Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Viên sủi HemoStop - Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ bệnh nhân bị trĩ

Dân trí Ngay từ khi ra mắt viên sủi tiêu trĩ HemoStop đã nhận được sự quan tâm chú ý bởi tác dụng hiệu quả, lại có thành phần từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính cho người sử dụng.

HemoStop – Viên sủi hoàn hảo cho bệnh nhân bị trị trĩ

Hemostop viên sủi tại việt nam ứng dụng công nghệ nano siêu hoạt hóa. công nghệ này phân tách chiết xuất nano rutin trong hoa hòe ở dạng phân tử siêu nhỏ, giúp các dưỡng chất thẩm thấu trực tiếp vào các tế bào tổn thương, hỗ trợ nhuận tràng, hỗ trợ tăng sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm nguy cơ táo bón, hỗ trợ giảm triệu chứng của trĩ.

Đặc biệt, hemostop còn được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên như vỏ hạt mã đề, ngư tinh thảo, cỏ nhọ nồi, cà chua đen nên không gây hại cho cơ thể, không tác dụng phụ, giúp người bệnh an tâm hơn khi sử dụng

HemoStop được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Viên sủi tiêu trĩ Hemostop được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Bên cạnh ưu điểm về công nghệ vượt trội và thành phần tự nhiên không gây tác dụng phụ, HemoStop còn sở hữu một đặc điểm vô cùng nổi bật, đó là được bào chế dưới dạng viên sủi. Chính đặc điểm này là yếu tố giúp cơ thể hấp thu triệt để lượng dưỡng chất quý có trong sản phẩm, mang lại hiệu quả vượt trội.

Ngoài ra, việc điều chế hemostop dưới dạng viên sủi như vậy cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng, dễ bảo quản, dễ pha chế, không mất nhiều thời gian đun sắc như khi sử dụng Thu*c đông y truyền thống.

Hemostop là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ nano siêu phân tử kết hợp với chiết xuất nano rutin từ hoa hòe giúp tăng cường sức bền thành mạch. chính sự ưu việt này là một trong những yếu tố khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng và hiệu quả thực sự của sản phẩm.

Trên thực tế, viên sủi hemostop đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và nghiên cứu kỹ lưỡng, được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, đạt đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, được bộ y tế cấp phép lưu hành trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng.

VIÊN SỦI TIÊU TRĨ HEMOSTOP

Hotline: 0961.07.9119

Website: Hemostop.vn

Đơn vị phân phối

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM SAKURA

Địa chỉ: Số 82 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

*** sản phẩm viên sủi tiêu trĩ hemostop không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/vien-sui-hemo-stop-giai-phap-tu-thao-duoc-ho-tro-benh-nhan-bi-tri-20200616145420047.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Tôi bị trĩ tổng hợp, khoảng 2 tuần trĩ ngoại 3 cục nhỏ bằng hạt đậu xanh, sau khi đại tiện lấy tay ấn vào thì còn lòi ra 1 cục trĩ nội có 2 cục. Khi đi đại tiện rất đau, không chảy máu, đại tiện xong thì bị đau rát khoảng 20 phút thì hết. Đi, đứng ngồi bình thường, lâu lâu hơi bị ngứa hậu môn. Xin Mangyte tư vấn:
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY