hiệu suất chưa chắc đã được như mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/7/2022 hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Tý diễn ra tốt đẹp. Công việc nhờ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bản mệnh còn được cấp trên tạo điều kiện nên hiệu suất cao hơn, hoàn thành công việc sớm trước cả thời hạn dự tính ban đầu.

Công việc kinh doanh của tuổi Tý thêm phần suôn sẻ. Con giáp này có thể tìm được đối tác cùng chung lý tưởng, có cách thức làm việc hợp ý nhau nên đạt thành thống nhất rất nhanh. Đôi bên đều đặt lợi ích chung lên trên nên có lợi nhuận thu về rất khả quan, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, niềm vui của bản mệnh có giảm đi đôi chút khi tình cảm đôi lứa có dấu hiệu lạnh nhạt. Có lẽ do cả bản mệnh và nửa kia đều thiếu thời gian quan tâm và hỏi han nhau nên mối quan hệ có phần xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 26/7/2022 hôm nay cảnh báo tuổi sửu về những xui rủi có thể phải đối mặt. công việc có cạnh tranh, đấu đá ngầm tác động không nhỏ đến những kế hoạch. có lẽ bản mệnh cần có những tính toán dự phòng cho trường hợp xấu xảy ra.

Ngày này nếu có thị phi ập đến, tuổi Sửu tốt nhất nên im lặng cho qua chuyện và tập trung làm đúng bổn phận của mình là được. Nếu cứ cố đối chọi lại những lời gièm pha đó, bản mệnh sẽ càng thiệt thân hơn mà thôi. Thời gian sẽ chứng minh con người bản mệnh, không giải thích quá nhiều vì chỉ tốn công vô ích mà thôi.

Trong ngày mới này, tâm lý, tinh thần tuổi Sửu bị dồn nén, dễ khắc khẩu với nửa kia. Đôi khi chỉ vì vài chuyện nhỏ nhặt cũng khiến bản mệnh không vừa ý và hơn thua với người ấy cho bằng được. Nhưng cho dù có cãi thắng thì cuối cùng lòng bản mệnh cũng không có nhẹ nhõm hơn chút nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 26/7/2022 hôm nay, tuổi Dần sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn lo toan, vất vả quá nhiều như trước. Con giáp này đã biết rút kinh nghiệm để tự làm cho cuộc sống của mình dần trở nên tốt đẹp hơn.

Rất có thể với những nỗ lực trong thời gian vừa qua, tuổi Dần sẽ nhận được cơ hội thăng tiến. Nhưng để đạt được điều đó, bản mệnh cần phải không ngừng chứng tỏ về khả năng của bản thân với những người xung quanh qua kết quả làm việc và cả thái độ của bản thân với mọi người.

Tuổi Dần có thể kiếm được bội tiền trong ngày này. Nhân lúc làm ăn thuận lợi bản mệnh nên biết đáp lễ những người đã hỗ trợ bản mệnh nhiệt tình trong thời gian qua. Những vận may con giáp này đang có hoàn toàn không chỉ do mình bản mệnh tạo nên, đó là sự tập hợp sức mạnh của nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 26/7/2022 hôm nay, tuổi mão có thể xảy ra xung đột với nhiều người ở gần mình, đó có thể là người thân, bạn bè vì một vài quan điểm trái ngược. hãy cẩn thận khi chia sẻ thông tin cá nhân với người khác vì có thể đối phương sẽ dùng nó để chống lại bản mệnh.

Nguồn thu nhập từ công việc chính ổn định. Con giáp này luôn chăm chỉ để có thể sớm cải thiện chất lượng cuộc sống cho bản thân cũng như người thân. Nỗ lực chính đáng của bản mệnh tất nhiên sẽ sớm đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên hôm nay, tâm trạng của bản mệnh khá nhạy cảm. Vì vậy hãy tránh xa những người có năng lượng tiêu cực nếu không muốn mình cũng bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng ấy. Và hãy nhớ kiểm soát cảm xúc của bản thân trước khi có ý định phát ngôn về một ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 26/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực. Con giáp này cảm thấy tự ti khi những người khác thành công rực rỡ. Hãy thôi so sánh một cách vô nghĩa, nếu bản mệnh tự tin theo đuổi mục tiêu thì cũng sẽ có ngày thành công.

Những cảm xúc tiêu cực chính là rào cản lớn khiến cho bản mệnh gặp khó khăn về công việc và tình cảm. Lúc nào cũng tự cho mình là yếu kém thì sẽ không thể tiến lên được, hãy tự nhìn nhận đúng khả năng của bản thân. Hạnh phúc ngay ở trong cách bản mệnh suy nghĩ chứ không phải ở việc ngày nào đó bản mệnh sẽ giàu có và thành công.

Trên phương diện tình cảm, tính khí bản mệnh có phần khô khan, chưa biết linh hoạt tiến lui cho khéo léo. Điều này ảnh hưởng nhiều tới tình cảm đôi lứa, đối phương buồn lòng vì bản mệnh thờ ơ, không lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 26/7/2022 hôm nay, tuổi tỵ nên thận trọng lời ăn tiếng nói và tốt hơn hết nên nhẫn nhịn. rắc rối thường bắt đầu từ cãi cọ hay bất đồng. mọi chuyện nên dĩ hòa vi quý bởi bản mệnh không thể lường hết những vấn đề có thể đối mặt nếu hơn thua tới cùng.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Tỵ êm ả. Với những người đã có đôi, đây là cơ hội để hai người lại gần nhau hơn. Dù có nhiều dông gió ngoài kia nhưng khi trở về tổ ấm bên một nửa của mình, bản mệnh cảm thấy mình được sống lại tràn trề năng lượng.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài tổ chim hay lồng chim, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 26/7/2022 hôm nay, mọi việc đều trong tầm kiểm soát của tuổi Ngọ. Đường sự nghiệp trở nên hanh thông. Con giáp này có cơ hội thăng tiến nếu như có bằng cấp và trình độ thực sự. Hãy làm thân với đồng nghiệp lớn tuổi để được chỉ bảo, truyền kinh nghiệm.

Ngày vận khí hài hòa nên tuổi Ngọ cũng có thể nhận được cơ hội buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Bản mệnh còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Nên nhân cơ hội này để phát triển quy mô và hoàn chỉnh cách thức kinh doanh, sẽ càng ngày càng thu được lợi lớn.

Đường tình cảm của tuổi Ngọ cũng rất vượng đào hoa, người đến kẻ đi dập dìu, nhưng tiếc rằng bản mệnh lại vẫn chưa tìm được ai thật sự hài lòng. Sự kén chọn đang lớn dần lên trong bản mệnh mặc cho người lớn giục giã.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 26/7/2022 hôm nay, không ít sóng gió đến với tuổi mùi. con giáp này vất vả, làm việc phải gắng sức, chạy đôn chạy đáo mà hiệu suất chưa chắc đã được như mong muốn. đã vậy, còn phải chống lại cạnh tranh từ bên ngoài, chẳng lúc nào được yên thân.

Cách cư xử của tuổi Mùi hôm nay còn có thể ảnh hưởng đến tương lai sau này. Do đó, hãy luôn để ý hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp để hành xử cho hợp lý. Dù gặp chuyện bất bình, bản mệnh cần bình tĩnh, nín nhịn cho qua chuyện vì nếu làm căng sẽ chỉ hại mà không lợi.

Trên phương diện sức khỏe, con giáp này nên chú ý đến chăm sóc bản thân mình có như vậy mới sức khỏe mới đảm bảo để làm việc. Dù vông việc bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, sinh hoạt điều độ để tránh đổ bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/7/2022 hôm nay, tuổi Thân dám đương đầu với khó khăn. Công việc càng nhiều yếu tố kích thích càng phát huy được khả năng và tăng cường sức chiến đấu, bản mệnh dám chạy theo những lĩnh vực mới, không chỉ giới hạn bản thân trong một khuôn khổ nào.

Vận trình tình cảm cũng như các mối quan hệ xung quanh của tuổi Thân khá suôn sẻ. Vợ chồng tìm được tiếng nói chung sau nhiều bất đồng vì mâu thuẫn. Cả hai đã chịu lắng nghe đối phương chứ không chỉ thích bảo vệ quan điểm cá nhân nữa.

Để tình yêu thêm phần thăng hoa, cả hai nên dành nhiều thời gian cho những điều lãng mạn hơn nữa, thường xuyên hâm nóng tình cảm. Khi đó bản mệnh sẽ nhận thấy rằng tình yêu có sức mạnh lớn lao thôi thúc ta nỗ lực hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 26/7/2022 hôm nay, tuổi dậu có nguồn thu nhập khá dồi dào. tuy nhiên, đừng để tính cách phóng khoáng khiến mình chi tiêu hoang phí, không có kế hoạch. lúc này bản mệnh cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để tiền bạc ngày càng dôi dư.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu rất việc giỏi giữ hòa khí cho các thành viên trong gia đình, thậm chí con giáp này là chỗ dựa tinh thần cho người thân khi cần. Lúc này, một số người đang rất cần có bản mệnh để được tâm sự, chia sẻ.

Sức khỏe của tuổi Dậu cũng khá tốt, con giáp này ổn thỏa cả về thể chất lẫn tinh thần. Những lúc rảnh rỗi, bản mệnh nên tham gia một số hoạt động ngoài trời để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và giúp tinh thần tươi mới hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/7/2022 hôm nay, tuổi Tuất khá vất vả để tìm cách giải quyết vấn đề và không phải là thời điểm để đưa ra những quyết định quan trọng trong sự nghiệp vì dễ bị cảm xúc chi phối. Nếu cứ cố chấp tiến hành, bản mệnh sẽ hối hận hoặc phạm sai lầm khó cứu.

Dẫu vậy tuổi Tuất có được tinh thần mạnh mẽ, vững vàng, nên tận dụng lúc này để phát huy khả năng đương đầu khó khăn, tháo gỡ bế tắc bằng chính năng lực của mình. Đồng thời đừng quên vận dụng những mối quan hệ thân tình để giảm bớt áp lực, tìm kiếm giúp đỡ cho những việc chưa hoàn thành.

Sức khỏe của bản mệnh lại có dấu hiệu xuống dốc, thân thể mệt mỏi, ăn uống kém, dễ xúc động mạnh. Ngoài việc chế ngự cảm xúc bản thân thì bản mệnh cũng nên chăm chỉ rèn luyện thể thao để tăng cường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 26/7/2022 hôm nay, tuổi hợi xây dựng các mối quan hệ một cách khéo léo, thuận lợi hợp tác làm ăn, cùng đầu tư dự án, dự đoán doanh thu sẽ có thành tích bất ngờ. hãy tận dụng cơ hội này vì không phải lúc nào bản mệnh cũng có điều kiện thuận lợi đến thế.

Hơn bao giờ hết, tuổi Hợi cảm thấy hài lòng và tự tin với những gì mình đạt được. Nhân lúc này, bản mệnh hãy xây dựng lòng quyết tâm và dự định mới trong tương lai. Nhưng nhớ là kế hoạch phải bám sát thực tế, chớ nên mơ mộng viển vông.

Ngược lại, vận trình tình cảm của tuổi Hợi sa sút rõ rệt. Những mâu thuẫn căng thẳng nảy sinh từ ngay những chuyện nhỏ nhặt nhất, những chuyện mà bình thường các bản mệnh sẽ giải quyết chúng rất nhẹ nhàng chứ hiếm khi để xảy ra tranh cãi như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2672022-tuoi-ngo-rat-vuong-dao-hoa-tuoi-mui-khong-it-song-gio-660966.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY