Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Viện thẩm mỹ La Ratio hợp tác chiến lược với Bệnh viện Mina

Theo thỏa thuận ký kết, La Ratio sẽ là đối tác chiến lược về phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Mina Hàn Quốc tại Việt Nam.

Theo đó, Bệnh viện Mina sẽ đồng hành triển khai các dự án thẩm mỹ của La Ratio. Các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ của Mina sẽ thường xuyên sang tư vấn, làm việc trực tiếp với khách hàng Việt Nam ngay tại La Ratio.

Ngoài ra, hai bên sẽ cập nhật các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, nâng cao trình độ theo hướng chuyên biệt hóa theo từng lĩnh vực.

Đại diện Viện thẩm mỹ La Ratio và Bệnh viện Mina tại lễ ký kết.

Bác sĩ Võ Thành Trung - Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio, cho biết, nội dung ký kết bao gồm 3 hoạt động chính.

Một là, bác sĩ Hàn Quốc có thể tư vấn tại Việt Nam để cung cấp giải pháp thẩm mỹ hiện đại của Bệnh viện Mina; khách hàng có thể lựa chọn và di chuyển qua Hàn Quốc thực hiện. Thứ hai, nếu khách hàng không có điều kiện di chuyển thì bác sĩ Hàn Quốc có thể tiến hành những hoạt động thẩm mỹ tại La Ratio. Thứ ba, thông qua sự phối hợp giữa 2 bên chúng tôi sẽ cung cấp một gói toàn diện về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt Nam Hàn Quốc.

Bác sĩ Võ Thành Trung - Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio.

Sự kết hợp giữa Viện thẩm mỹ La Ratio và Bệnh viện Mina Hàn Quốc hứa hẹn mang đến những dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng màu sắc văn hóa hài hòa, tinh tế, phù hợp nhịp sống và con người tại TP HCM.

"Bác sĩ Võ Thành Trung là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ còn La Ratio có môi trường, cơ sở vật chất hiện đại. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng. Đó là lý do mà tôi đã chọn La Ratio là đối tác chiến lược tại Việt Nam", bác sĩ Cha Jeongho - Viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ Mina chia sẻ.

Bác sĩ Võ Thành Trung cho rằng, đây cũng là cơ hội để La Ratio tiếp tục khẳng định chất lượng và uy tín tại những dự án hợp tác kế tiếp.

Bác sĩ Cha Jeongho - Viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ Mina.

Thông qua lần hợp tác lần này cả hai bên mong muốn mang những kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc về Việt Nam nói chung và Viện thẩm mỹ La Ratio nói riêng; đồng thời, tăng cường sự giao lưu giữa văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc.

"Việc hợp tác giữa Viện thẩm mỹ La Ratio và Bệnh viện Mina dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi đơn vị, nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế. Lễ ký kết hợp tác chiến lược sẽ là bước tiến quan trọng nhằm tăng năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước xu hướng hội nhập đồng thời chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách của các giải pháp thẩm mỹ trong nước và thế giới", đại diện hai bên khẳng định.

Viện thẩm mỹ La Ratio

182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP HCM

Hotline: 0903897969

Website: laratio.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ La Ratio)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/vien-tham-my-la-ratio-hop-tac-chien-luoc-voi-benh-vien-mina-4014667.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY