Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Video: Phẫn nộ cảnh người lớn cười thích thú khi bé trai 2 tuổi ngã gục vì hút Thuốc lá điện tử

Một bé trai ngã gục xuống đất rồi khóc to vì hút Thuốc lá điện tử, nhưng người lớn có mặt tại hiện trường lại tỏ ra vui vẻ.

Đoạn video chỉ vỏn vẹn 20 giây này vừa được đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, nó khiến nhiều người tỏ ra bàng hoàng và phẫn nộ.

Trong đoạn video, một bé trai chập chững bước đi cầm trên tay Thuốc lá điện tử và đưa lên miệng hút. điều này khiến đứa trẻ ho liên tục rồi ngã gục xuống đất và bắt đầu khóc. trong khi đó, người lớn xung quanh vẫn cười nói vui vẻ và dường như chẳng hề quan tâm đến cậu bé.

Cảnh sát bang pennsylvania, indiana, mỹ cho biết em bé xuất hiện trong video chỉ mới 2 tuổi. hai nữ sinh xuất hiện trong đoạn video (khoảng 17,18 tuổi) nhận trông bé trai tối ngày 9/1 tại westmoreland.

Cơ quan điều tra cho biết, hành vi để bé hút Thuốc lá điện tử có thể bị khép vào tội hình sự. cảnh sát đã xác định được danh tính của hai cô gái xuất hiện trong đoạn video. tuy nhiên, họ vẫn chưa công bố. hai nữ sinh này chuẩn bị phải đối mặt với những cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em.

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/video-phan-no-canh-nguoi-lon-cuoi-thich-thu-khi-be-trai-2-tuoi-nga-guc-vi-hut-thuoc-la-dien-tu-a463672.html)

Tin cùng nội dung

  • Hút Thuốc lá gây hại cho sức khỏe và có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Trong khi đó, sự thụ thai đòi hỏi cả trứng và tinh trùng đều khỏe mạnh.
  • Thói quen hút Thuốc lá làm tiêu biến trứng ở nữ giới, từ đó dẫn đến vô sinh. Đàn ông hút Thuốc có số lượng tinh trùng thấp hơn và chúng di chuyển chậm hơn.
  • Em bị viêm tụy cấp, hiện nay đã đỡ. Trong quá trình chữa bệnh, thầy Thuốc điều trị dặn em kiêng rượu, bia, Thuốc lá.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Khói Thuốc lá gây hại cho cả người hút lẫn không hút Thuốc.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY