Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy cưới của Paris Hilton: Kín đáo e lệ đậm chất Hoàng gia và một điểm đặc biệt khiến nhiều người cảm động

Đúng là dành cả thanh xuân nổi loạn, hở bạo để một lần mặc váy cô dâu kín đáo kiều diễm đẹp đến mê lòng.

Nhắc đến Paris Hilton là nhắc đến cô tiểu thư nhà giàu sang chảnh bậc nhất Hollywood với cuộc sống xa hoa nổi loạn cùng những lần lên đồ S*xy táo bạo vượt mặt cả dàn sao. Thậm chí sự táo bạo, xa hoa của cô còn kéo theo đầy rẫy những tai tiếng để đời.

Nhưng đấy là chuyện của quá khứ, của những thanh xuân nổi loạn, còn giờ đây paris hilton đã u40 lại trở thành cô dâu xinh đẹp, duyên dáng và kín đáo nhất hollywood. đúng là dành cả thanh xuân nổi loạn, hở bạo để một lần mặc váy cô dâu kín đáo kiều diễm đẹp đến mê lòng.

Tại lễ cưới thế kỷ, paris hilton đã diện tới 4 bộ váy, trong đó ấn tượng và mê đắm nhất chính là bộ váy cưới chính thức tiến vào lễ đường.

Dành cả thanh xuân nổi loạn, hở bạo để một lần mặc váy cô dâu kín đáo kiều diễm

Bộ váy cưới mà "đại tiểu thư nhà hilton" diện đến từ thương hiệu oscar de la renta với thiết kế phủ ren kín đáo đậm phong cách hoàng gia. phần cổ ren càng tôn thêm nét yêu kiều, nữ tính của paris hilton.

Bộ váy cưới kín đáo, e lệ và kiều diễm đến mức công chúng lãng quên cả việc paris hilton đã từng táo bạo, hở bạo và nổi loạn đến mức nào, mà chỉ ngắm nhìn sự duyên dáng của cô trong ngày trọng đại.

Chia sẻ vệ bộ váy cưới chính thức của mình trên vogue, paris hilton: "tôi thích cách mà các ntk sáng tạo nên bộ váy tuyệt đẹp này. tôi muốn một thứ gì đó vượt thời gian, thanh lịch, sang trọng và mang tính biểu tượng, và tôi rất hạnh phúc khi tiến vào lễ đường trong bộ váy trắng muốt yêu kiều này".

Kim Kardashian cũng tới chúc mừng đám cưới của Paris Hitlon, cô Kim xuất hiện với bộ đầm không thể "chặt chém" hơn.

Bộ váy đến từ thương hiệu oscar de la renta với thiết kế phủ ren kín đáo, yêu kiều khác hoàn toàn so với phong cách của "đại tiểu thư nhà hilton". bộ váy của cô cho buổi lễ chính thức có tay dài, cổ cao và thiết kế ren hoa thanh lịch. paris hilton đã kết hợp chiếc váy tuyệt đẹp với phong cách trang điểm đơn giản kiểu pháp, chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh của cô và đôi bông tai kim cương lấp lánh sang trọng.

Hình ảnh của paris hilton trong ngày trọng đại khiến công chúng liên tưởng đến bộ váy cưới huyền thoại của công nương grace kelly gần 70 năm trước.

Thiết kế váy cưới mà grace kelly đã mặc khi trở thành cô dâu hoàng gia vào năm 1956.

Và có vẻ như các tiểu thư nhà hilton đều mê phong cách váy cưới hoàng gia với thiết kế phủ ren kín đáo, thanh lịch. không chỉ mình "đại tiểu thư" paris hilton mà cả "nhị tiểu thư" nicky hilton cũng từng diện một thiết kế tương tự đến từ nhà mốt valentino cho ngày trọng đại của mình 6 năm trước.

Nicky Hilton - em gái của Paris Hilton cũng chọn một thiết kế đầm phủ ren kín đáo e lệ cho lễ cưới của mình. So với chị gái nổi loạn, Nicky Hilton có phần hiền và nhu mì hơn, từ nhan sắc đến phong cách cũng nhẹ nhàng hơn chị gái rất nhiều.

6 năm trước Paris Hilton xinh như thiên thần khi diện bộ đầm xanh baby làm phù dâu cho em gái Nicky Hilton.

3 thiết kế còn lại mang đậm phong cách S*xy quyến rũ của Paris Hilton

Tại lễ cưới thế kỷ này, Paris Hilton đã thay tới 4 bộ váy, trong đó 2 thiết kế của Oscar de la Renta và hai mẫu váy của Fernando Garcia và Laura Kim, tất cả đều là thiết kế riêng của cô dâu triệu đô.

Nhưng nếu thiết kế chính thức kín đáo tinh tế bao nhiêu thì 3 bộ đầm còn lại táo bạo, phô diễn vóc dáng ác liệt bấy nhiêu. Thậm chí vòng 1 nóng bỏng của Paris Hilton như chực tuôn trào trong những thiết kế hiểm hóc ấy.

Bộ đầm dáng đuôi cá với phần cổ V khoét sâu phô diễn gần như trọn vẹn vòng 1 khủng của Paris Hilton.

Thiết kế trễ vai cũng không hề kém cạnh về độ chặt chém, S*xy và táo bạo.

Paris Hilton đã có rất nhiều khoảnh khắc đốt mắt người nhìn khi tình tứ cùng chồng.

Thiết kế cuối cùng paris hilton diện là một bộ váy ngắn tôn lên đôi chân thon dài của nàng tiểu thư tài phiệt. paris hilton trẻ trung, nhí nhảnh trong bộ váy cưới ngọt ngào mà khó ai có thể nghĩ được cô đã chạm ngưỡng 40.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-cuoi-cua-paris-hilton-kin-dao-e-le-dam-chat-hoang-gia-giong-het-vay-cua-em-gai-6-nam-truoc-20211113093942738.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY