Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Vĩnh Phúc quảng bá điểm đến ấn tượng, an toàn tại TP.HCM

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc vừa tổ chức hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Vĩnh Phúc - điểm đến ấn tượng, an toàn tại TP.HCM và mở gian hàng giới thiệu điểm đến tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2020.

Phát biểu tại hội nghị quảng bá, xúc tiến, Ông Ngô Duy Đông (Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết thiên nhiên ban tặng cho Vĩnh Phúc đủ 3 vùng cảnh quan: miền núi, trung du và đồng bằng.

Dãy Tam Đảo bốn mùa bồng bềnh mây trắng trấn giữ phía đông bắc, đối xứng với núi Tản Viên miền Sơn Tây qua trục thủy đạo sông Hồng hàng triệu năm bồi đắp với nền văn minh lúa nước nổi tiếng.

Dòng Lô giang biếc xanh ôm vòng về phía tây, rất nhiều hồ, đầm xen lẫn đồi và núi: Đầm Vạc, hồ Làng Hà, hồ Đại Lải, đầm Dưng, vực Xanh... Núi Sáng Sơn, Thanh Lanh, Ngọc Bội, Thằn Lằn tạo nên cảnh trí non nước hữu tình.

Vĩnh Phúc quảng bá điểm đến ấn tượng, an toàn tại TP.HCM - ảnh 1

Thiên nhiên dường như đã tạo cho riêng Vĩnh Phúc một chỉnh thể "Núi bọc sông bao, sơn kỳ thủy tú". Trên địa lý - cảnh quan ấy là một hệ giá trị lịch sử - văn hóa lâu đời, đồng thời tạo riêng cho Vĩnh Phúc một thế mạnh, tiềm năng du lịch hấp dẫn và độc đáo.

Trong những năm qua ngành du lịch, dịch vụ Vĩnh Phúc đã có những những bước phát triển đột phá, nhiều công ty lữ hành đã chọn các khu nghỉ dưỡng như Flamingo Đại Lải Resort, Sông Hồng Resort, FLC Luxury resort Vĩnh Phúc, các khu dịch vụ nhà hàng, khách sạn của Lạc hồng, DIC star, Westlake làm tour nghỉ dưỡng cuối tuần.

Vĩnh Phúc quảng bá điểm đến ấn tượng, an toàn tại TP.HCM - ảnh 2

Bà Đàm Thị Hằng (Giám đốc trung tâm xúc tiến du lịch Vĩnh Phúc) cho biết, du khách đến với Vĩnh Phúc sẽ được tận hưởng các mô hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa, tâm linh, lễ hội, du lịch MICE, du lịch thể thao... độc đáo, có chất lượng dịch vụ tốt nhất, sản phẩm du lịch đa dạng.

Tỉnh Vĩnh Phúc đang nỗ lực trở thành một trong những vị trí chiến lược trong mạng lưới du lịch của cả nước và khu vực.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/du-lich/vinh-phuc-quang-ba-diem-den-an-tuong-an-toan-tai-tphcm-1252766.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY