Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Viên ngậm X-Marvel: Thành phần, công dụng, giá bán

Viên ngậm X-Marvel thích hợp với những nam giới trên 18 tuổi đang mắc một số vấn đề liên quan đến T*nh d*c như mãn dục sớm, suy giảm ham muốn

Viên ngậm X-Marvel thuộc nhóm sản phẩm tăng cường S*nh l* dành cho phái mạnh. Sản phẩm này thích hợp với những nam giới đang mắc một số vấn đề liên quan đến T*nh d*c như mãn dục sớm, suy giảm ham muốn T*nh d*c, thiếu hứng thú khi giao hợp, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… và nam giới trên 18 tuổi muốn tăng cường S*nh l*. Sản phẩm đang được bán với giá 790.000 VNĐ/ hộp 12 viên ngậm.

Thông tin cơ bản về viên ngậm X-Marvel, thành phần, công dụng, giá bán và những lưu ý khi dùng

Thông tin cơ bản về viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel

Viên ngậm X-Marvel là sản phẩm tăng cường S*nh l* nam. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất dưới sự giám sát của Công ty cổ phần Dược phẩm Ecolife. Tác dụng chính của X-Marvel là hỗ trợ cải thiện sức khỏe T*nh d*c, tăng cường ham muốn và nâng cao đời sống “chăn gối” cho nam giới.

X-marvel được bào chế dưới dạng viên ngậm. chính vì thế những thành phần trong sản phẩm này có khả năng hấp thụ tốt, thẩm thấu nhanh và mang đến hiệu quả tối ưu.

Viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel đã được nghiên cứu và chứng minh về hiệu quả lâm sàng. Các nghiên cứu cho thấy, sau 30 ngày sử dụng sản phẩm, nam giới có thể cảm nhận được hiệu quả, các triệu chứng liên quan đến tình trạng rối loạn T*nh d*c có dấu hiệu thuyên giảm đáng kể.

    Tên sản phẩm: X-Marvel
  • Phân nhóm sản phẩm: Sản phẩm hỗ trợ/ Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên ngậm
  • Quy cách đóng gói: Hộp 12 viên ngậm
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công ty sản xuất: Công ty cổ phần Dược phẩm Ecolife
  • Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Việt – USA
  • Số đăng ký: 4072/2020/ĐKSP

Thành phần của viên ngậm X-Marvel

Viên ngậm x-marvel là sự kết hợp của các thành phần thảo dược tự nhiên. trong đó cỏ cari là thành phần chính của sản phẩm.

Những thành phần chủ yếu trong mỗi viên ngậm x-marvel gồm:

    Cỏ cari: Cỏ cari còn được gọi là hồ lô ba. Đây là một vị Thu*c được đánh giá là có khả năng cải thiện sức khỏe và tăng cường chức năng S*nh l*. Các nghiên cứu đã được thực hiện và cho thấy rằng, những thành phần trong cỏ cari có tác dụng đẩy nhanh các hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích cơ thể sản xuất testosterone và tăng cường tổng hợp protein. Vì thế loại dược liệu này có khả năng cải thiện S*nh l* và tăng cường sức khỏe cho nam giới.
  • Cao bá bệnh: Cao bá bệnh có tác dụng tăng cường S*nh l*, chống lão hóa, ổn định tinh thần, hạn chế stress, căng thẳng và giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra một số hoạt chất trong Cao bá bệnh như canthin, quassinoid, alkaloid carbolin… còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình tăng tiết hormone testosterone nội sinh.
  • Bạch tật lê: Bạch tật lê là một vị Thu*c thường được sử dụng trong Y học cổ truyền của Ấn Độ. Vị Thu*c này chứa nhiều thành phần hóa học có tác dụng tăng ham muốn T*nh d*c, cường dương và cải thiện những rối loạn T*nh d*c xảy ra ở nam giới. Ngoài ra các nghiên cứu cũng cho thấy vị Thu*c Bạch tật lê có khả năng đẩy nhanh quá trình sản sinh hormone Sinh d*c nam ở cả tinh hoàn và tuyến thượng thận. Ngoài ra vị Thu*c còn có tác dụng nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.
  • Huyết nhung hươu: Huyết nhung hươu thực chất là máu chảy ra từ sừng hươu non (nhung hươu). Thành phần này có thể mang đến nhiều lợi ích đối với chức năng S*nh l* và sức khỏe của nam giới. Cụ thể Huyết nhung hươu có tác dụng tăng cường ham muốn, giảm mệt mỏi, bồi bổ sức khỏe, làm chậm quá trình lão suy và phòng chống suy nhược.
  • Cao ba kích: Những bài Thu*c chứa cao ba kích phù hợp với những người bị suy nhược cơ thể, đau nhức xương khớp và suy giảm chức năng T*nh d*c. Tác dụng chính của vị Thu*c này là ổn thận, cường tráng gân cốt và tráng dương. Đồng thời giúp nâng cao sự dẻo dai của nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và giảm ham muốn T*nh d*c.
  • Kẽm gluconate: Kẽm chính là một trong những khoáng chất quan trọng và không thể thiếu đối với sức khỏe và khả năng T*nh d*c của nam giới. Nguyên nhân là do thành phần dinh dưỡng này tham gia vào quá trình sinh tinh, có tác dụng cải thiện số lượng tinh trùng, đồng thời giúp cải thiện chất lượng và khả năng di động của tinh binh. Ngoài ra việc bổ sung đủ lượng kẽm cho cơ thể còn giúp nam giới nâng cao thể trạng và chức năng miễn dịch.
Thành phần của viên ngậm X-Marvel gồm cỏ cari, cao bá bệnh, bạch tật lê, cao ba kích, huyết nhung hươu…

Tác dụng của viên ngậm X-Marvel

Nhờ có thành phần chính là kẽm gluconate và các dược liệu quan trọng, việc sử dụng viên ngậm x-marvel sẽ mang đến những lợi ích sau:

    Hỗ trợ quá trình sản sinh hormone Sinh d*c nam testosterone, giải phóng căng thẳng thần kinh và phòng ngừa tình trạng suy nhược cơ thể.

X-marvel được bào chế dưới dạng viên ngậm. do đó các thành phần trong sản phẩm có khả năng hấp thụ tốt, thẩm thấu nhanh và mang đến hiệu quả tối ưu. nếu sử dụng sản phẩm đều đặn trong 30 ngày, khả năng T*nh d*c và sức khỏe của nam giới sẽ có dấu hiệu cải thiện.

Đối tượng sử dụng viên ngậm X-Marvel

Viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel được dùng cho những người có vấn đề về S*nh l* và trên 18 tuổi.

    Nam giới bị suy giảm ham muốn T*nh d*c do ảnh hưởng của tuổi tác hoặc do căng thẳng, stress
Viên ngậm X-Marvel phù hợp với những nam giới bị suy giảm ham muốn, di mộng tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu S*nh l*…

Chống chỉ định

Sản phẩm X-Marvel không được dùng cho những đối tượng sau:

    Nam giới dưới 18 tuổi

Viên ngậm tăng cường sinh lực x-marvel chứa nhiều thành phần quan trọng có tác dụng tăng tuần hoàn máu. chính vì thế nếu mắc các bệnh lý về tim mạch hoặc bị cao huyết áp, nam giới nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng và liều dùng viên ngậm X-Marvel

Hướng dẫn cách sử dụng và liều dùng sản phẩm X-Marvel:

1 Cách sử dụng

Viên ngậm tăng cường sinh lực x-marvel được sử dụng bằng cách ngậm trực tiếp, không nuốt sản phẩm với nước và không nhai. nên đợi cho đến khi viên ngậm tan hoàn toàn.

2. Liều dùng khuyến cáo

    Sử dụng mỗi ngày 1 viên

Để nâng cao hiệu quả, nam giới có thể sử dụng kết hợp x-marvel dạng viên ngậm cùng với x-marvel dạng gel bôi để kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c và giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa hơn. đối với dạng gel bôi, nam giới nên sử dụng trước khi bắt đầu “cuộc ân ái” từ 5 đến 7 phút.

Viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel được sử dụng mỗi ngày 1 viên, ngậm trước khi đi ngủ từ 1 đến 2 giờ đồng hồ.

Tác dụng phụ khi dùng viên ngậm X-Marvel

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể việc việc viên ngậm x-marvel có gây ra tác dụng phụ hay không. tuy nhiên một số báo cáo cho thấy nam giới có thể bị tăng huyết áp nếu sử dụng sản phẩm với liều trên 1 viên. vì thế nam giới cần tránh tăng số liều dùng.

Nếu có vấn đề phát sinh hoặc có biểu hiện bất thường trong thời gian sử dụng sản phẩm, bạn nên trao đổi cùng với bác sĩ chuyên khoa để để được khám, kiểm tra và xử lý.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng X-Marvel

Viên ngậm tăng cường sinh lực X-Marvel là một trong những giải pháp giúp nam giới cải thiện chức năng T*nh d*c, nâng cao khoái cảm, ham muốn và nâng cao đời sống T*nh d*c. Tuy nhiên nam giới cần lưu ý một số vấn đề trước và trong thời gian sử dụng sản phẩm để đảm bảo sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả.

    Viên ngậm X-Marvel không phải là Thu*c. Đây chỉ là một sản phẩm hỗ trợ không có khả năng thay thế Thu*c chữa bệnh.
Không sử dụng chất kích thích, không dùng Thu*c lá và không uống rượu bia trong thời gian sử dụng sản phẩm X-Marvel

Viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel có tốt không?

Hiện nay, viên ngậm tăng cường S*nh l* x-marvel đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. nguyên nhân là do sản phẩm này có một số ưu điểm sau:

    Sản phẩm có công thức từ thiên nhiên và được sản xuất trong dây chuyền khép kín

Ngoài ra trước khi đưa viên ngậm x-marvel ra thị trường, một số thực nghiệm lâm sàng đã được thực hiện với mục đích kiểm chứng hiệu quả của sản phẩm. cụ thể thông tin về thực nghiệm cho thấy:

    Sau 1 ngày sử dụng sản phẩm: Sau 1 ngày sử dụng viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel, nam giới giảm mệt mỏi, tinh thần trở nên thoải mái, giảm stress.
  • Sau 1 tuần sử dụng sản phẩm: Sau 1 tuần sử dụng sản phẩm, nhu cầu T*nh d*c của nam giới có dấu hiệu tăng lên, có cảm giác hứng thú và thỏa mãn khi tham gia vào các hoạt động quan hệ T*nh d*c. Ngoài ra tùy thuộc vào cơ địa, thời gian quan hệ ở phái mạnh có thể kéo dài thêm 4 đến 9 phút.
  • Sau 2 tuần sử dụng sản phẩm: Sau 2 tuần sử dụng sản phẩm, khả năng cương cứng của cậu nhỏ có dấu hiệu tăng lên, đồng thời mạnh mẽ và bền bỉ khi tham gia vào hoạt động T*nh d*c. Chính vì thế trong giai đoạn này, nam giới thường chủ động hơn trong chuyện chăn gối, tự tin hơn và làm chủ cuộc “yêu”. Bên cạnh đó thể trạng của nam giới cũng được cải thiện.
  • Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm: Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm, những rối loạn T*nh d*c thường gặp ở nam giới có dấu hiệu cải thiện. Cụ thể như suy giảm ham muốn T*nh d*c, yếu S*nh l*, mãn dục sớm, di mộng tinh, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Ngoài ra một số dấu hiệu của chứng thận yếu như suy nhược cơ thể, mỏi gối, đau lưng, tiểu nhiều lần, tiểu đêm… cũng thuyên giảm.

Mặc dù mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng nhưng viên ngậm x-marvel cũng tiềm ẩn một số mặt hạn chế nhất định. cụ thể: hiệu quả từ việc sử dụng sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa, có thể không mang đến hiệu quả đối với một số trường hợp và có chi phí tương đối cao. do đó nhà sản xuất khuyến cáo rằng bên cạnh việc sử dụng sản phẩm x-marvel, nam giới nên xây dựng lối sống khoa học và điều chỉnh thói quen xấu.

Ngoài ra đối với những trường hợp bị suy giảm chức năng S*nh l* nghiêm trọng, nam giới nên đến chuyên khoa Nam học để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám, xác định chính xác tình trạng sức khỏe và có hướng điều trị thích hợp nhất.

Viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel đang được bán với giá 790.000 VNĐ/ hộp 12 viên ngậm. Hiện tại sản phẩm đang được bán tại các trang thương mại điện tử và nhiều cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn những nơi uy tín để phòng ngừa mua nhầm X-Marvel kém chất lượng, X-Marvel giả.

Viên ngậm tăng cường S*nh l* X-Marvel đang được bán trên thị trường với giá 790.000 VNĐ/ hộp 12 viên ngậm

Hướng dẫn nhận biết sản phẩm X-Marvel chính hãng

Một số thông tin dưới đây có thể giúp bạn nhận biết viên ngậm x-marvel chính hãng. cụ thể:

    Màu đỏ và màu xanh dương đậm là màu chủ đạo của sản phẩm X-Marvel chính hãng. Bề mặt hộp (mặt trước) có tên sản phẩm được in sắc nét là “X-Marvel”. Mặt sau của hộp có thông tin cụ thể về cách sử dụng, thành phần, nhà sản xuất…

Viên ngậm X-Marvel được sử dụng cho những nam giới có vấn đề về chức năng T*nh d*c và S*nh l*, nam giới trên 18 tuổi. Tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm hỗ trợ, không có khả năng thay thế Thu*c điều trị do bác sĩ chuyên khoa cung cấp. Bên cạnh đó để nâng cao hiệu quả, bạn nên xây dựng lối sống khoa học, ăn uống đủ chất trong thời gian sử dụng sản phẩm.

Bài viết liên quan:

    Kichmen 1h có tác dụng gì, giá bao nhiêu? Cách sử dụng

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/viem-ngam-x-marvel)

Chủ đề liên quan:

giá bán thành phần viên ngậm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY