Tâm sự hôm nay

Vào ngày cưới, tôi tắt ngấm nụ cười khi thấy mẹ chồng ngồi yên một chỗ ở lễ đường cùng thùng tiền mừng cưới nhưng câu nói của bà càng khiến tôi sửng sốt, hoang mang

Nhìn mẹ chồng ngồi chễm chệ ngay trước sảnh cưới cùng với thùng tiền mừng cưới mà tôi nghẹn họng.

Mẹ chồng tôi là người rất lạ. Bà ít nói vô cùng, thậm chí có ngày tôi đến chơi, bà chỉ nhìn mặt chứ không nói một câu. Tôi hỏi bà cũng chẳng thèm trả lời. Đến mức ngày đầu tiên đến chơi, tôi còn tưởng Vào ngày cưới, khi mọi người tất bật chuẩn bị thì

Bố mẹ tôi nóng mắt quá có nhắc nhở bà đừng làm lố. Không ngờ bà lại thẳng thừng nói thế này: "Tôi muốn dạy con dâu biết trên biết dưới, biết được ai mới là người quan trọng nhất với chồng nó. Vợ có thể bỏ nhưng mẹ thì không. Con gái ông bà phải biết cách mà sống với tôi. Về phần Vừa từ sân khấu xuống, mẹ chồng tôi lại ngồi đúng vị trí cũ ngay thùng (thanh...gmail.com.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vao-ngay-cuoi-toi-tat-ngam-nu-cuoi-khi-thay-me-chong-ngoi-yen-mot-cho-o-le-duong-cung-thung-tien-mung-cuoi-nhung-cau-noi-cua-ba-cang-khien-toi-sung-sot-hoang-mang-20191017152453929.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cô gái trẻ người Việt chỉ muốn “dùng cái mo che mặt lại” khi nghe vị khách người nước ngoài lắc đầu về hành xử của người phụ nữ Việt cùng đứa con 2 tuổi khi đi máy bay.
  • Khi dạy con tự lập, một trong những khó khăn lớn nhất của bố mẹ là các con không hợp tác, không nghe lời hay phớt lờ sự “phân công” của bố mẹ để đòi làm việc mình thích, làm theo ý muốn của mình.
  • Phái mạnh đừng dại chê bai trực tiếp bộ cánh của nàng, nhận xét thẳng thừng nàng tăng cân hoặc hồn nhiên khen ngợi nhan sắc của phụ nữ khác.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới chị vợ chuẩn bị làm tiệc đãi chồng và các con. Mình nè, mình muốn em làm thịt con thỏ hay con gà tây?
  • Cuộc tình dù đúng dù sai..., Đắng lòng..., Rơi lệ vì Lệ Rơi... đang là những câu nói cửa miệng được cộng đồng mạng sử dụng rộng rãi.
  • Những ngày qua, việc Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Keangnam Landmark đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê điểm bán hàng và yêu cầu các chủ kinh doanh ở TTTM này phải di dời đã khiến dư luận xôn xao.
  • Chiến dịch mang tên “kỷ nguyên của những nụ cười” nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động của Operation Smile tại Việt Nam với sự tham gia của 1.000 tình nguyện viên đến từ 25 quốc gia trên thế giới.
  • Khi bị mất răng, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi ăn nhiều loại thực phẩm hoặc phát âm không rõ ràng. Thậm chí, bạn có thể mất tự tin khi cười ở nơi công cộng. Hàm răng giả có thể giúp phục hồi các chức năng đó, ví dụ như ăn nhai, phát âm, và giúp mang lại cho bạn nụ cười đầy tự tin.