Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vụ cháy 6 người thương vong ở Quận 1, Công an vào cuộc

Chiều 3/5, Công an Quận 1, TP.HCM cho biết, đơn vị cùng các bên liên quan vào cuộc điều tra vụ cháy chung cư khiến 5 người bị thương và 1 người Tu vong hôm 1/5.

Lực lượng chức năng ứng cứu nạn nhân trong vụ cháy

Ngày 3/5, công an quận 1 phối hợp với các đơn vị liên quan đã triệu tập, tạm giữ nhiều người liên quan trong vụ cháy chung cư trên đường trần hưng đạo (quận 1, tp.hcm) hôm 1/5.

Theo điều tra, chung cư này được cho thuê qua nhiều người. Thời điểm xảy ra vụ cháy, chủ mới đã gọi một nhóm thợ thi công sửa chữa lại một số hạng mục.

Kết quả điều tra ban đầu, lực lượng điều tra nhận định nguyên nhân có thể là do lúc hàn, các công nhân đã làm tia lửa bắn ra gây vụ cháy. Hậu quả đám cháy làm 5 người bị thương, 1 người Tu vong, thiệt hại về tài sản sau vụ cháy chưa được thống kê.

Nguyên nhân có thể là do lúc hàn, các công nhân đã làm tia lửa bắn ra gây vụ cháy

Như Sức khỏe & Đời sống đã đưa tin, ngày 1/5, dãy nhà 3 tầng số 48-50-52-54 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM bất ngờ bốc cháy tạo thành cột khói đen cao hàng chục mét lan lên các tầng trên.

Nhận tin báo, phòng cảnh sát pccc và cứu nạn cứu hộ (pc07) công an tphcm phối hợp với lực lượng pccc và công an quận 1 đã điều 9 xe chữa cháy chuyên dụng cùng gần 60 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường, triển khai công tác dập lửa. đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn ngay sau đó.

Hoàng Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vu-chay-6-nguoi-thuong-vong-o-quan-1-cong-an-vao-cuoc--n191376.html)

Chủ đề liên quan:

cháy nhà công an tp.hcm tử vong

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY