Khoa học hôm nay

Video: Rùng mình nhìn rắn đuôi chuông như biến thành zombie khi bị đứt lìa đầu

Dù đầu đã lìa khỏi thân, rắn đuôi chuông vẫn khiến nhiều người sợ hãi khi nó vẫn đủ tỉnh táo để phun nọc độc ch*t người.

Clip rắn đuôi chuông vẫn sống sau khi bị chặt đứt đầu:

Video: Rùng mình nhìn rắn đuôi chuông hóa zombie khi bị đứt lìa đầu

Xếp số trong danh sách những loài rắn độc nhất hành tinh, quả thực là nỗi khiếp sợ của động vật và con người.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng xuất hiện ở nơi nhà dân. Chậm chân hơn con người, nhanh chóng tìm thế thủ khi thấy chiếc xẻng ngày càng tiến sát về phía mình.

Con mình phun độc, sự chống đối của rắn đuôi chuông nhận về mình một cái kết đắng ngắt.

Chàng thanh niên cao lớn không do dự đã chặt đứt đầu rắn độc.

Những tưởng mọi chuyện kết thúc, nhưng không, đôi mắt rắn đuôi chuông trở nên hung dữ, đỏ vằn lại và "biến hình" kinh dị với chiếc đầu lăn lóc trên sàn bê tông.

Chiếc miệng há rộng chĩa hai chiếc năng nanh đầy độc định cắn ngược trở lại. Rất may là không có người đứng gần chiếc đầu rắn nguy hiểm đó.

Đoạn clip trên cảnh báo nguy hiểm với những nhà dân gần khu vực có các loài rắn độc sinh sống.

Khi nhìn thấy chúng, hãy tránh xa và nhờ người có kinh nghiệm bắt rắn hoặc trung tâm động vật đến giúp đỡ, tránh tùy tiện đứng gần bất kỳ con rắn nào đã bị ch*t bởi dù rắn ch*t, nọc độc của chúng vẫn dư sức khiến con người Tu vong.

Tọa độ thế kỷ: Cuộc gặp gỡ "xuyên không" sau 100 năm tại "Địa ngục Trắng" khắc nghiệt nhất hành tinh

Rắn đuôi chuông là một loài rắn độc được tìm thấy ở miền đông Hoa Kỳ. Loài rắn này có chiều dài tối đa từng được ghi nhận là khoảng 2m. Hầu hết các con rắn đuôi chuông đều có kích thước nhỏ hơn 1m và cân nặng dưới 1kg. Con mồi chủ yếu của loài rắn này là sóc.

Đặc điểm nhận dạng của chúng chính là chiếc đuôi có khả năng rung lên để tạo tiếng kêu như những chiếc chuông nhỏ.

Đối với hầu hết các loài vật sinh sống cùng môi trường với chúng, âm thanh đó sẽ là báo hiệu cho sự xuất hiện của tử thần.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/video-rung-minh-nhin-ran-duoi-chuong-nhu-bien-thanh-zombie-khi-bi-dut-lia-dau-20200408202351771.htm)

Tin cùng nội dung

  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Ngày 17-4, TS-BS Nguyễn Tiến Lý, Phó Giám đốc Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP HCM cho biết ê-kíp phẫu thuật của khoa Phẫu thuật chỉnh hình và Gây mê hồi sức của bệnh viện này vừa nối thành công ngón tay cái bị đứt lìa do T*i n*n lao động cho một phụ nữ.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY