Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi ngày 31/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần kiên trì

(MangYTe) - Xem tử vi hàng ngày 31/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần kiên trì và có lòng say mê trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày 31/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng bạch dương cần kiên trì và có lòng say mê trong công việc. nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn. hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và là điều bạn mong ước hay không?

Bạn có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai nhé.

Các mối quan hệ có dấu hiệu căng thẳng, Bạch Dương đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, xì xào, đừng trở thành người lan truyền những tin đồn. Dù những thông tin đó là sự thật hay bịa đặt thì chúng cũng làm cho hình ảnh của bạn bị xấu đi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy bản thần tràn đầy sức mạnh, sung sức và cực kì kiên nhẫn với công việc mình đang theo đuổi. Điều này sẽ chứng minh giá trị của bạn và sớm mang tới thành công lớn, cố gắng phát huy nhé. Vì những điều bạn mong muốn sắp đến với bạn rồi đấy.

Hôm nay, Kim Ngưu nhận được một lời tỏ tình từ một người đồng nghiệp của mình đấy. Có thể bạn không để ý vì bạn đã có người thương nhưng người này đã để ý bạn lâu lắm rồi. Bạn khá bối rồi khi nhận được lời tỏ tình này nhưng bạn đã biết cách từ chối khéo mà không làm người khác bị tổn thương.

Kim Ngưu hôm nay có khả năng nhận nhặt đươc của rơi đấy. Tuy giá trị của “của rơi” không lớn nhưng nó cũng đủ khiến bạn cảm thấy hôm nay thực sự là ngày may mắn của bạn. Bên cạnh đó, tối hôm nay bạn còn nhận được sư quan tâm chăm sóc của người yêu nữa chứ. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong hôm nay.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Dường như Song Tử dễ chán, dễ thay đổi ý kiến của mình chỉ vì những sóng gió nho nhỏ. Có lẽ vì thế mà cấp trên không thấy tin tưởng để giao trọng trách cho bạn.

Công việc không được thuận lợi cho lắm nên tài vận của chòm sao này cũng chỉ dừng lại ở mức vừa phải, đủ ăn đủ tiêu thôi.

Về chuyện tình cảm, Song Tử dễ dàng thu hút người khác phái bởi khả năng ăn nói duyên dáng, cuốn hút của mình. Nhưng nói vừa phải thôi, đừng nói quá nhiều mà người ta phản cảm nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 53

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay đã làm việc rất căn thẳng. Có vẻ như bạn lại bị ép việc thêm rồi. Bạn đã làm việc cả giờ hành chính mà vẫn chưa thể hoàn thành khối lượng công việc được giao. Bạn cảm thấy hơi chán nản vì điều này, nhưng bạn vẫn đã hoàn thành tất cả mọi việc dù hơi muộn.

Bên cạnh đó, Cự Giải hãy cẩn thận với những gì mình nói ra nhé, nếu không cẩn thận bạn sẽ trở thành người “ ba hoa” trong nơi làm việc của mình, và như thế bạn sẽ bị mất điểm trong mắt mọi người đấy. Hãy cẩn thận và suy tính khi nói ra điều gì, nhưng tố nhất là không nên nói hay tham gia vào những câu chuyện bên lề công việc.

Hôm nay Cự Giải cũng rất cô đơn, sau giờ tan làm bạn bon chen giữa dòng người ồn ào, xe cộ nhộn nhịp khói bụi nhưng chợt nhận ra sau bao năng gắng bó giữa chốn phồn hoa này bạn vẫn chưa thể nào quen được cảm giác lạc lõng, xa lạ đến ngỡ ngàng. Có lẽ lâu lắm rồi bạn vẫn chưa gọi điện cho bố mẹ, cho ngươi thân và những lúc như thế này bạn chỉ muốn về cạnh mẹ cha thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử không thể chấp nhận được những lời điều tiếng xung quanh mình cũng như những người rảnh rỗi đưa chuyện về người khác.

Về công việc, bạn khá bảo thủ nên khó có thể chấp nhận những quan điểm mới mẻ được ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu khách quan hơn và có thời gian từ từ làm quen, bạn sẽ nhận ra cách làm mới đem lại nhiều lợi ích hơn.

Sư Tử có xu hướng “quản lý” nửa kia của mình khá nghiêm khắc, chính vì thế mà đôi khi người ấy cảm thấy khá bức bối. Hãy lắng nghe cảm xúc của người ấy nhiều hơn chứ không nên làm theo ý mình mọi lúc như vậy.

Con số may mắn của Sư Tử là 24

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đã hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Khối lượng công việc không quá nhiều và nó cũng không quá khó khăn nên bạn có thể hoàn thành sớm tất cả công việc của mình. Sau giờ làm bạn có cuộc hẹn với những người bạn của mình nhưng bạn không nên đụng vào rượu bia nhé, nó không tốt cho sức khỏe lại có thể gây nguy hiểm khi bạn di chuyển trên đường về.

Xử Nữ yêu một tình yêu say đắm nhưng đôi khi bạn lại cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình này. Nhưng trong tình yêu vẫn có thể bị cô đơn, đó cũng là chuyện bình thường. Đó không phải là một trạng thái cảm xúc đáng sợ, mong manh và có nguy cơ phá hủy mối quan hệ của bạn, mà nó chỉ là một cảm xúc cá nhân mà ai cũng có, luôn tiềm ẩn trong mỗi chúng ta, cái “Tôi” trong chính góc riêng của mỗi người mà thôi.

Xử Nữ rất mạnh mẽ, nhưng cũng vì thế mà luôn tự nuốt sự cô đơn vào trong lòng. Điều này thực không dễ chịu chút nào. Nếu có điều gì khó khăn, đừng một mình chống chọi, ít nhất hãy tìm cho mình một ai đó đáng tin cậy để chia sẻ và tâm sự nhé. Bạn sẽ thấy thoải mái lên rất nhiều đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 85

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình biết cách phân bổ thời gian để làm việc có hiệu quả cao. Chăm chỉ làm việc, bạn tự thấy thành quả mình đạt được. Tuy nhiên vì hấp tấp bạn có thẻ đánh mất cơ hội làm ăn. Nhìn thấy cơ hội trước mắt cũng chớ vội vàng xông pha khi chưa nắm trong tay bản kế hoạch để chắc chắn đạt được thành công.

Trong mọi hoàn cảnh, bạn luôn thích đùa giỡn và vui chơi, bạn có thể nhìn thấy điều tích cực từ những sự kiện tưởng chừng như không thể cứu vãn. Bởi bạn biết rằng khi mọi chuyện đã xảy ra rồi thì có cố gắng mấy thì cũng không thể nào quay về như lúc đầu được, vậy nên lạc quan đối diện là cách giải quyết tốt nhất.

Nhiều người thường uống sữa hay sữa đậu nành khi đói nhưng thực tế đây là một hành động sai lầm. Khi uống vào lúc đói, cơ thể sẽ không thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng đó, gây ra sự lãng phí về dinh dưỡng thực phẩm.

Con số may mắn của Thiên Bình là 83

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay đã không kiềm chế được vì sự vô lý của một số người. Bạn đã không kiêng nể gì đối với những người không biết nói đạo lý, cố tình gây sự và soi mói người khác. Bọ Cạp vốn thẳng tính nên cũng chẳng sợ làm mất lòng người khác. Nhưng khi nói điều gì đấy bạn nên chọn cách nói nào nhẹ nhàng hơn để không làm ai đó tổn thương quá nhé.

Bọ Cạp trong tình yêu vẫn luôn chung tình và tin tưởng người yêu của mình. Có lẽ vì bạn yêu ai đó quá nhiều nên cho dù người ấy có làm bạn tổn thương như thế nào thì bạn cũng hiển nhiên chấp nhận nó như đó là điều đương nhiên. Nhưng Bọ Cạp à tình yêu mà luôn đau khổ thì bạn sẽ không cảm nhận được hạnh phúc thực sự sau này đâu.

Bọ Cạp hôm nay có nhiều chuyện muộn phiền muốn tâm sự với người bạn thân của mình nhưng rồi lại thôi. Bạn cảm thấy người bạn của mình cũng đã mệt mỏi nhiều rồi. Và rồi bạn lại chìm trong góc riêng của mình với ngổn ngang chồng chất những tổn thương ngày thường. Rồi bạn sẽ thèm một giấc ngủ dài ẩm ương, để trong màn đêm của sự mệt mỏi ấy, gục ngã ấy ta quên niềm đau phải nếm trải ngày thường. Vì vậy hôm nay, hãy ngủ thật ngon nhé Bọ Cạp.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc thứ 4 của Nhân Mã khá căng thẳng, lúc nào cũng trong tình trạng bận rộn, tất bật, nên có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Có như vậy bạn mới có thể xử lý những vấn đề xảy ra bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn sẽ không bao giờ thay đổi được cuộc đời nếu chỉ nói mà không làm. Bí quyết thành công nằm trong những thói quen hằng ngày, bạn cần phải thay đổi chúng theo chiều hướng tích cực hơn. Hãy bắt tay vào thực hiện một thói quen mới trong ngày hôm nay đi nào.

Trực giác mách bảo tình cảm giữa Nhân Mã và đối phương đang có một rào cản nào đó khiến đôi bên chưa thực sự thật lòng với nhau. Tuy nhiên, có nhiều chuyện không nên biết, không nên tìm hiểu sẽ tốt hơn, sự thật sẽ khiến cho cả hai phải đau lòng và bị tổn thương.

Con số may mắn của Nhân Mã là 46

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chán nản vì chính bản thân không đủ quyết đoán để đưa ra được lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất với bản thân mình.

Chăm chỉ thật đó nhưng bạn làm việc chưa đúng phương pháp, chưa dám thay đổi, chưa dám chấp nhận đi theo cái mới và vì thế mà có thể bị đào thải. Công việc không tốt nên tài vận của Ma Kết cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Tuy nhiên, nếu biết cân đối thu chi thì cũng không đến mức lâm vào cảnh túng thiếu.

Bạn chẳng dám thổ lộ tình cảm, cứ tiến dè dặt từng bước một tới đối phương. Trong khi đó, kẻ tình địch đã biến 3 bước thành 1 bước đến sát bên người ta rồi cũng nên.Con số may mắn của Ma Kết là 86

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tính tình ôn hòa nhưng hôm nay bạn đã nổi cáu với một số người. Nhưng sau đó bạn đã nhanh chóng xin lỗi những người đó. Hôm nay hình như tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm nên hiểu quả công việc của bạn cũng không được như mong muốn.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình gặp trục trặc. Bạn cảm thấy nghi ngờ người kia có đối tượng khác, thời gian gần đây người ấy cứ tỏ vẻ lạnh nhạt với bạn chính điều đó làm bạn cảm thấy nghi ngại hơn về sự xuất hiện của người thứ 3. Tốt nhất hai bạn nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc về vấn đề này.

Hôm nay Bảo Bình không gặp may mắn. Tốt nhất khi ra đường bạn nên chú ý đến ví tiền, túi xách của mình nhé. Bạn sẽ có thể đánh rơi thứ gì đấy nên phải thật cẩn thận. Ngoài ra, bạn không nên tiêu hoang, mua những thứ mà mình không sử dụng được hoặc không sử dụng đến. Tiết kiệm tiền trong những lúc cơn cuồng mua sắm nổi lên là một kho báu cho bạn vào những lúc tài vận không tốt đấy nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, cuộc sống của Song Ngư dường như chậm lại, bạn chán ngấy sự tẻ nhạt này. Thời gian này sẽ sớm trôi qua thôi, bạn hãy lạc quan lên, hãy thử rủ đứa bạn thân cùng đi mua sắm hoặc đi xem phim sau giờ tan làm nhé, một bộ phim hài có thể cải thiện tinh thần của bạn rõ rệt đó.

Bạn cần tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm, đừng để những lời nói có cánh hay những món quà đắt tiền làm lung lạc tinh thần mà không nhận ra ai mới là người chân thành với mình, ai chỉ là lợi dụng, bông đùa.

Có vẻ Song Ngư đang quá nuông chiều bản thân, có những thói quen không tốt. Nếu bạn không sớm nhận diện ra chúng thì sẽ rất dễ phạm sai lầm cho những lần tiếp theo. Khi bạn bao quanh mình với những người tích cực, bạn sẽ nghe thấy những câu chuyện tích cực, vì thế cần phải biết chọn bạn mà chơi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 80

Chúc các bạn may mắn!

Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-ngay-3132021-cua-12-cung-hoang-dao-bach-duong-can-kien-tri-414500.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY