Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 28/8/2022: Tuổi Mão nhận được báo đáp, tuổi Ngọ một phen chật vật

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, tuổi Mão sẽ được nhận tin vui tài lộc. Có thể bản mệnh đã cố gắng suốt thời gian qua và đây chính là lúc công sức được báo đáp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, tuổi Tý được mọi người yêu mến và giúp đỡ rất nhiều. Bản mệnh là người sống biết người biết ta, hòa đồng, vì thế ai cũng muốn được kết giao với bản mệnh. Có thể con giáp này sẽ gặp được quý nhân trong ngày này.

Khi bắt tay vào làm công việc gì, tuổi Tý cũng luôn giữ quan điểm nghiêm túc và chăm chỉ, thành tích đạt được phải dựa vào sự cố gắng của chính bản thân mình. Con giáp này rất khinh thường những kẻ giả tạo chỉ lân la làm thân với người khác để kiếm lợi cho bản thân.

Tuy nhiên đường tình duyên của bản mệnh không được suôn sẻ. Đôi bên đang để cái tôi của mình ở trên cả sự thấu hiểu và suy nghĩ cho nửa kia, một khi lòng tự ái bị đụng đến thì không gì có thể làm cho nó được xoa dịu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với tuổi sửu. con giáp này là người năng động, nhiệt tình nhưng lại dễ kích động, dễ bất đồng ý kiến với mọi người.

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, bởi lời nói của bản mệnh rất có thể gây tổn thương hoặc mất lòng người khác. Hẳn tuổi Sửu cũng không muốn một hành động bột phát của mình lại gây ra những tác động tiêu cực cho các mối quan hệ về sau.

Sức khỏe của bản mệnh cũng không được ổn định. Lời khuyên cho tuổi Sửu là nên cân bằng giữa làm việc với nghỉ ngơi để tránh rơi vào căng thẳng, đừng chủ quan, khi không có sức khỏe thì bản mệnh cũng chẳng làm được gì đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay cảnh báo tuổi Dần cần phải kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng để sự hiếu thắng mà khiến bản thân phải chịu tổn hại.

Trong một ngày không có may mắn song hành, công việc có thể gặp trở ngại, không hanh thông, hơn nữa việc kinh doanh riêng cũng vì thế mà ảnh hưởng, dễ thua lỗ lớn. Bản mệnh cần phải suy nghĩ lại chiến lược làm ăn cho phù hợp hơn.

Vận trình tình duyên không như ý. Cả hai đang có những do dự về tương lai và cũng bị kẻ thứ ba ngáng đường. Nếu tình yêu chưa đủ lớn thì chắc chắn cũng không đi được đến tương lai, cả hai cần phải suy nghĩ lại cẩn thận về mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, tuổi mão sẽ được nhận tin vui tài lộc. có thể bản mệnh đã cố gắng suốt thời gian qua và đây chính là lúc công sức được báo đáp. hãy sử dụng tiền bạc vào những mục đích chính đáng và đừng quên thưởng cho bản thân.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Mão có phần nóng nảy, vội vàng, không muốn tiếp nhận những yêu cầu vô lý của nửa kia. Nếu dẫn đến việc chia tay thì hãy xem lỗi lầm bắt nguồn từ đâu. Hãy lắng nghe con tim mách bảo và bản mệnh sẽ tìm được cách xử lý đúng đắn.

Theo quan niệm dân gian, ngày này trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Vì thế bản mệnh nên để các công việc quan trong sang thực hiện vào thời điểm khác cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bản mệnh xứng đáng.

Tuổi Thìn là người có tinh thần trách nhiệm cao, thế nhưng đôi khi còn quá cứng nhắc trong suy nghĩ. Hãy cởi mở hơn để có những hướng suy nghĩ mới, như vậy thì bản mệnh sẽ tìm ra những cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn nhiều.

Các mối quan hệ của tuổi Thìn lại rơi vào bế tắc. Những người có đôi có cặp dễ gặp trắc trở, hai người phải thực sự hòa hợp và chấp nhận những sự thay đổi của đối phương nếu không muốn mối quan hệ rạn nứt. Người độc thân nên bình tĩnh vì nhân duyên vẫn chưa đến.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, tuổi tỵ rất hăng hái và nhiệt tình. một khi đã lập kế hoạch gì là bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện ngay. con giáp này cũng rất sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy họ gặp khó khăn.

Tuy nhiên, có vẻ bản mệnh đang hơi nóng vội quá mức. Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định, đừng để một thời gian thấy khó khăn quá lại nghĩ đến chuyện từ bỏ. Như vậy thì bản mệnh sẽ chẳng thể có bước tiến nhanh chóng được.

Tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả, thậm chí đã từng có những thời gian phải đi vay mượn ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có một phen chật vật, phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi. Nếu đó là những lời nói không đúng về bản mệnh thì hãy bỏ ngoài tai, sau đó chứng minh bằng hành động thực tế, đừng cố hơn thua làm gì.

Bên cạnh đó chính bản mệnh cũng nên xem lại cách ứng xử và ăn nói của mình. Có thể bản tính nóng nảy và không biết kiêng nể ai đã khiến bản mệnh gây thù chuốc oán với mọi người. Hãy giữ đầu óc bình tĩnh và cư xử hài hòa với tất cả mọi người xung quanh hơn.

Bù lại, tuổi Ngọ có vận trình tài lộc tươi sáng hơn với những khoản thu bất ngờ từ nghề kinh doanh tay trái. Sau bao tháng ngày chờ đợi thì cuối cùng con giáp này đã nhận được phần thưởng xứng đáng và biết mình đang đi đúng đường.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể vấp phải nhiều trắc trở. Bởi quá chủ quan nên bản mệnh để kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng lúc sơ hở khiến cho bản mệnh gặp họa. Càng những lúc này, càng nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.

Con giáp này cũng cần phải chú ý đến nửa kia của mình hơn, dành nhiều thời gian ở bên gia đình chứ không phải suốt ngày mải mê với sở thích riêng hay công việc. Đừng để đến khi tình cảm đôi bên nguội lạnh rồi mới hối hận. Nhân ngày nghỉ này, hãy tìm cách hâm nóng tình cảm.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay mang tới nhiều may mắn cho tuổi thân, công việc đang bộn bề, cơ hội lại rộng mở bất ngờ. nếu có ý tưởng mới, bản mệnh cứ mạnh dạn đề xuất, chắc chắn sẽ được ủng hộ, thậm chí còn có thêm không gian phát triển thuận lợi hơn.

Tuy nhiên lúc bản mệnh thành công sẽ khó tránh khỏi những người nhòm ngó, ghen tị, cần hết sức thận trọng. Lúc này tuổi Thân càng phải khiêm tốn, hành xử có chừng mực và chăm chỉ hơn, không được nóng vội ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ càng.

Vận trình tình duyên của con giáp này rất rộng mở. Người độc thân dễ có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Có những người còn bất ngờ khi biết được người ấy vẫn luôn ở bên cạnh, người vẫn hay khiến bản mệnh bực tức lại chính là người luôn quan tâm và lo lắng cho bản mệnh chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, tuổi Dậu giải quyết công việc khá nhẹ nhàng, chỉ cần hoàn thành nốt những việc dang dở chứ không phát sinh nhiệm vụ mới. Vậy nên dù có phải làm việc trong ngày nghỉ bản mệnh cũng không chút phàn nàn.

Con giáp này sẽ đón nhiều điều tốt lành đến với mình, nhất là trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia ngày càng sâu sắc, thân thiết, gắn bó ngọt ngào. Ngoài tình yêu còn có tình bạn, tình thân cũng cực kỳ hạnh phúc.

Tin vui cũng đến với người độc thân bởi bản mệnh có thể gặp lương duyên, trái tim rung động trước người mới gặp lần đầu. Đôi khi chỉ là một ánh mắt, nụ cười hay sự vô tình nào đó đã khiến hai người phải lòng nhau, còn tiếp tục phát triển như thế nào thì phụ thuộc vào chính bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, vận trình của tuổi tuất không được thuận lợi. con giáp này có thể bị ai đó cậy quyền thế ngáng trở, gây khó dễ. tuy nhiên nhờ sự nhanh nhẹn và hành động chắc chắn nên bản mệnh có thể tránh được mối họa này.

Nhưng nếu tuổi Tuất không kiềm chế được cảm xúc, thể hiện thái độ tiêu cực thì nhận lại chỉ là những chuyện xui xẻo. Hãy nhớ trong bất cứ tình huống nào, sự bình tĩnh và tỉnh táo sẽ giúp bản mệnh sớm tìm ra giải pháp phù hợp.

Ngoài ra hôm nay, vận đào hoa xấu có thể đe dọa đến mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia. Con giáp này có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Các cặp đôi nên vạch rõ ranh giới với những người khác phái, đừng để đối phương hiểu lầm, khiến tình cảm rạn nứt đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 28/8/2022 hôm nay, mọi công việc của tuổi Hợi đều tiến triển rất thuận lợi. Con giáp này có thể được quý nhân nâng đỡ. Hướng phát triển mà quý nhân chỉ ra sẽ rất hữu ích với bản mệnh trong tương lai.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người thân khá tốt, từ tình cảm gia đình cho đến tình bản mệnh đều hài hòa, mang đến nhiều niềm vui trong ngày. Bản mệnh cảm nhận được sự bình yên mỗi khi được ở bên những người thân yêu, đây là nguồn động lực lớn lao nhất là khi gặp phải khó khăn.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2882022-tuoi-mao-nhan-duoc-bao-dap-tuoi-ngo-mot-phen-chat-vat-663916.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY