Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vội vã lên tàu về quê ăn Tết, ông bố suýt khiến con trai 3 tuổi bị máy quét hành lí nuốt chửng

Chỉ chậm trễ một vài giây thôi, rất có thể cậu bé này sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Bị trễ tàu hay máy bay là sự cố không ai muốn xảy ra, nhất là những ngày giáp tết. lúc này tâm trạng chung của mọi người đều căng thẳng và rối bời. thậm chí còn luống cuống chân tay đến mức nhầm con là... hành lí như một ông bố người trung quốc.

Được biết câu chuyện hi hữu này xảy ra tại một nhà ga ở tỉnh quảng tây. ông bố này vì vội lên tàu về quê ăn tết nên vô tình đặt nhầm con mình lên máy quét hành lí khiến cậu bé suýt bị cỗ máy "nuốt chửng". cậu nhóc 3 tuổi dường như không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên vẫn ngồi im và không có phản ứng. may mắn là người bố đã kịp thời phát hiện và kéo con mình ra, chỉ cần chậm một vài giây thôi thì hậu quả sẽ rất khôn lường.

Những hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi hú vía. bên dưới bài chia sẻ, cư dân mạng cũng để lại những bình luận bày tỏ quan điểm của mình. một số người phê phán ông bố này quá bất cẩn khiến con suýt gặp nguy hiểm, những cũng có ý kiến bênh vực rằng vì vội quá nên anh có chút nhầm lẫn, nhưng đã nhanh chóng lôi được con mình ra:

- Trời ơi đáng sợ quá, vội thế nào mà nhầm luôn được con mình thế nhỉ?

- Nghĩ đến cảnh bé bị mắc kẹt bên trong là đã rùng hết cả mình rồi.

- Ơn trời là con không sao.

- Có lẽ anh ấy đã bị thiếu ngủ cả đêm.

- Cậu nhóc con chắc nghĩ bố đang đùa mình.

- Rút kinh nghiệm đi đâu cũng nên đến sớm một chút, vội quá khiến mình dễ bị cuống và có những hành động nhầm lẫn như vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/voi-va-len-tau-ve-que-an-tet-ong-bo-suyt-khien-con-trai-3-tuoi-bi-may-quet-hanh-li-nuot-chung-20200121192339849.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY