Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Vòng đeo chống xuất tinh sớm có thực sự tốt không?

Vòng đeo chống xuất tinh sớm dùng để giữ máu trong các thể hang của D**ng v*t, giúp D**ng v*t cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ. Cần thận trọng khi dùng

vòng đeo chống xuất tinh sớm là một sản phẩm mới rộ lên trong thời gian gần đây. sản phẩm dùng để mang vào D**ng v*t của nam giới, giúp giữ máu lại trong các thể hang, duy trì cương dương và kéo dài thời gian quan hệ. khi sử dụng, nam giới cần thận trọng vì có thể gây tổn thương D**ng v*t.

Vòng đeo D**ng v*t chống xuất tinh sớm là gì?

Trong quan hệ T*nh d*c (hoặc thủ dâm), khi D**ng v*t đã đạt đến cực khoái, hiện tượng xuất tinh sẽ diễn ra. tinh dịch sẽ đi theo đường tiết niệu và ra ngoài. sau khi xuất tinh, D**ng v*t của nam giới sẽ từ từ trở về kích thước ban đầu.

Xuất tinh sớm là một vấn đề về S*nh l* ở nam giới. thông thường, nam giới có thể kéo dài cuộc yêu từ 5 phút cho đến 30 phút, thậm chí có thể hơn. tuy nhiên, nếu thời gian quan hệ chỉ diễn ra dưới 3 phút, nam giới có thể đang bị xuất tinh sớm.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có khá nhiều, như: tâm lý căng thẳng hồi hộp, áp lực cuộc sống, làm dụng Thu*c tây, tiêu thụ quá nhiều bia rượu, Thu*c lá làm ảnh hưởng đến S*nh l*, viêm đường tiết niệu,…

Hiện nay, một trong số những phương pháp giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới đó là dùng vòng đeo D**ng v*t. sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vòng đeo chống xuất tinh sớm và công dụng của nó.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là một sản phẩm hỗ trợ quan hệ T*nh d*c, mới xuất hiện trong thời gian gần đây. vòng đeo chống xuất tinh sớm có thiết kế hình tròn, được làm từ nhựa cao su cứng hoặc dẻo. trên thị trường hiện nay cũng có xuất hiện một số loại vòng đeo D**ng v*t bằng nhôm cứng, inox,…

Vòng đeo có nhiều kích thước khác nhau, nam giới sẽ đeo vòng ở phần gốc D**ng v*t, phần thân giữa D**ng v*t hoặc ở đầu D**ng v*t. Về cách sử dụng, nam giới phải đeo vòng trước khi cương dương. Sau đó, khi D**ng v*t đã cương cứng, nam giới quan hệ T*nh d*c bình thường.

Tác dụng của vòng đeo chống xuất tinh sớm đó là giúp kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới hơn, duy trì thời gian cương dương, giữ cho nam giới lâu xuất tinh. ngoài ra, vòng đeo D**ng v*t còn có thể giúp tăng độ khoái cảm ở nữ giới khi quan hệ.

Chức năng của chiếc vòng đeo chống xuất tinh sớm đó là siết phần gốc D**ng v*t lại, giữ máu ở lại trong các thể hang của D**ng v*t. từ đó, D**ng v*t sẽ cương cứng lâu hơn.

Vòng đeo D**ng v*t chống xuất tinh sớm có tốt không?

Theo các bác sĩ khuyến cáo, người dùng cần thận trọng khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm. sau đây là một số điều người dùng cần lưu ý khi dùng:

    Tác dụng của vòng đeo chống xuất tinh sớm còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và bệnh lý ở mỗi người. Ở người khỏe mạnh, vòng đeo chống xuất tinh sớm sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn mức bình thường.

Một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của chứng yếu S*nh l* hoặc các bệnh lý liên quan đến viêm nhiễm cơ quan Sinh d*c (viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…). Do đó, nam giới cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra, chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, điều trị đúng cách sẽ giúp bệnh mau chóng được đẩy lùi, thời gian của cuộc yêu sẽ dần dần được cải thiện.

Sau đây là một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm phổ biến:

1. Dùng Thu*c

Ở những người mắc bệnh viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,… dẫn đến xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân dùng một số loại Thu*c kháng sinh, kháng viêm để điều trị viêm nhiễm. điều trị bệnh viêm nhiễm cơ quan Sinh d*c tận gốc sẽ cải thiện được chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Đối với người bị căng thẳng mệt mỏi, stress hoặc trầm cảm, bác sĩ sẽ cân nhắc cho người bệnh dùng Thu*c an thần hoặc Thu*c điều trị trầm cảm. khi tinh thần của người bệnh được cải thiện, ham muốn T*nh d*c sẽ xuất hiện trở lại, cuộc yêu sẽ sung mãn và cải thiện chứng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh xuất tinh sớm dùng một số loại Thu*c tăng cường S*nh l*, thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe,… người bệnh cần dùng Thu*c điều độ, không nên lạm dụng Thu*c men. trong quá trình dùng Thu*c điều trị xuất tinh sớm, nếu thấy có bất kỳ triệu chứng khác lạ, người dùng Thu*c cần khai báo ngay với bác sĩ chuyên khoa để kịp thời xử lý.

2. Phẫu thuật

Đối với một số bệnh nhân bị xuất tinh sớm do chấn thương D**ng v*t, tổn thương một số dây thần kinh,… bác sĩ chuyên khoa sẽ cân nhắc và chỉ định phẫu thuật. phương pháp phẫu thuật giúp chữa lành các tổn thương ở D**ng v*t, khôi phục chức năng của các dây thần kinh ở D**ng v*t,… giúp phục hồi chức năng cương dương của D**ng v*t.

Hậu phẫu thuật, người bệnh cần chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để phục hồi nhanh chóng hơn.

3. Chăm sóc tại nhà

Bên cạnh các phương pháp như sử dụng vòng đeo, dùng Thu*c, phẫu thuật,… nam giới bị xuất tinh sớm cũng có thể tự khắc phục tại nhà bằng cách chăm sóc đúng cách.

Sau đây là một số biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm:

    Ăn uống điều độ, đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu: Tránh ăn thức ăn cay nóng, chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh,… Nên ăn các loại thực phẩm bồi bổ sức khỏe, tốt cho S*nh l* như: Hàu, cá biển, rau xanh, các loại hạt, ngũ cốc, thịt nạc, trái cây tươi,…

bài viết cung cấp một số thông tin về vòng đeo D**ng v*t chống xuất tinh sớm, một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm phổ biến hiện nay. thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. thuocdantoc.vn không đưa ra lời khuyên, chẩn đoán, phương pháp điều trị thay cho bác sĩ chuyên khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/vong-deo-chong-xuat-tinh-som-co-thuc-su-tot-khong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY