Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Võ Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết

Võ Hoàng Yến đẹp tinh khôi, trong trẻo với bộ ảnh mừng tuổi mới, người đẹp nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích, chúc mừng từ phía khán giả.

Nhắc đến võ hoàng yến, chẳng ai tự nhận mình là tín đồ thời trang việt mà lại không biết đến cô. sở hữu thần thái quyến rũ, cách trình diễn ấn tượng, tạo được nét riêng, võ hoàng yến từ lâu đã khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang việt.

Nhân ngày sinh nhật của mình, võ hoàng yến đã khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú khi đăng tải lên trang cá nhân bộ ảnh mừng tuổi mới. thay vì thần thái sắc lạnh quen thuộc, chân dài biến hóa với phong thái trẻ trung, đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút.

Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 1Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 2Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 3Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 4Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 5Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 6Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 7Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 8Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 9Hoàng Yến đốn tim triệu fan với bộ ảnh đón tuổi mới trong veo tinh khiết Ảnh 10

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/vo-hoang-yen-don-tim-trieu-fan-voi-bo-anh-don-tuoi-moi-trong-veo-20201029102832504.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY