Bài thuốc dân gian hôm nay

Vietnam Airlines xin lỗi vì sự việc tiếp viên không tuân thủ quy định cách ly

Liên quan đến việc tiếp viên để lây nhiễm Covid-19 ra cộng đồng, Vietnam Airlines vừa phát thông cáo xin lỗi vì sự việc không mong muốn do tiếp viên không tuân thủ quy định cách ly.

Theo vietnam airlines, thông tin nam tiếp viên của hãng bay vi phạm cách ly đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh tiếp viên hàng không của hãng.

Thông báo cho biết đã có trường hợp tiếp viên bị dí Thu*c lá cháy dở vào bả vai khi đang mặc đồng phục chờ đèn đỏ, nhiều trường hợp khác bị miệt thị. việc tiếp viên của hãng mặc đồng phục di chuyển ở các nơi công cộng trong thời điểm này là rất nhạy cảm, thậm chí nguy cơ mất an toàn.

Tiếp viên của hãng cũng được khuyến nghị không mặc đồng phục hãng, đặc biệt là áo dài đồng phục, khi di chuyển ngoài đường và những nơi công cộng.

Liên quan đến việc tiếp viên để lây nhiễm covid-19 ra cộng đồng, vietnam airlines vừa phát thông cáo xin lỗi vì sự việc không mong muốn do tiếp viên không tuân thủ quy định cách ly.

Vietnam Airlines xin lỗi vì sự việc tiếp viên không tuân thủ quy định cách ly
Hành khách trên máy bay Vietnam Airlines 

Theo vietnam airlines, các tổ bay thực hiện chuyến bay quốc tế sau khi về nước đều được áp dụng theo hướng dẫn của ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch.

Trong đó, nam tiếp viên d.v.h (bệnh nhân 1343), sau chuyến bay đã được cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm sars-cov-2 theo quy định, cả 2 lần xét nghiệm đều có kết quả âm tính. do đó, nam tiếp viên này được về nơi cư trú để tiếp tục cách ly theo quy định.


Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/vietnam-airlines-xin-loi-vi-su-viec-tiep-vien-khong-tuan-thu-quy-dinh-cach-ly-694292.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY