Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tuýp son dưỡng mà tôi sẽ không bao giờ mua lại dù có được sale kịch sàn

Đây là sản phẩm son dưỡng tệ nhất mà tôi đã từng dùng.

Son dưỡng, chắc chắn đây là món đồ mà các chị em luôn có sẵn vài thỏi trong túi của mình. chỉ cần nhắc đến món mỹ phẩm này là nàng nào cũng biết được công dụng của nó, các loại son dưỡng chủ yếu có nhiệm vụ cấp ẩm cho môi, giúp môi muôn mềm mượt, ngoài ra nó còn là lớp lót hoàn hảo trước khi đánh son màu của nhiều nàng nữa.

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại son dưỡng có các công dụng khác nhau, như giúp môi căng mọng/ dày hơn hay có chứa spf giúp chống nắng. là một tín đồ mê làm đẹp nên tôi cũng có sở thích dùng thử nhiều sản phẩm, chính vì thế tôi đã đầu tư hẳn 150.000 vnđ để mua thỏi son dưỡng môi chống nắng manuka doctor apinourish lip balm spf15. nói về sản phẩm này, ban đầu tôi khá hào hứng vì hầu hết các sản phẩm son dưỡng mà tôi đã dùng không có chống nắng, ngoài ra nó còn được quảng cáo giúp làm giảm các rãnh nhăn trên môi - đây cũng là nhược điểm môi mà tôi đang tìm mọi cách để khắc phục.

Sản phẩm được quảng cáo như sau:

+ son dưỡng môi chống nắng apinourish lip balm spf15 dựa trên ong manuka giúp tạo sự thoải mái và ngăn ngừa môi khô, nứt nẻ. đồng thời, son cũng giúp phục hồi độ mềm mại của môi, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

+ Mật ong Manuka ngọt ngào - thơm tho giúp chống vi khuẩn và tăng cường độ ẩm, cùng với tinh chất nọc ong có công dụng làm đầy đặn và nuôi dưỡng sự hình thành collagen tự nhiên. Ngoài ra còn có bơ hạt mỡ và bơ ca cao làm dịu khô da trong khi SPF15 cung cấp khả năng bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UV.

+ Thành phần tự nhiên, không có SLS, Parabens hay Phthalates.

Trải nghiệm khi dùng:

Tuýp son dưỡng mà tôi sẽ không bao giờ mua lại dù có được sale kịch kim - Ảnh 1.

Xét về bao bì và kiểu dáng, tuýp son được đóng hộp khá đầy đủ, bên ngoài ghi rõ tên, hạn sử dụng (6 tháng) và cảnh báo khi dùng: Tránh dây vào mắt, nên test trước 1 vùng da để xem có bị dị ứng hay không, vì thành phần có chứa nọc ong nên ai bị dị ứng với thành phần này cũng nên cẩn thận.

Tuýp son dưỡng mà tôi sẽ không bao giờ mua lại dù có được sale kịch sàn - Ảnh 2.

Vì là dạng tuýp bóp nên phần đầu đánh son có thiết kế vạt chéo, khá tiện lợi vì bạn chỉ cần bóp 1 xíu là có thể tán đều môi, không cần dùng đến tay. Nhìn tưởng tiện dụng nhưng nó lại khá bất tiện, bởi chất son lỏng như serum nên mỗi lần bóp ra thường ra khá nhiều và không dùng hết, vậy là bạn vẫn phải dùng tay để lấy giấy lau bớt đấy!

Tuýp son dưỡng mà tôi sẽ không bao giờ mua lại dù có được sale kịch sàn - Ảnh 3.

Cứ ngỡ texture dạng serum sẽ thấm nhanh và tiệp môi nhưng không hề, sau khi bôi 1 lớp mỏng, nhìn môi sẽ bóng nhẫy suốt và cảm giác khá nặng môi. Kể cả dùng trước hay sau khi đánh son màu thì tuýp son này luôn cho tôi cảm giác dính dớp nặng môi khá khó chịu. Chưa rõ hiệu quả chống nắng ra sao nhưng khả năng làm đầy rãnh môi nằm ở con số 0, chưa kể mùi của tuýp son này không được ngọt ngào cho lắm.

Tuýp son dưỡng mà tôi sẽ không bao giờ mua lại dù có được sale kịch sàn - Ảnh 4.

Mặc dù order mua sale được giá rẻ nhưng kết luận lại, dù hãng này có sale nhiều nữa thì tôi cũng xin "cạch" và tôi cũng khuyên các nàng đừng nên mua. với mức giá ấy, bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm son dưỡng khác tốt hơn như vaseline hay bioderma, labocare panteno lips.

Tuýp son dưỡng mà tôi sẽ không bao giờ mua lại dù có được sale kịch kim - Ảnh 2.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuyp-son-duong-ma-toi-se-khong-bao-gio-mua-lai-du-co-duoc-sale-kich-san-20210315145305128.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY