An toàn thực phẩm hôm nay

Viên uống estrogen cân nhắc trước khi sử dụng

Estrogen là gì mà rất nhiều phụ nữ trăn trở về nó? Estrogen có phải là “thần dược” giúp “cải lão hoàn đồng” như một số sự thổi phồng không? Bạn có đang đi tìm viên uống estrogen để bổ sung cho cơ thể mình? Bài viết này sẽ giúp bạn có đủ thông tin và sự lựa chọn sáng suốt nhất!

Estrogen là nội tiết tố quan trọng đối với phụ nữ, vì quyết định sự nữ tính, nhan sắc, sức khỏe và S*nh l* nữ giới. Vào độ tuổi đôi mươi, nội tiết tố cân bằng là thời kỳ nhan sắc rực rỡ nhất của phụ nữ. Vào các giai đoạn sau 30 tuổi, sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh nồng độ có sự biến động gây ra nhiều vấn đề cho chị em.

Các triệu chứng rối loạn ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của phụ nữ như: rối loạn kinh nguyệt, sạm nám da, mụn nội tiết, rụng tóc, bốc hỏa, căng thẳng, khô *m đ*o, giảm ham muốn, nguy cơ bệnh tim mạch, loãng xương…

Estrogen là hormone quan trọng của phụ nữ

Viên uống estrogen Tây y:

Viên uống estrogen Tây y chính là Liệu pháp hormone thay thế, hay còn gọi là liệu pháp hormone mãn kinh. Liệu pháp này được sử dụng để điều trị các triệu chứng xảy ra trong thời kỳ mãn kinh như teo và khô *m đ*o, trào huyết, bốc hỏa, mất xương…

Liệu pháp thay thế hormone bổ sung estrogen giúp giảm các triệu chứng rối loạn vân mạch (bốc hỏa), giảm teo và khô *m đ*o, hạn chế mất xương, xương dòn dễ gãy, đẩy lùi lão hóa da…

Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được liệu pháp này và có nhiều tác dụng phụ nên cần phải đi Khám Bác sĩ chuyên khoa và được chỉ định theo dõi thường xuyên. Những người bị các bệnh sau không dùng được: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, xuất huyết *m đ*o, lạc nội mạc tử cung, có khối u ở tử cung, vú, bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, bệnh lupus, bệnh về gan mât, đang mang thai…

Các tác dụng phụ có thể mắc phải khi sử dụng viên uống estrogen bằng liệu pháp thay thế hormone: sạm nám da, quá sản nội mạc tử cung, ung thư tử cung, ung thư vú, tăng huyết áp, nguy cơ bệnh huyết khối…

Liệu pháp hormone thay thế cần có sự thăm khám của Bác sĩ chuyên khoa

Viên uống estrogen tự nhiên:

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại viên uống estrogen được quảng cáo chiết xuất từ các thảo dược các loại giúp bổ sung estrogen. Các loại thảo dược tự nhiên có ưu điểm hạn chế được các tác dụng phụ so với Thu*c estrogen tây y. Một số trường hợp rối loạn nội tiết tố nhẹ có thể sử dụng liệu pháp tự nhiên để hỗ trợ. Đối với phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố nặng có thể dùng liệu pháp hormone thay thế trong thời gian điều trị ngắn, sau đó nên chuyển sang uống bổ sung dạng thảo dược để duy trì và phòng ngừa sẽ hạn chế được các tác dụng phụ của Thu*c Tây y.

Viên uống estrogen chiết xuất từ tự nhiên hạn chế được tác dụng phụ của Tây y

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, nếu dùng dạng bổ sung estrogen dù tây y hay tự nhiên thì sau một thời gian sẽ có sự dư thừa. Nội tiết tố estrogen thiếu hay thừa đều gây ra sự nguy hại cho sức khỏe phụ nữ. Do đó, nếu dùng dạng bổ sung chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn.

Loại bỏ nổi lo hay phân vân của chị em về nội tiết tố estrogen cao hay thấp, nên bổ sung hay nên làm giảm lại, Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ Pueva ra đời giúp chị em dễ sử dụng, yên tâm, an toànđạt hiệu quả sau 2 tuần sử dụng. Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt chuẩn ISO 22000 và HACCP. Thảo dược Pueva giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, bổ huyết điều kinh, giúp đẹp da, chống lão hóa, tăng sức đề kháng. Pueva luôn hỗ trợ đưa nội tiết tố nữ về mức cân bằng tự nhiên nhất để loại bỏ dần các triệu chứng của rối loạn nội tiết tố một cách nhẹ nhàng.

Ngoài sử dụng viên uống estrogen thì duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ 6-8h mỗi ngày và thư giãn, loại bỏ sự căng thẳng hàng ngày góp phần không nhỏ giúp cơ thể cân bằng nội tiết tố.

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/vien-uong-estrogen-can-nhac-truoc-khi-su-dung-66377.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều XX muốn sử dụng tampon trong những ngày đèn đỏ song vẫn còn e dè vì sợ sử dụng tampon có thể gây đau đớn.
  • Tampon là chiếc chìa khóa để bảo vệ sự an toàn và thoải mái cho bạn ngay cả trong thời kỳ khó chịu nhất.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY