Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vắng show chậu mùa dịch, Ngọc Trinh vẫn khoe thành quả mua sắm gây choáng: Sơ sơ cũng 40 đôi giày!

Mỹ nhân chịu chi để sắm đồ hiệu trong Vbiz không ít, nhưng mua như Ngọc Trinh thì đúng là gây choáng.

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống xa hoa, sở hữu tủ đồ hiệu khủng cùng nhiều tài sản định giá triệu đô. Thời gian gần đây, trong lúc nghỉ dịch ở nhà, Ngọc Trinh cũng tranh thủ khoe mọi ngóc ngách trong biệt thự mới tậu và đặc biệt là tủ đồ hiệu hoành tráng như cửa hàng thời trang khiến dân tình phải trầm trồ.

Đặc biệt, mới đây Ngọc Trinh còn khoe vừa bổ sung thêm 1 kệ chứa đồ to để trưng bày những đôi giày vừa tậu được trong những ngày nghỉ dịch ở nhà. Mặc dù chưa "đập hộp" và tiết lộ giá trị mỗi đôi nhưng nhìn sơ sơ dân tình cũng đếm được cô vừa sắm thêm 40 đôi giày mới đủ kiểu dáng và màu sắc. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ đây là

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vang-show-chau-mua-dich-ngoc-trinh-van-khoe-thanh-qua-mua-sam-gay-choang-so-so-cung-40-doi-giay-20200430102235126.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY