Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

ViruSs: Giọng Chi Pu hơi yếu, xử lý chưa đủ chín. Làm ca sĩ thì nên đảm bảo về mặt chuyên môn

ViruSs thẳng thắn nhận xét về giọng hát của Chi Pu trong sản phẩm âm nhạc mới nhất Cung đàn vỡ đôi.

ViruSs reaction icủa Chi Pu.

Mới đây, cung đàn vỡ đôi của chi pu đã chính thức “lên dĩa” reaction của viruss. màn reaction của viruss dành cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của chi pu chắc chắn được khán giả chờ đợi vì cung đàn vỡ đôi đã tạo nên khá nhiều tranh cãi những ngày qua.

Về tổng quan ý kiến viruss dành cho sản phẩm của chi pu, nam streamer cho rằng đây là sản phẩm chỉn chu, nghiêm túc về âm nhạc và rất giải trí về hình ảnh. đặc biệt viruss cho biết bản thân cực kỳ ấn tượng với màn xuất hiện của “thu hà” (ngọc trinh). nhan sắc trong veo của ngọc trinh đã khiến cho nam streamer liên tục xuýt xoa, sự thích thú biểu hiện rõ trên gương mặt.

Thế nhưng khi phân tích sâu vào giọng hát của chi pu, viruss thẳng thắn: “tớ biết  chi pu đã rất tiến bộ về giọng hát, nhưng trong bài này giọng vẫn hơi yếu. tớ không biết tớ đoán đúng không nhưng nếu bài này  hát bởi một người giọng tốt hơn, có khả năng luyến và xử lý giọng tốt hơn, khỏe hơn thì bài này sẽ rất hay. tại vì những câu phiêu cuối bài là giọng của background voice chứ không phải giọng của chi pu. đây là giọng của nam giới. nhưng nếu giọng chi pu đủ khỏe, phiêu đoạn này sẽ rất đã. nhưng đúng là chúng ta không thể phủ nhận được  cách thể hiện cốt giọng tại những đoạn trầm của chi pu nghe hơi yếu, xử lý chưa đủ chín“. chưa dừng lại ở đó, viruss còn bày tỏ mong muốn chi pu sẽ trau dồi thêm giọng hát của mình vì đã mang danh là một ca sĩ đi hát, ra sản phẩm được khán giả đón nhận thì phải đảm bảo tính chất chuyên môn.

Trước đó, viruss cũng từng gây nên nhiều tranh cãi khi cho rằng giọng hát của hòa minzy khá yếu khi hát #ktcnsk của mr. siro. liệu sau clip reaction mv mới của chi pu, viruss sẽ nhận được sự đồng tình hay  phản đối từ khán giả?

Xem thêm: ninh dương lan ngọc cover 'cung đàn vỡ đôi' của chi pu và cái kết gần 2 nghìn người… rút lui!

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/viruss-reaction-cung-dan-vo-doi-giong-chi-pu-yeu-xu-ly-chua-chin-7622595.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị ngộ độc cách xử lý ban đầu rất quan trọng, vì nếu không khéo sẽ làm tình trạng ngộ độc thêm trầm trọng và nguy hiểm tới tính mạng.
  • Bệnh cao huyết áp nếu không xử lý, cấp cứu kịp thời sẽ xảy ra những tai biến khó lường.
  • Khi đi tắm biển nhiều người sợ nhất 2 điều là bị sứa đốt và bị chuột rút khi đang bơi lội.
  • Ngoài lý do mắc tiêu chảy do ăn phải thức ăn chứa vi khuẩn hay do độc tố của vi khuẩn, trẻ còn có thể mắc tiêu chảy do virut như Rotavirus...
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY