Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 7/10/2022: Tuổi Dần bất lợi trước mắt, tuổi Tỵ trút bỏ gánh nặng

(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, tuổi Dần có nhiều bất lợi trước mắt nhưng đừng vì thế mà nản lòng hay bực bội. Có thể đó đơn giản là thử thách mà bản mệnh cần phải chấp nhận trước khi muốn nghĩ tới điều gì xa hơn nữa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, tuổi Tý thấy rằng có những người tư duy hoàn toàn khác biệt so với mình. Dù con giáp này có cố gắng tìm hiểu nhưng cũng không hiểu được. Có lẽ bản mệnh thường nhìn mọi việc theo cách mình muốn, đây chính là rào cản lớn cần phải vượt qua.

Trên phương diện tình cảm, đây là một ngày có nhiều bất lợi cho bản mệnh. Người độc thân chớ liều lĩnh mà tỏ tình ai đó trong ngày hôm nay kẻo lại bị từ chối thì chỉ rước thêm muộn phiền mà thôi.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không tốt, khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Bởi vậy, tuổi Tý nên lưu ý bố trí các công việc cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 7/10/2022 hôm nay mang đến tin vui liên quan tới tình hình tài chính hiện tại vì có thể bản mệnh đang được hỗ trợ để cải thiện thu nhập. do đó, đừng phụ lòng mọi người, hãy làm việc chăm chỉ.

Tuy nhiên tuổi Sửu rất dễ mất tập trung chỉ vì những việc lặt vặt, thậm chí ai đó hỏi vài câu cũng làm bản mệnh sao nhãng, để xảy ra sai sót. Tốt nhất, hãy dành năng lượng và thời gian cho những công việc hợp lý và hiệu quả hơn, nếu muốn có một ngày giá trị.

Ngày mới này là một ngày lãng mạn của tuổi Sửu. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên kỳ vọng quá cao, bằng không sẽ bị thất vọng, tốt hơn hết là đừng lặp lại những gì bản mệnh từng làm trong quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, tuổi Dần có nhiều bất lợi trước mắt nhưng đừng vì thế mà nản lòng hay bực bội. Có thể đó đơn giản là thử thách mà bản mệnh cần phải chấp nhận trước khi muốn nghĩ tới điều gì xa hơn nữa.

Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày căng thẳng với tuổi Dần. Dường như con giáp này không đủ linh hoạt để đối diện với những thay đổi trong đời sống hoặc dưới sự áp lực, bản mệnh để xảy ra quá nhiều sai sót đáng tiếc.

Bù lại sức khỏe của tuổi Dần được đảm bảo. Dường như lối sống tích cực đã phần nào giúp bản mệnh lấy lại được sự trẻ trung, vui tươi. Hãy cố gắng duy trì điều này, một năng lượng tích cực sẽ giúp bản mệnh có động lực và làm mọi việc hiệu quả hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 7/10/2022 hôm nay mang lại sự tự tin không ngờ cho tuổi mão. không những thế, thời gian sắp tới sẽ là thời điểm tuyệt vời để con giáp này bước khỏi vùng an toàn của mình, ổn định như thế đã đủ rồi, hãy thử thách bản thân nhiều hơn.

Tuổi Mão được khuyến khích mở rộng mối quan hệ của mình. Họ có thể trở thành đối tác tin cậy trong tương lai, thậm chí người độc thân còn có cơ hội thành đôi sau một thời gian tìm hiểu.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, các hoạt động học hành, nghiên cứu của tuổi Thìn diễn ra thuận lợi. Thời gian này, bản mệnh có can đảm để thực hiện bất cứ việc gì, từ khởi nghiệp, đi du lịch hay đơn giản là bắt chuyện với một người bản mệnh đã chú ý từ lâu.

Trên phương diện tài chính, con giáp này đã cảm thấy an tâm hơn với số tiền mà mình tiết kiệm được. Đã đến lúc tìm kiếm các cơ hội đầu tư, nhưng đừng vì thế mà vội vàng, bản mệnh cần có nhiều thời gian tích lũy thêm kiến thức nữa.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, tình hình tài chính tốt hơn giúp cho tuổi tỵ trút bỏ được gánh nặng đang cố chịu đựng. có thể ai đó cho rằng con giáp này keo kiệt nhưng thực sự bản mệnh cần phải như thế trong hiện tại để đảm bảo tương lai không túng thiếu.

Tiếc là thời gian này tuổi Tỵ có thể cảm thấy cơ thể thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, đêm ngủ không ngon. Nếu cảm thấy lo lắng về sức khỏe thì đã đến lúc bản mệnh đi khám bệnh xem tình hình thế nào để sớm tìm cách chữa trị.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, cần kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, tuổi Tý nên lưu ý để bố trí công việc phù hợp cho được thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 7/10/2022 hôm nay mang lại nguồn tiền từ nghề phụ cho tuổi Ngọ, thậm chí có người còn được hỗ trợ về tiền bạc trong thời gian này. Nhờ đó mà bản mệnh càng hiểu hơn giá trị của tiền bạc, quý trọng hơn từng đồng mà mình đã làm ra.

Tuổi Ngọ được nhắc nhở nên quan tâm đến những gì thiết thực, gần gũi với bản thân mình hơn là nghĩ tới điều gì quá xa vời. Đây cũng là thời gian để con giáp này ở bên bạn bè, người thân, cho thấy sự tận tâm của bản mệnh với họ như thế nào.

Ngoài ra, sức khỏe của tuổi Ngọ có nguy cơ bị giảm sút, nhất là những ai đang có bệnh nền càng phải thận trọng. Không được quên lịch trình uống thuốc hiện tại, nhớ ăn thêm hoa quả và luôn xem trọng sức khỏe của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, tuổi mùi đang vừa lãng phí thời gian lẫn nguồn lực khi cứ mãi loay hoay đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc, nhưng đây lại không phải việc nên làm. bản mệnh nên lên kế hoạch cho một số việc cụ thể trong ngày và tập trung vào đó.

Bù lại, tuổi Mùi có tin vui liên quan tới bạn bè, người thân. Có thể con giáp này sẽ nhận được tin nhắn từ ai đó mà mình luôn mong ngóng, chờ đợi. Ngoài ra, nếu bản mệnh đang ở xa nhà thì hãy gọi điện về hỏi thăm bố mẹ, anh em, nhớ rằng tình cảm gia đình luôn là thứ thiêng liêng nhất.

Bên cạnh đó, ngày mới cũng mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe, nhiều người mới ốm dậy, cơ thể đang được hồi phục nhanh chóng. Trong khi đó, ai hay căng thẳng thì lúc này đã giải tỏa được phiền muộn và có giấc ngủ ngon hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, tuổi Thân trở nên bận rộn hơn nhưng may mắn là có được một ngày hiệu quả. Có thể bản mệnh sẽ phải làm thêm giờ, hoặc bỏ nhiều công sức để có thể hoàn thành các công việc quan trọng.

Những căng thẳng của tuổi Thân với bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân có thể được tháo gỡ trong hôm nay. Đừng ngại ngần vì có một số việc chỉ cần bản mệnh chia sẻ thẳng thắn, bao gồm cả những khó khăn ở hiện tại thì bản mệnh cũng có thể được thông cảm.

Tuy nhiên tử vi cho thấy những cảnh báo về sức khỏe. Thay vì ngồi một chỗ, bản mệnh nên vận động nhiều hơn. Các hoạt động thể chất sẽ giúp tinh thần bản mệnh tích cực hơn, nhờ đó, tư duy, suy nghĩ của bản mệnh cũng trở nên lành mạnh và tràn đầy ý tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, tuổi dậu làm việc liên quan đến chuyên môn cao như luật sư, bác sĩ, ca sĩ, nhân viên kỹ thuật, công nghệ... gặp nhiều thuận lợi. con giáp này có được thành quả đáng kể khi luôn chủ động tìm cách học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng.

Tuy nhiên tuổi Dậu nên để ý hơn tới chuyện tiền bạc kẻo có thể mất mát, thất thoát trong ngày hôm nay. Thậm chí nếu không thì cũng có thể là bản mệnh mua sắm quá tay, không để ý tới ngân sách thực sự mà mình đang có.

Bù lại, ngày mới mang tới cho tuổi Dậu cảm giác hạnh phúc bên một nửa của mình. Hai người luôn thấy thú vị và nhẹ nhõm khi ở bên nhau. Con giáp này và đối phương có thể bàn luận với nhau đủ thứ chuyện trên trời, dưới đất mà không thấy chán.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất như đang đắm chìm trong công việc. Con giáp này cần phải sắp xếp lại khối lượng công việc đang quá tải của mình. Cùng với đó hãy đặt ra những mục tiêu vừa phải, bản mệnh sẽ có nhiều động lực hơn để thực hiện chúng.

May mắn là tình trạng sức khỏe được cải thiện, chế độ ăn uống được điều chỉnh và bản mệnh đã có thể cảm nhận rõ những thay đổi về cơ thể trong thời gian này. Tuy nhiên con giáp này đừng quên duy trì việc tham gia thể dục thể thao, đừng chỉ xem nó là phong trào, hãy xác định đó là lộ trình nâng cấp thể trạng cho mình.

Theo quan niệm dân gian, nếu cần đi đâu làm gì quan trọng trong ngày hôm nay, bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành Hỷ thần là hướng Đông Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Bắc để gặp được may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ sáu ngày 7/10/2022 hôm nay, có những việc xảy ra khiến tuổi hợi buộc phải nhìn mọi việc dưới góc độ thực tế. dường như bản mệnh đã mơ mộng quá nhiều trong khoảng thời gian qua, trở nên phân tâm trước thực tế, cần tỉnh táo trở lại.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi còn có thể phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. May mắn, người thân trong gia đình có thể bù đắp, mang lại cho con giáp này cảm xúc hài lòng, vui vẻ mỗi khi trở về nhà.

Trong ngày này, tuổi Hợi được khuyên để ý hơn tới sức khỏe của mình vì bản mệnh đang có nhiều kế hoạch cần hoàn thành, cần phải khỏe mạnh, sung sức mới làm việc thật tốt. Nếu cần con giáp này có thể uống thêm một ít thuốc bổ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-7102022-tuoi-dan-bat-loi-truoc-mat-tuoi-ty-trut-bo-ganh-nang-667789.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY