Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vì sao đồ giữ nhiệt HEATTECH là vũ khí chống rét hiệu quả bạn cần ngay lúc này?

Sở hữu nền tảng công nghệ từ Nhật Bản và nhiều năm liền được công nhận trên toàn cầu, HEATTECH là dòng sản phẩm độc quyền của UNIQLO với cơ chế chuyển hóa nhiệt từ hơi ẩm của cơ thể, mang đến hiệu quả giữ ấm vượt trội, khác biệt hơn hẳn so với chất vải cotton thông thường.

Những ngày gần đây khi hà nội và nhiều tỉnh thành phía bắc trở rét bất ngờ, nhu cầu về những sản phẩm giữ nhiệt hiệu quả cho cả gia đình ngày càng tăng cao. một trong những món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo mùa đông từ uniqlo, sản phẩm giữ nhiệt heattech, được nhiều người "săn đón" vì trải nghiệm ấn tượng mà dòng sản phẩm này mang đến. cùng tìm hiểu vì sao những items "nhỏ mà có võ" này lại được lòng người tiêu dùng đến thế!

Luôn cải tiến để trở nên ấm hơn, nhẹ hơn và dễ chịu hơn, HEATTECH được biết đến là công nghệ tiêu biểu gắn liền với triết lý thời trang LifeWear của UNIQLO. Trong suốt gần 20 năm kể từ khi ra mắt, thành quả nổi bật sau nhiều năm nghiên cứu, hợp tác giữa UNIQLO và Toray Industries - nhà sản xuất sợi vải hàng đầu thế giới - đã trở thành sản phẩm được yêu thích trên toàn thế giới.

Các sản phẩm ứng dụng công nghệ HEATTECH từ lâu là một phần không thể thiếu trong tủ đồ thường ngày của hàng triệu người, góp phần không nhỏ giúp việc chọn lựa trang phục, phụ kiện cho mùa đông trở nên dễ dàng hơn. Điều làm nên thành công của HEATTECH chính là công nghệ độc quyền mà UNIQLO đầu tư và ứng dụng trong hàng chục năm trời.

Để xóa bỏ quan niệm cũ về thời trang dành cho mùa đông - luôn dày và nặng nề, cũng như thay thế các chất vải giữ ấm thông thường như nylon, polyester chống gió, uniqlo đã dùng công nghệ heattech như minh chứng cho nỗ lực mang đến trải nghiệm trang phục mùa đông hoàn toàn khác biệt và luôn luôn được cải tiến. cụ thể, mỗi sản phẩm giữ nhiệt heattech đều có một tính năng vô cùng đặc biệt: biến hơi nước thoát ra từ cơ thể thành nhiệt sưởi ấm cho chính người mặc.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2003, công nghệ HEATTECH liên tục được UNIQLO phát triển qua thời gian với xuất phát điểm là một dòng sản phẩm mặc bên trong thông thường. HEATTECH được khám phá dựa trên nguyên lý sinh nhiệt từ chính hơi ấm cơ thể thoát ra và những lớp không khí trong các sợi vải. Những dòng "nhiệt năng mới" này sẽ lưu lại trong từng thớ vải, mang đến cảm giác ấm áp, ôm trọn lấy cơ thể của người mặc.

Theo tiến trình phát triển các loại chất liệu mới, các sợi vải được làm mịn và đồng tâm hơn, cho phép tập trung dày đặc hơn các túi khí giúp cải thiện chức năng chuyển hóa, giữ nhiệt. Điều này làm cho HEATTECH tuy mỏng nhưng ấm và mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay cả trong những ngày trời đông.

Trong quá trình hợp tác giữa uniqlo và toray industries, hơn 10.000 nguyên mẫu đã được tạo ra, trải qua quá trình thử nghiệm liên tục, trước khi những chiếc áo giữ nhiệt heattech trở thành hành trang không thể thiếu của hàng triệu người trên thế giới mỗi khi đông về. bên cạnh khả năng giữ nhiệt, chất liệu được làm từ những sợi vải mỏng, co giãn tốt mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, đặc biệt có độ bền cao, không cần bận tâm về phom dáng hay độ mềm mại của sợi vải.

Một ưu điểm không thể bỏ qua nữa với các trang phục HEATTECH của UNIQLO để giúp item này trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ngày đông lạnh giá chính là các sợi vải được bổ sung chất kháng khuẩn khử mùi hôi cơ thể, bên cạnh một thực tế đáng ghi nhận khác là công nghệ này còn góp phần làm khô vải và khô độ ẩm nhanh chóng, giữ vải luôn tươi mới, thoáng khí. Điều này đặc biệt phù hợp cho những ngày đông khi công việc hong khô quần áo sẽ luôn vất vả hơn.

Bên cạnh khả năng giữ ấm cho cơ thể, đối với những tín đồ thời trang, HEATTECH cũng luôn là item được "săn đón" khi là "trợ thủ" đắc lực cho những ai yêu thích phong cách phối nhiều lớp trang phục mà vẫn hướng đến trải nghiệm thoải mái, năng động.

Trong khi các cô nàng có thể "biến hóa" đa dạng với chỉ một chiếc áo thun HEATTECH Ultra Warm cổ rộng hay cổ lọ, dài tay khi phối cùng áo sơ mi, quần jeans, quần thun, hay khoác thêm cardigan, thậm chí thêm một chiếc quần leggings bên trong và phụ kiện là mũ len, thì các chàng trai cũng sẽ luôn thật khỏe khoắn, ấn tượng khi phối cùng một chiếc áo thun HEATTECH chỉ với quần jeans, sơ mi khoác ngoài hay áo khoác phao tăng phần ấm áp.

Còn đối với gia đình, cả nhà có thể cùng đồng điệu khi kết hợp áo HEATTECH bên trong, khoác ngoài cùng áo khoác giả lông cừu với đa dạng màu sắc từ UNIQLO

Khám phá thêm về dòng sản phẩm HEATTECH của UNIQLO tại đây: https://www.uniqlo.com/vn/vi/search/?q=heattech

Và đừng quên tải và trải nghiệm ngay cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vi-sao-do-giu-nhiet-heattech-la-vu-khi-chong-ret-hieu-qua-ban-can-ngay-luc-nay-2021123021104602.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY