Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Twice bị chê tơi tả khi diện hàng hiệu lên bìa tạp chí, nhưng đã có pha phản dame ngoạn mục khiến netizen câm nín

Thái độ của netizen dã thay đổi hoàn toàn khi loạt ảnh cá nhân của từng thành viên Twice được tung ra.

Comeback với ca khúc "more & more", dù bị chê bai về giọng hát nhưng twice vẫn nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp và style thú vị. mới đây 9 cô nàng còn vinh dự được diện trang phục của louis vuitton lên twice bị nhiều người chê bai vì lối tạo dáng nghèo nàn, biểu cảm đơn giản không toát lên cảm giác sang chảnh hay vẻ đẹp trang phục của nhà mốt louis vuitton. việc đáng sát cạnh nhau khiến họ trông khá tù túng. duy chỉ có tzuyu và jeongyeon (đứng đầu và đứng cuối) được khen ngợi chút ít vì được tự do tạo dáng.

hàng hiệu mà thiếu sang chảnh, đẳng cấp.

netizen đã phải câm nín vì quá đẹp. có "đất diễn" thoải mái, 9 cô nàng tự do thể hiện phong cách và cá tính, mang đến hình ảnh thời thượng hút mắt khác hẳn ảnh bìa nhạt nhẽo.

twice không hoàn toàn phô diễn được hết vẻ đẹp trang phục của louis vuitton, nhưng bù lại họ "ăn điểm" ở khoàn thần thái sang chảnh, ánh mắt hút hồn.

Chaeyoung còn ghi điểm với lối makeup đính nhũ dưới mi mắt ấn tượng, khiến đôi mắt càng thêm phần to tròn, trẻ trung như nữ thần.

Mina cũng chẳng khác gì nữ thần canh giữ mặt trang khi diện đồ màu ánh kim, ôm mặt trăng khoe sườn mặt quyến rũ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/twice-bi-che-toi-ta-khi-dien-hang-hieu-len-bia-tap-chi-nhung-da-co-pha-phan-dame-ngoan-muc-khien-netizen-cam-nin-20200616104936872.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY