Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng có một thời hớ hênh kém duyên, Kate Middleton đã học hỏi rất nhiều từ Công nương Diana mới thanh lịch được như ngày hôm nay

Kate Middleton đã phải nỗ lực học hỏi và thay đổi rất nhiều từ khi trở thành Công nương Hoàng gia.

Công nương Kate luôn là biểu tượng của sự thanh lịch và chỉn chu của Hoàng gia Anh, nhưng rất cả những điều ấy không phải tự nhiên mà có, cô phải rèn luyện học hỏi một thời gian dài mới có được nét thanh tao, sang trọng như ngày hôm nay.

Trước khi trở thành Công nương Hoàng gia, Kate Middleton cũng từng có tuổi trẻ xông pha "lẫy lừng" với những màn lên đồ sexy gợi cảm, và đồng nghĩa với đó cũng là không ít hình ảnh có phần hơi kém duyên đến từ dáng ngồi của cô.

Dù là ai đi chăng nữa thì cũng từng có thời tuổi trẻ "nông nổi" phải không!

Ngày còn trẻ, Kate Middleton thường xuyên diện váy ngắn, vậy nên mới không ít những pha ngồi xe hớ hênh bị cánh phòng viên ảnh ghi lại.

Ngồi trên xe là một chuyện, đến cả cách xuống xe của Kate cũng rất vấn đề. Chỉ sơ sẩy một chút thôi là lộ hàng kém duyên ngay lập tức. Đây là điều cấm kỵ đối với một nhân vật Hoàng Gia, vậy nên ngay khi trở thành Công nương cao quý, Kate Middleton phải "rèn" ngay lập tức.

Chẳng cần học đâu xa, kate middleton học hỏi và rút kinh nghiệm từ chính mẹ chồng của cô - công nương diana - vị công nương luôn khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ về phong cách thời trang cũng như thần thái cao sang, tinh tế của mình. từ những chi tiết nhỏ nhất trong cách xuống xe của công nương diana đều thể hiện sự tinh tế và chuẩn mực của một công nương cao quý.

Từng hành động, cử chỉ dù là nhỏ nhất của công nương diana đều vô cùng thanh lịch và chuẩn mực. đây là điều mà kate middleton luôn phải học hỏi ngay từ khi bước chân vào gia đình hoàng gia.

Để không bị kém sang hay hớ hênh khi xuống xe, công nương diana luôn dùng tay che ngực, hạ một chân xuống trước và hướng mũi chân chếch về phía cửa xe.

Xuống xe chậm rãi từ tốn, hơi khom người để tránh va chạm cũng như dễ dàng điều chỉnh được tư thế khi xuống xe, sự thanh lịch của công nương diana luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Không phải ai sinh ra đã có sẵn sự thanh lịch, tinh tế, tất cả là do học hỏi rèn luyện và cố gắng thay đổi mới có được; đến như công nương kate bao phen hớ hênh, kém duyên rồi mới tinh tế, thanh tao như vậy. nhìn lại "quá khứ hào hùng" ấy chắc công nương kate cũng phải đứng hình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tung-co-mot-thoi-ho-henh-kem-duyen-kate-middleton-da-hoc-hoi-rat-nhieu-tu-cong-nuong-diana-moi-thanh-lich-duoc-nhu-ngay-hom-nay-621973.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY