Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chính thức khởi động sau một mùa dịch căng thẳng

Giới mộ điệu Việt lại chuẩn bị được chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Chiều 14/12/2021, trong không gian sang trọng, ấm cúng của khách sạn 5 sao sheraton saigon hotel & towers, đã diễn ra buổi họp báo chính thức công bố sự trở lại của chương trình tuần lễ thời trang quốc tế việt nam - aquafina vietnam international fashion week 2021.

Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam.

Sau quãng thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch COVID-19, nên ngay sau khi được cấp phép tổ chức, BTC Chương trình cùng các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang đã cùng gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại của sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm này.

Những thiết kế của NTK Adrian Anh Tuấn.

Thiết kế đến từ NTK Quý Cao.

Đặc biệt, để hỗ trợ các nhà thiết kế vượt qua khó khăn sau đại dịch, ban tổ chức chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week đã quyết định không thu phí tổ chức show diễn cho các nhà thiết kế tham gia giới thiệu bộ sưu tập trong chương trình năm nay.

Thiết kế của NTK Hoàng Hải.

Trang phục đến từ NTK Ivan Trần.

Đây đồng thời cũng là lời tri ân của bà Trang Lê tới các nhà thiết kế và những mạnh thường quân vì những đóng góp của họ dành cho chương trình Đấu giá thiện nguyện "Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở" đã được Vietnam International Fashion Week phát động trong thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch COVID-19 vừa qua.

BST áo dài của NTK Đặng Trọng Minh Châu.

Trang phục đến từ Thương hiệu Golden Era By Lê Long Dũng.

Với thông điệp ý nghĩa #ShiningLife - thắp sáng cuộc sống, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 thu hút sự tham gia của rất nhiều các NTK tên tuổi của làng thời trang Việt như NTK Hoàng Hải, NTK Adrian Anh Tuấn, thương hiệu thời trang cao cấp từ Italia Elisabetta Franchi, thương hiệu Metiseko (Pháp), NTK Hoàng Quyên...

Thiết kế đến từ NTK Devon Nguyễn

Những thiết kế đến từ NTK thương hiệu Metiseko, Tracy Studio, thương hiệu Maison Tei của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 12 năm 2021 tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề #ShiningLife - hứa hẹn đem đến điểm sáng đầy hi vọng cho thời trang Việt Nam để kết thúc một năm nhiều biến động.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-chinh-thuc-khoi-dong-sau-mot-mua-dich-cang-thang-20211216144230731.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY