Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Uniqlo, Zara, Mango, HM đồng loạt sale: Các chị em tranh thủ shopping ngay vì có món giảm sâu cực hời

Trong thời gian này, rất nhiều thương hiệu đang chạy chương trình sale lớn, thậm chí giảm tới 50% để các chị em tha hồ mua sắm.

H&M: Giảm giá có món còn 50.000 VNĐ

Không chỉ sale mạnh các itema mùa hè với giá chỉ 50.000 vnđ dành cho nam, nữ, trẻ em mà h&m còn áp dụng cả chính sách nhận đồ cũ để đổi voucher giảm giá mua hàng. hiện tại h&m vẫn chưa hoàn thiện trang web mua sắm online nên các tín đồ

Các items nằm trong các bts đặc biệt cũng được Zara: Tranh thủ sắm loạt items đi biển vì giảm giá nhiều

Đợt này Rất nhiều váy đi biển đúng chuẩn trend tím lilac năm nay cũng đang được sale còn 499.000 VNĐ.

Mango: Giảm 20% rất nhiều món đồ thời trang cơ bản

Mango sale tới 20% đồ hè, hầu hết là các items đang hot trend năm nay như áo phông, áo trễ vai hay các kiểu áo blouse điệu đà. trên trang web của mình, mango cũng có phần dành riêng cho các sản phẩm nằm trong list sale để các

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uniqlo-zara-mango-hm-dong-loat-sale-cac-chi-em-tranh-thu-shopping-ngay-vi-co-mon-giam-sau-cuc-hoi-20200622152340356.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung