Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tuyệt vời với tác dụng trị bách bệnh nhờ gừng tươi

Gừng được sử dụng như một loại Thu*c giảm đau để điều trị đau đầu. Hãy nghiền nát gừng tươi và nước đun sôi để giảm cơn đau đầu.

Gừng được sử dụng như một loại Thu*c giảm đau để điều trị đau đầu.

Giảm cân

Hòa 1 muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập vào 200ml nước nóng là bạn đã có một ly nước ấm áp khi trời lạnh và thật kì diệu nó còn trợ giúp bạn giảm cân hữu hiệu.

Ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, còn tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa.

Đau đầu

Gừng được sử dụng như một loại Thu*c giảm đau để điều trị đau đầu. hãy nghiền nát gừng tươi và nước đun sôi. lọc và uống khi còn ấm để giảm cơn đau đầu.

Cảm lạnh, cảm cúm

Gừng là một loại Thu*c hiệu quả nhất để điều trị cảm lạnh và cảm cúm. Sử dụng một muỗng cà phê nước gừng cùng với để hết đau họng. Bạn cũng có thể uống trà gừng để giảm nghẹt mũi và khó chịu ở cổ họng.

Các cơn đau

Gừng có thể làm giảm các cơn đau kinh nguyệt vào đầu chu kỳ kinh nguyệt. Gừng được biết đến như một biện pháp giảm các triệu chứng đau quặn bụng và đầy hơi ở chu kỳ kinh nguyệt.

Buồn nôn

Gừng có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn do tình trạng ốm nghén hay do hóa trị gây ra. Hãy nhai một miếng gừng để vượt qua cảm giác buồn nôn đồng thời cải thiện sự hấp thu các chất dinh dưỡng, phá vỡ các protein và hỗ trợ tiêu hóa.

Rối loạn dạ dày

Gừng cũng có tác dụng bảo vệ chống lại dạ dày viêm loét, do đó tránh được bất kỳ loại rối loạn dạ dày.

Làm mờ sẹo thâm

Thái gừng tươi thành từng lát mỏng rồi chà lên vùng da bị sẹo. sau đó đắp gừng lên vết sẹo thâm từ 3 - 5 phút. áp dụng phương pháp trên 2 - 3 lần/ngày, sau 2 tuần phần da bị thâm sẽ bình thường trở lại.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/tuyet-voi-voi-tac-dung-tri-bach-benh-nho-gung-tuoi-d63372.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tuyet-voi-voi-tac-dung-tri-bach-benh-nho-gung-tuoi/20210422072200200)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY