Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ủ tóc bằng bia: Siêu công thức giúp cô nàng 1 năm uốn nhuộm 3 lần mà tóc vẫn bóng bẩy, mượt mà

Ủ tóc bằng bia là bí kíp tuyệt hay cho chị em thích uốn nhuộm.

Mình là một đứa thích nuôi tóc dài, không những vậy mà còn mê uốn nhuộm, tạo kiểu khác nhau. Từ lúc biết chăm chút bản thân thì mình định hình được khuôn mặt mình chỉ hợp với tóc uốn, nên gần như 5 năm gần đây, mình cũng chỉ để tóc xoăn mà thôi.

Để tóc uốn không thì mình sợ bị "già" nên luôn đi kèm với nhuộm nữa. Uốn được kiểu đầu ưng ý thì đó cũng là lúc, mình "dành cả thanh xuân" để tìm cách dưỡng cho mái tóc luôn đẹp và bồng bềnh.

Thông thường, mình thấy các chị tóc đẹp vạn người mê chỉ để tóc đen nguyên thủy, ít đụng đến hóa chất. Còn mình là một đứa mà 1 năm thay đổi tóc 3 lần, chưa kể mỗi tháng dặm chân tóc 1 lần để phù hợp với khuôn mặt và cá tính riêng. Dẫu vậy, tóc mình không hề bị khô xơ hay hư tổn nhiều, mà rất mềm mượt.

Bí kíp dưỡng tóc bồng bềnh, mềm mượt, chuẩn salon của mình là: ủ tóc + bổ sung protein mỗi lần làm hóa chất.

1. Ủ bia + dầu olive (2 lần/tháng)

Mỗi tháng, mình đều ủ bia + dầu olive 2 lần, mỗi lần ủ là 30 phút. Bí kíp này mình học trên YouTube nhé các bạn. Phương pháp này rất hợp với mình vì giúp tóc nhanh dài và khá dễ làm.

Công thức và cách thực hiện:

- Đổ 1 lon bia vào nồi (tóc nhiều dùng 2 lon) và đun sôi (lửa nhỏ vừa cho đến khi sủi bọt)

- Để bia nguội hẳn rồi cho cỡ 1 - 2 muỗng dầu olive vào khuấy đều

- Lấy 1 chiếc chậu hứng ở dưới tóc

- Đổ bia lên đều tóc cho đến khi ẩm hết

- Phần bia thừa, còn lại trong chậu thì bạn tận dụng lấy muỗng múc xả lên tóc tiếp

- Lấy mũ trùm ủ trong 20 – 25 phút

- Xả sạch lại với nước lạnh và gội lại (1 lần dầu gội + 1 lần dầu xả)

2. Dùng sản phẩm dưỡng tóc chuyên nghiệp

Ngoài cách ủ tóc trên, các bạn cũng phải kết hợp với những loại dưỡng tóc chuyên nghiệp nhé! vì mình làm tóc nhiều tại salon, thuộc dạng "khách vip" nên chủ salon cũng chia sẻ luôn cách phục hồi cho mình dùng tại nhà. thế là mình dùng nguyên bộ không đắn đo suy nghĩ, vì bao năm salon đó vẫn làm cho mình bộ tóc khá ưng. và cũng ngần đó năm mình gắn bó với bộ sản phẩm: hấp dầu bosnic chitosan rich l.p.p và huyết thanh shining plus.

Bộ sản phẩm này thực sự không làm mình thất vọng. Mỗi tuần đều đặn 2 lần, sau khi gội đầu, mình trộn dầu hấp với huyết thành và ủ hỗn hợp này tầm 30 phút. Vậy nên, tóc mình khá khỏe và suôn mượt.

Hấp dầu Bosnic Chitosan Rich L.P.P

Nơi mua: Tiki

Giá: 349k

Huyết thanh Bosnic Shining Plus

Nơi mua: Lazada

Giá: 47k/ống

Ấn tượng đầu tiên về bộ sản phẩm là mùi siêu thơm, hương thơm kiểu nhẹ nhàng. Kiên trì sử dụng thì tóc khỏe lên, mềm mượt, không hề bị khô xơ tí nào, chưa kể tóc nhuộm lâu rồi vẫn giữ được màu sáng bóng, không hề bị bay màu. Mình sử dụng sản phẩm cũng khá lâu thấy khá ổn, đặc biệt có khi cả tháng công việc nhiều, bận quá không sử dụng thì tóc vẫn mềm mượt. Chia sẻ để các chị em uốn nhuộm "banh chành" như mình mà tóc vẫn đẹp nhé!

3. Sử dụng thêm tinh dầu argan oil mỗi ngày

Mình xài tinh dầu argan khá siêng, dùng hàng ngày luôn. sau khi gội đầu thì xài 1 lượng hơi nhiều, những ngày sau thì lượng tinh dầu sẽ dùng ít dần nha. lọ tinh dầu argan oil blue label của bosnic có chất oil khá đặc nhưng không bết tóc, dùng hơn 3 tháng mới cạn kiệt. oil này dùng trước và sau khi tạo kiểu tóc bằng máy thì giúp tóc khỏe, bóng mượt hơn, không bị cháy nhiệt nha mọi người.

Tinh dầu Bosnic Argan Oil Blue Label

Nơi mua: Lazada

Giá: 269k

Nguồn: Nghiện Dưỡng Da

Ảnh: Fb nhân vật, Internet

https://afamily.vn/yeu-toc.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/u-toc-bang-bia-sieu-cong-thuc-giup-co-nang-1-nam-uon-nhuom-3-lan-ma-toc-van-song-sanh-bong-muot-20210801124654153.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY