Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vì sao Meghan Markle diện đồ dáng ôm rất hút mắt? Hóa ra là nhờ một số đo khủng

Thì ra, Meghan Markle sở hữu vòng 3 nảy nở, chuẩn đẹp.

meghan markle gặp phải không ít thị phi trong khoản váy áo, nhưng chẳng thể phủ nhận, cô cũng là một mỹ nhân mặc đẹp, đem đến nguồn cảm hứng phong cách cho nhiều chị em. bên cạnh khả năng chọn đồ ổn áp, meghan markle có nhiều yếu tố khác giúp cô xây dựng style luôn thu hút công chúng, và lợi thế vóc dáng chính là một trong số đó.

Được biết, meghan markle cao 1m68, một con số không quá khủng, nhưng vẫn rất lý tưởng. thân hình của meghan markle không mảnh khảnh, mà rất vừa phải, luôn khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. meghan markle dễ dàng chinh phục được nhiều món thời trang với vóc dáng đẹp. đặc biệt, khi diện đồ dáng ôm, meghan markle luôn toát lên nét gợi cảm, tất cả đều nhờ thân hình đồng hồ cát mà nổi bật nhất chính là vòng 3 nảy nở.

Ngay từ khi chưa gia nhập hoàng gia anh, meghan markle đã tỏa sáng trong những tấm hình thời trang. dù chỉ diện những bộ cánh không quá hào nhoáng với áo thun/sơ mi + chân váy bút chì, meghan markle vẫn gợi cảm hút hồn nhờ vòng 3 sóng lượn.

Chân váy bút chì dù rất cơ bản nhưng không hề dễ chinh phục, đặc biệt là với phiên bản bó sát sàn sạt như thiết kế meghan markle đang diện. tuy nhiên, nhờ vòng 3 nảy nở, cô đã "cân" đẹp item này.

Gia nhập hoàng gia anh, meghan markle đổi sang style nền nã hơn, nhưng cũng không vì thế mà vẻ quyến rũ của cô bị lu mờ. diện mẫu váy xanh ôm nhẹ, meghan markle khoe khéo được những đường cong nuột nà, chứng minh vóc dáng rất "ra gì và này nọ".

Diện chân váy da dáng suông nhưng nhờ vòng 3 đầy đặn, tổng thể trang phục của meghan markle không chỉ dừng lại ở sự thanh lịch, sang trọng, mà còn rất quyến rũ. và cũng nhờ vòng 3 cực phẩm, meghan markle luôn tỏa sáng khi chụp ảnh ở góc nghiêng.

Biết được lợi thế vóc dáng của mình, meghan markle rất chịu khó diện những mẫu váy liền ôm nhẹ. và với các lựa chọn thông minh này, meghan markle chẳng cần nổi loạn, hay phá vỡ nguyên tắc hoàng gia, cô cũng tạo nên sức hút riêng nhờ vóc dáng gợi cảm.

Combo áo thun + chân váy bút chì tuyền tông màu xanh, nhấn nhá túi xách nâu, giày màu be này là một trong những bộ trang phục ấn tượng nhất của meghan markle khi còn đảm nhận cương vị thành viên cấp cao hoàng gia anh. đây là một set đồ nổi bật, thanh lịch và sang trọng. chưa hết, đường cong gợi cảm của meghan markle cũng được outfit này tôn vinh hiệu quả.

Vì sao meghan markle diện quần đen đơn giản vẫn đầy nổi bật, quyến rũ? câu trả lời chính là nhờ số đo vòng 3 khủng của cô.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-vi-sao-meghan-markle-dien-do-dang-om-rat-hut-mat-hoa-ra-la-nho-mot-so-do-khung-669052.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY