Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vẫn thích mê váy hoa nhưng lần này Công nương Kate đã có lựa chọn trẻ trung, mốt hơn trước nhiều

Chị em cũng nên tham khảo để diện váy hoa luôn xinh tươi, hack tuổi nhé.

Như một thói quen, cứ độ Xuân - Hè là Công nương Kate lại tích cực diện váy hoa. Điều này rất dễ hiểu thôi, Công nương Kate nổi tiếng là mặc đẹp, có gu thẩm mỹ cao còn Mới đây, trong đoạn video thể hiện sự biết ơn với đội ngũ y tế đã chiến đấu không mệt mỏi để chống dịch Covid-19 tại Anh, Công nương Kate đã diện lên mình chiếc

Công nương Kate vẫn luôn dành một sự ưu ái không hề nhỏ cho váy hoa. Tuy nhiên trước kia, bà mẹ 3 con thường chọn những dáng váy sơ mi, cổ nơ buộc hoặc váy hoa tối màu tạo cảm giác chỉnh tề, sang trọng. Còn giờ đây, Công nương Kate đã có lựa chọn trẻ trung, tươi tắn và trendy hơn rất nhiều, điều này cho thấy một bước tiến thú vị trong phong cách của nàng dâu Hoàng gia.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/van-thich-me-vay-hoa-nhung-lan-nay-cong-nuong-kate-da-co-lua-chon-tre-trung-mot-hon-truoc-nhieu-20200424102306806.chn)

Tin cùng nội dung