Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng bị sạm nám, lỗ chân lông to, Vũ Thanh Quỳnh “Người Ấy Là Ai” tiết lộ chiêu skincare giúp da căng mịn trẻ đẹp hơn cả 5 năm trước

Từng bị sạm nám, lỗ chân lông to, Vũ Thanh Quỳnh “Người Ấy Là Ai” tiết lộ chiêu skincare giúp da căng mịn trẻ đẹp hơn cả 5 năm trước.

Lật lại ảnh before – after vốn là hiện tượng trong làng phẫu thuật thẩm mỹ của Vũ Thanh Quỳnh, bạn sẽ nhận ra cô không chỉ nhờ cậy "dao kéo", chỉnh lại các đường nét gương mặt để đẹp lên mà làn da theo đó cũng trắng sáng, căng mịn hơn nhiều. Ai nói càng lớn tuổi càng "dừ" thì nhìn Thanh Quỳnh để thấy điều ngược lại, vì rõ là mỹ nhân "Người ấy là ai" được xếp vào diện "trẻ ngược" rồi còn đâu!

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

Vũ Thanh Quỳnh tiết lộ thêm một trong những bước skincare cô cho là quan trọng nhất với mình chính là dùng kem chống nắng mỗi ngày vì không muốn thấy cảnh da nám lần hai. Cô tâm sự trước khi sang Hàn thẩm mỹ, cô vốn là người mờ tịt về skincare, cũng không biết makeup, da dễ bắt nắng cộng thêm phần gò má cao, ngày xưa không dùng kem chống nắng, làm việc ngoài trời nên da sạm, xuất hiện nám ở vùng gò má. Ngoài ra, cô cũng gặp vấn đề như lỗ chân lông to, nhiều mụn cám ở mũi, hai bên má.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.

Tập trung dưỡng ẩm, bổ sung collagen

Giờ đây khi khắc phục được những nhược điểm trước kia, Thanh Quỳnh cho hay cô ưu tiên sử dụng những sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm, bổ sung collagen để da thêm săn chắc, đàn hồi. 9X nhấn mạnh cô dưỡng ẩm cho da cả ngày lẫn đêm vì vốn thuộc tuýp da khô mỏng. Thói quen đắp mặt nạ của Thanh Quỳnh cũng như bao chị em với tần suất 2-3 lần/tuần.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-bi-sam-nam-lo-chan-long-to-vu-thanh-quynh-nguoi-ay-la-ai-tiet-lo-chieu-skincare-giup-da-cang-min-tre-dep-hon-ca-5-nam-truoc-20200517003745466.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY