Tình yêu và giới tính hôm nay

Vợ dù bản lĩnh, ghê gớm đến đâu cũng nên biết sợ chồng vào những lúc này

Phụ nữ dù bản lĩnh, ghê gớm đến đâu cũng nên biết những thời điểm nào nhún nhường chồng để hôn nhân hạnh phúc. Đó là cách hành xử của những người vợ thông minh.

Người vợ thông minh sẽ biết sợ chồng đúng lúc, đúng thời điểm. Có như vậy mới giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như tránh mâu thuẫn không đáng có. 

Tại nơi làm việc của chồng

Đàn ông luôn coi trọng sĩ diện và đề cao cái tôi rất lớn, nhất là ở những nơi đông người. Đặc biệt, tại cơ quan, người đàn ông càng cần sĩ diện trước sếp, đồng nghiệp và cấp dưới. Vì thế, dù vợ chồng có chuyện gì cũng đừng bao giờ to tiếng, lên mặt với anh ấy ngay tại nơi cơ quan. Điều này sẽ khiến chồng bạn mất thể diện với mọi người, anh ấy sẽ tức giận, nổi nóng. Như thế chỉ khiến vợ chồng càng thêm mẫu thuẫn, thậm chí anh ấy có thể thượng cẳng chân hạ cẳng tay với bạn.

Ngoài ra, làm mất mặt chồng tại nơi làm việc chỉ khiến mọi người cho rằng bạn là một người vợ quá ghê gớm, đanh đá mà thôi. Mọi người trong cơ quan sẽ được cớ để bàn tán, khiến chồng bạn bị ảnh hưởng tinh thần, mất tập trung và hiệu quả làm việc không cao. Điều này chỉ gây thiệt hại cho địa vị, công việc của anh ấy. Và chắc chắn bạn cũng không bao giờ muốn điều này xảy ra với chồng mình.

Khi tâm trạng chồng không tốt

Phụ nữ thông minh sẽ biết kìm chế cảm xúc, sự tức giận của mình khi tâm trạng của chồng không tốt. Bởi nếu lúc này, chị em lại mắng nhiếc, chê trách chồng sẽ càng khiến tâm trạng bực tức, khó chịu của anh ấy đẩy lên cao hơn. Từ đó, cuộc khẩu chiến giữa hai vợ chồng ngày càng thêm gay gắt, nặng nề hơn.

Khi tâm trạng của cả hai không tốt sẽ dễ có những lời nói và hành động làm tổn thương đối phương. Điều này chỉ khiến mâu thuẫn càng đẩy lên cao hơn, có thể làm rạn nứt hạnh phúc hôn nhân vốn được xây dựng từ rất lâu trước đó. Phụ nữ hãy nhớ đừng dại vì chuyện bé xé ra to chỉ khiến bản thân chịu thiệt và tổn thương mà thôi.

Thế nên, thay vì nói những lời không hay, bạn hãy dành sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc chồng khi anh ấy đang rơi vào căng thẳng, stress vì công việc, vì áp lực cuộc sống. Làm được điều này, tin chắc rằng người đàn ông sẽ càng nể trọng và yêu thương bạn hơn.

Khi chồng say rượu

Đàn ông say rượu thường khó làm chủ được lời nói và hành động. Vì thế, lúc này người vợ khôn ngoan hãy biết sợ chồng để yên ấm cửa nhà và tránh làm tổn thương mình.

Bởi nếu bạn không kìm nén được cảm xúc của mình mà quay ra cằn nhằn, chỉ trích chồng sẽ khiến anh ấy càng khó chịu, bực tức và rất khó kiểm soát được cảm xúc, hành động. Từ đó, khó tránh khỏi những lời nói thô tục từ chồng, vô tình sẽ làm tổn thương chính bạn. Thậm chí, anh ấy có thể vô thức gây ra cho bạn những vết thương lòng khó lành.

Thế nên, phụ nữ dù mạnh mẽ, bản lĩnh đến đâu cũng cần biết nhún nhường, sợ chồng đúng lúc đúng thời điểm. Đó mới là cách cư xử của người vợ thông minh vừa giúp hôn nhân bền vững vừa được chồng yêu và nể trọng.

Phượng Chi | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vo-du-ban-linh-ghe-gom-den-dau-cung-nen-biet-so-chong-vao-nhung-luc-nay-353798.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vo-du-ban-linh-ghe-gom-den-dau-cung-nen-biet-so-chong-vao-nhung-luc-nay-353798.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/vo-du-ban-linh-ghe-gom-den-dau-cung-nen-biet-so-chong-vao-nhung-luc-nay-353798)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh dai dẳng đối với nam giới. Tình trạng này nếu xuất hiện thường xuyên sẽ khiến chuyện “chăn gối” rơi vào bế tắc, tinh thần ngày càng xuống dốc, mất dần tự tin và bản lĩnh phái mạnh.
  • Theo cuốn Nam học, T*nh d*c Hiếm muộn - NXB.Y học, có khoảng 30% nam giới ở độ tuổi từ 40 - 70 tuổi bị yếu S*nh l*. Tìm hiểu rõ nguyên nhân của tình trạng này là “chìa khóa” để các quý ông duy trì bản lĩnh đỉnh cao trong mỗi lần xung trận
  • Thang đánh giá mức độ “hoành tráng” của người đàn ông tạm được các nhà khoa học trên thế giới phân ra 4 mức độ với những so sánh hình ảnh làm bạn khó nén được cười.
  • Anh H. vừa trải qua một cơn khủng hoảng vì trót dại nghe theo lời mách bảo dùng Thuốc cường dương.
  • SKĐS- Người ta khuyên tránh mang T*nh d*c ra đặt điều kiện, nhất là khi người bị đưa vào thế yếu là các ông.
  • Trong cuộc sống các quý ông luôn mong muốn mình giữ được phong độ dù ở lứa tuổi nào. Tuy nhiên, có nhiều lúc xảy ra những chuyện khó nói như “trên bảo dưới không nghe”
  • Kỷ nguyên kỹ thuật số đã giúp cho nền báo chí thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phát triển về mọi mặt, cả số lượng lẫn chất lượng thông tin.
  • Bản lĩnh đàn ông có nhiều cách hiểu. Hiểu theo nghĩa T*nh d*c thì nhậu và căng thẳng rất “kỵ” với bản lĩnh. Nhậu “sương sương” thì hưng phấn, nhưng nhậu “quắc cần câu” thì chỉ còn nước quay lơ ngáy khò khò thôi.
  • Bạn nghĩ nếu sở hữu vòng một cỡ đại sẽ khiến tất cả đàn ông điên đảo?
  • Tại sao đang làm huấn luyện viên đội bóng nam cậu lại chuyển sang huấn luyện đội nữ? - Để chứng tỏ cho vợ con mình thấy rằng vẫn có hàng chục phụ nữ phục tùng mệnh lệnh của tớ!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY