Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Virus corona tại Vũ Hán: 20 bệnh nhân nhiễm virus đã được phép xuất viện cùng lúc, hơn 1.300 trường hợp nhiễm bệnh bệnh mới, 259 người đã Ch?t

Ngày 31/1, Trung Quốc đã phát hành đoạn phim của 20 bệnh nhân vui vẻ khi họ được xuất viện sau khi hồi phục hoàn toàn để thể hiện những nỗ lực của mình trong việc đối phó với dịch virus corona mới.

Trong bối cảnh dịch virus corona mới (2019-nCoV) đang lan rộng tại nhiều nước trên thế giới thì thông tin 20

Ngày 31/1, Trung Quốc đã thể hiện những nỗ lực của mình trong việc đối phó với sự bùng phát của Bệnh viện Jinyintan là một trong những cơ sở chính đang chăm sóc Tuy nhiên, giới chuyên gia y tế cũng vẫn đưa ra khuyến cáo đối với những người đã khỏi bệnh, rằng họ vẫn có nguy cơ

Virus Các quan chức Hoa Kỳ tuyên bố dịch Đầu thứ sáu, các quan chức y tế Hoa Kỳ đã ban hành lệnh kiểm dịch liên bang cho 195 người Mỹ sơ tán khỏi Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc. Nhóm này sẽ ở lại một căn cứ quân sự ở Nam California cho đến giữa tháng Hai. Bộ Ngoại giao Mỹ đã cảnh báo người Mỹ tránh tất cả các chuyến du lịch đến Trung Quốc do sự bùng phát "lan nhanh". Quyết định được đưa ra sau khi Tổ chức Y tế Thế giới chỉ định dịch bệnh khẩn cấp toàn cầu.

Số ca nhiễm bệnh và Tu vong do virus corona vẫn tăng không ngừng

Mặc dù đã có những tín hiệu tốt trong việc điều trị cho các

Chính phủ trung ương đã gửi hơn 7.000 nhân viên y tế đến Hồ Bắc để giúp điều trị cho người dân địa phương bị bệnh. Hai bệnh viện chuyên biệt để đối phó với Trước tình hình diễn biến phức tạp, rạng sáng 31/1 (theo giờ Việt Nam), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã quyết định ban bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu (PHEIC) vì dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona. Đưa ra quyết định này, WHO mong muốn các nước cùng chung tay với Trung Quốc để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/virus-corona-tai-vu-han-20-benh-nhan-nhiem-virus-da-duoc-phep-xuat-vien-cung-luc-hon-1300-truong-hop-nhiem-benh-benh-moi-259-nguoi-da-chet-20200201081054495.chn)

Tin cùng nội dung