Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy

Theo hàng xóm, gia đình nạn nhân thuê trọ ở đây nhiều năm, hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên 3 tháng nay 2 vợ chồng ly thân, không sống chung. Tối qua khi người chồng trở về phòng ngủ với vợ con thì xảy ra vụ cháy.

Chiều 18/6, công an quận tân phú vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tp.hcm điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến gia đình 3 người thương vong.

Nạn nhân Tu vong là ông quách văn h. (45 tuổi, quê trà vinh), cháu quách triệu v. (9 tuổi, học sinh lớp 3, con gái ông h.), người bị thương là bà nguyễn thị l. (44 tuổi, vợ của ông h.) hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, nhiều người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy, ai cũng xót xa cho cả gia đình nạn nhân. được biết, người thân của gia đình ông h. đều ở gần đó nên khi biết tin rất đau lòng. còn những người hàng xóm thì cho biết, gia đình nạn nhân thuê trọ ở đây nhiều năm, hoàn cảnh khó khăn. người chồng làm phụ hồ và công việc không ổn định, còn vợ bán phở cách đó khoảng 200m, gia đình thường không êm ấm vì cuộc sống bấp bênh.

Người dân tụ tập đông tại hiện trường vụ việc.

Đỉnh điểm là cả hai vợ chồng đã ly thân được 3 tháng nay. tối qua, người chồng mới quay về phòng trọ và ngủ lại với vợ con sau thời gian ly thân thì xảy ra hỏa hoạn đau lòng.

Sau khi vụ cháy xảy ra, chính quyền quận tân phú đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.

Bà hứa thị hồng đang, chủ tịch ubnd quận tân phú cho biết, sau khi xảy ra vụ cháy, quận đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

"hai vợ chồng ông h. có xảy ra mâu thuẫn, có thể nguyên nhân dẫn đến sự việc là do người chồng phóng hỏa", bà đang cho hay.

Thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy (nơi đang điều thị cho bà L.) cho biết, bà L. nhập viện vào rạng sáng 18/6, trong tình trạng bỏng 97% độ 3 toàn thân. Bệnh nhân hiện nằm trong phòng săn sóc đặc biệt, tiên lượng rất nặng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ việc:

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 3.

Xe cứu thương chở nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy - Ảnh 6.

Phía trong ngôi nhà của các nạn nhân trong vụ cháy.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vu-chay-khien-ca-gia-dinh-3-nguoi-thuong-vong-o-sai-gon-chong-moi-ve-ngu-lai-sau-3-thang-ly-than-thi-xay-ra-chay-202006181557463.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY