Kinh tế xã hội hôm nay

Vì sao mỗi gia đình đều nên có bảo hiểm bệnh hiểm nghèo?

Bệnh hiểm nghèo thường đến bất ngờ và chi phí điều trị không hề nhỏ đối với nhiều gia đình. Đó là lý do các chuyên gia khuyên mỗi gia đình đều nên có bảo hiểm bệnh hiểm nghèo để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.

Thời gian gần gây, nhiều gia đình Việt đang rất quan tâm gói bảo hiểm “FWD Cả nhà vui khỏe” vì đây là gói bảo hiểm có thể bảo vệ các thành viên trong gia đình trước 80 bệnh hiểm nghèo đến tận năm 80 tuổi. Đặc biệt, kể từ ngày 13/4/2020, khách hàng có thể dễ dàng tham gia sản phẩm này tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Một Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo luôn sẵn sàng cho cả gia đình

Khi tham gia “FWD Cả nhà vui khỏe”, gia đình sẽ nhận được một Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có giá trị 250% Số tiền bảo hiểm. Quỹ này sẽ bảo vệ cả gia đình bao gồm vợ chồng, con cái trước 80 bệnh hiểm nghèo trong 1 sản phẩm bảo hiểm duy nhất. Ngoài ra, tất cả các con sinh ra trong tương lai cũng đều được bảo vệ, không giới hạn số lượng và đặc biệt không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào.

Việc cả gia đình được bảo vệ trong cùng một sản phẩm duy nhất không những giúp các gia đình dễ dàng lập kế hoạch tài chính mà thủ tục tham gia bảo hiểm cũng trở nên đơn giản hơn và chi phí cũng được tối ưu hơn.

Với thời gian bảo hiểm dài lên đến 80 tuổi (đối với người được bảo hiểm chính là cha/mẹ và đến 30 tuổi đối với người được bảo hiểm cộng thêm là các con) nhưng thời gian đóng phí ngắn chỉ với 10 hoặc 15 năm, các gia đình sẽ dễ dàng hơn trong việc tính toán và phân bổ thu nhập để vừa đảm bảo việc đóng phí duy trì hiệu lực hợp đồng vừa có thể hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch khác.

“FWD Cả nhà vui khỏe” mang đến một Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho cả gia đình có giá trị 250% Số tiền bảo hiểm (ảnh minh hoạ)

Được chi trả không giới hạn số lần trước 80 bệnh hiểm nghèo

Một đặc điểm nổi bật khác của “FWD Cả nhà vui khỏe” chính là không giới hạn số lần chi trả cho các loại bệnh hiểm nghèo khác nhau. Theo đó, khách hàng sẽ được chi trả ngay 50% Số tiền bảo hiểm cho mỗi lần mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu (gồm 33 bệnh) và 100% Số tiền bảo hiểm cho mỗi lần mắc bệnh hiểm nghèo (gồm 47 bệnh). Việc không giới hạn số lần chi trả quyền lợi bảo hiểm giúp gia đình có sự bảo vệ liên tục và toàn diện cho mọi thành viên gia đình.

Bên cạnh việc chi trả các quyền lợi liên quan đến bệnh hiểm nghèo nhằm hỗ trợ chi phí điều trị bệnh kịp thời, “FWD Cả nhà vui khỏe” vẫn tiếp tục chi trả quyền lợi trường hợp Tu vong, do bệnh hiểm nghèo hoặc các nguyên nhân khác, tương đương 100% số tiền bảo hiểm đối với cha/mẹ và 50% số tiền bảo hiểm đối với con.

Với quyền lợi miễn đóng phí, FWD sẽ thay mặt gia đình đóng phí hàng năm để đảm bảo duy trì hiệu lực hợp đồng (ảnh minh hoạ)

Đặc biệt, để giúp các thành viên còn lại trong gia đình tiếp tục nhận được sự bảo vệ toàn diện trước bệnh hiểm nghèo ngay cả khi có rủi ro xảy đến với một thành viên nào đó trong gia đình, FWD đã bổ sung Quyền lợi miễn đóng phí. Theo đó, FWD sẽ thay mặt khách hàng đóng phí bảo hiểm và tất cả các quyền lợi của sản phẩm vẫn tiếp tục có hiệu lực khi xảy ra 1 trong 3 trường hợp sau: (1) Chi trả 2 lần Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu hoặc (2) Chi trả 1 lần Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo hoặc (3) Chi trả Quyền lợi Tu vong của cha/mẹ.

Gây dựng một Quỹ tiết kiệm lớn cho cả gia đình khi kết thúc hợp đồng

“FWD Cả nhà vui khỏe” không chỉ là một Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đơn thuần mà còn là một quỹ tiết kiệm lớn cho cả gia đình trong tương lai. Trường hợp Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chưa được sử dụng hết thì gia đình có thể rút một phần giá trị Quỹ bảo hiểm (tương đương 25% Số tiền bảo hiểm) vào năm cha/mẹ đạt 65 tuổi và sau đó nhận toàn bộ giá trị còn lại của Quỹ bảo hiểm cộng với lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm cha/mẹ đạt 80 tuổi (tương đương 225% số tiền bảo hiểm lãi). Đây là một khoản tiết kiệm có giá trị có thể giúp thực hiện những kế hoạch lớn của cả gia đình.

Ngoài “FWD Cả nhà vui khỏe”, khách hàng Vietcombank còn có thể tham gia sản phẩm “FWD Đón đầu thay đổi 2.0” - Sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư với lãi suất đảm bảo, “FWD Con vươn xa” – Bảo hiểm tiết kiệm giáo dục, “FWD Sống khỏe” – Bảo hiểm bệnh ung thư, “FWD Vững ước mơ” – sản phẩm dư nợ tín dụng và các sản phẩm bổ trợ gia tăng bảo vệ khác tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vi-sao-moi-gia-dinh-deu-nen-co-bao-hiem-benh-hiem-ngheo--n173609.html)

Tin cùng nội dung

  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ, nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Ghép tủy, hay còn gọi là ghép tế bào gốc tạo máu, đã thực sự trở thành phép màu cứu sống nhiều trẻ em bị bệnh.
  • Dạo này tôi hay đau bụng bên trái sau cạnh sườn, đôi khi đau ở thượng vị. Đi tiểu phân lúc đầu sệt, sau đó lỏng có nhày bọt, không đen không máu. Tôi đi khám ở phòng khám tư, bác sĩ chẩn đoán bị bệnh đại tràng. Nên gia đình khuyên tôi đi BV Nhân Dân Gia Định khám và làm xét nghiệm, nội soi dạ dày luôn. Nhưng do hiện giờ tôi chưa có điều kiện đi khám. Xin hỏi nếu có bảo hiểm vượt tuyến thì có được giảm chi phí? Và giá xét nghiệm, nội soi khoảng bao nhiêu?,
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY