Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vợ 2 Minh Nhựa xách túi Hermès siêu hiếm, khoe vòng 1 đẫy đà nhưng lép vế trước Selena Gomez

Túi Hermès hiếm có khó tìm thật đấy nhưng lại không hề ăn nhập với bộ đầm S*xy mà Mina Phạm đang diện.

Là một trong những phu nhân đại gia rất chịu chi trong khoản đầu tư hàng hiệu, những set đồ của mina phạm - vợ 2 minh nhựa đều dát cả loạt đồ hiệu xa xỉ. thậm chí bst đồ hiệu của cô chẳng hề thua kém bất kỳ người đẹp vbiz nào. khổ nỗi, đồ hiệu ngập tràn như vậy nhưng rất hiếm khi vợ 2 minh nhựa chinh phục những bộ cánh hàng hiệu của chính mình. và đây cũng là một trong những lần như thế.

Mina Phạm khoe dáng trong bộ đầm cúp ngực màu xanh chuối của thương hiệu Versace, trên tay là chiếc đồng hồ Richard Mille Talisman trị giá hơn 10 tỷ đồng, chưa kể cô còn diện thêm những món trang sức lộng lẫy, sang chảnh và chiếc túi Hermès Kelly cực hiếm để phô diễn sự xa hoa đẳng cấp của mình.

Bộ đầm cúp ngực tôn lên lợi thế vóc dáng đầy đặn, gợi cảm của vợ 2 Minh Nhựa. Cô buộc cao mái tóc, nhấn nhá thêm phụ kiện tóc từ nhà mốt Versace, nhưng đáng chú ý nhất là chiếc đồng hồ 10 tỷ và túi Hermès Kelly luôn được xếp vào "của hiếm" của giới sành đồ hiệu.

Cận cảnh mẫu túi mà vợ 2 minh nhựa đang cầm trên tay. tên đầy đủ của chiếc túi này là osier picnic kelly, thiết kế trị giá hơn 1 tỷ đồng .“tất nhiên thì túi birkin himalaya (làm từ da cá sấu bạch tạng) là mẫu đắt giá nhất bây giờ. nhưng khó tìm nhất có lẽ là kelly picnic và kelly teddy.” – theo lời julia kovaljova, một nhà sưu tầm túi hermès tại paris.

Tuy nhiên dù diện một chiếc túi hermès được ví là của hiếm, không phải có tiền là mua được nhưng rõ ràng dáng túi không hề phù hợp với bộ cánh s*xy nóng bỏng mà mina phạm đang diện.

Hai vợ chồng Minh Nhựa không ngại thể hiện tình cảm trong ngày kỷ niệm, và đương nhiên cả hai đều tận dụng mọi khoảnh khắc để "khoe" ra sự xa xỉ của mình.

Chính vì bộ đầm của mina phạm quá nổi bật ấn tượng nên dân tình nhận ra ngay đây đích thị là thiết kế mà selena gomez từng diện tại lễ trao giải american music awards 2019. "công chúa disney" lột xác với phong cách s*xy tột cùng, thách thức thảm đỏ với bộ đầm cúp ngực khoe vòng 1 phồn thực đốt mắt.

Selena Gomez chính là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc đặc biệt nhất nhì Hollywood khi dù béo hay gầy cô đều tràn đầy sức sống và quyến rũ tột cùng. Bộ đầm tuy để lộ vòng 2 chưa thực sự thon gọn nhưng hơn tất cả chính sự tiết chế từ cách trang điểm, kiểu tóc đến trang sức đi kèm đã tạo nên một Selena xinh đẹp, quyến rũ và hoàn hảo không tỳ vết.

Cùng khoe vòng 1 khủng trong bộ đầm cúp ngực xa xỉ nhưng vợ 2 minh nhựa lại có phần lạm dụng đồ hiệu, diện những món phụ kiện tiền tỷ lại chẳng hề ăn nhập; trong khi selena lại tiết chế tất cả để bộ đầm xanh neon và sắc vóc của cô thăng hoa hơn cả.

Thiết kế đầm xanh neon strapless ruffle-detailed satin dress mà vợ 2 minh nhựa đụng hàng với selena gomez trị giá gần 32 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-2-minh-nhua-xach-tui-hermes-sieu-hiem-khoe-vong-1-day-da-nhung-van-lep-ve-truoc-senela-gomez-20211022110412171.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY