Pháp luật hôm nay

Vụ nam tài xế Grab bị đâm nguy kịch:Anh bị cướp hết rồi, chúng nó đâm anh nhiều nhát lắm

Nhận điện thoại của chồng lúc rạng sáng, chị Phượng bàng hoàng khi chồng nói bị bọn cướp đâm.

Công an huyện Gia Lâm đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khẩn trương truy bắt nghi phạm đâm nam tài xế xe ôm công nghệ Grab trọng thương, xảy ra vào rạng sáng 19/7, tại khu vực bờ đê Đuống (thuộc xã Yên Viên, Gia Lâm).

Nạn nhân bị đâm được xác định là anh N.V.Q. (36 tuổi, ở thôn Tân An, xã Minh An, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái)). Anh Q. đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Kể từ khi nhận tin chồng gặp nạn, chị Nguyễn Thị Phượng (35 tuổi, vợ anh Q.) luôn sống trong tâm trạng thấp thỏm lo âu.

Ngồi thất thần bên hành lang bệnh viện đợi kết quả thông báo về tình trạng sức khoẻ của chồng, chị Phượng buồn rầu kể, vào rạng sáng 19/7, khi chị ở nhà đang ngủ thì nhận được điện thoại của chồng.

Chị Phượng trong cuộc trao đổi với PV.

Vừa bấm nghe máy, chị Phượng nghe thấy tiếng người nói xôn xao về việc đưa người bị thương đi cấp cứu.

Sau đó, chị Phượng vội hỏi chồng có chuyện gì thì nhận được câu trả lời: "Anh bị cướp hết rồi, chúng nó đâm anh nhiều nhát lắm, anh đau lắm, anh đang ở bờ đê cầu Đuống...".

Sau câu nói này, anh Q. tắt máy, chị Phượng có gọi lại thêm nhiều nhát nhưng máy thuê bao không liên lạc được.

    Người phụ nữ câu kết với tình nhân giết chồng

Chị Phượng vội gửi con cho ông bà trông coi, bắt xe xuống Hà Nội.

Qua liên lạc, chị Phượng được biết chồng được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng trên cơ thể có nhiều vết thương.

"Lúc đến viện, thấy chồng mà tôi bủn rủn chân tay, không nghĩ anh ấy bị thương nặng đến vậy. Nhìn chồng mà tôi đau đến đứt từng khúc ruột nhưng không biết làm cách nào để giúp đỡ...", gạt vội nước mắt, chị Phượng nói.

Chị Phượng chia sẻ, ở gia đình, anh Q. là lao động chính, 2 vợ chồng có 2 người con đang tuổi ăn học.

Do cuộc sống ở quê thiếu thốn đủ bề, sức khoẻ 2 vợ chồng lại có hạn nên anh Q. quyết định xuống Hà Nội chạy Grab để có thêm thu nhập.

Kể từ ngày xuống Hà Nội chạy xe ôm công nghệ, hàng tháng anh Q. vẫn đều đặn gửi tiền về cho gia đình.

"Tôi biết tính chồng tôi, anh ấy chi tiêu tiết kiệm, tằn tiện lắm. Ngày làm được bao nhiêu chỉ gom góp rồi gửi về cho vợ con. Tôi ở nhà chỉ làm công việc trên đồi và chăm sóc 2 con nhỏ...", chị Phượng tâm sự.

Theo lời chị Phượng, hiện tại mọi chi phí để chữa trị cho chồng chị phải đi vay mượn khắp nơi, chỉ mong có thể chồng tai qua, nạn khỏi.

Trao đổi với PV, chị N. (trú tại Gia Lâm, Hà Nội - người đưa anh Q. vào viện cấp cứu) cho biết, khoảng 2h30 ngày 19/7, khi vừa đi làm về thì chị thấy một người đàn ông phóng xe máy qua bảo có vụ cướp, nạn nhân bị thương nặng, đang nằm ở bờ đê Đuống thuộc xã Yên Viên nhưng chưa có ai đưa đi cấp cứu.

Nghe tin, chị N. liền đứng dậy điều khiển ô tô ra hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

"Quá trình di chuyển, nạn nhân nói chắc em ch*t chị à, em không có tiền, còn vợ và 2 con nhỏ. Tôi bảo tôi có tiền và đưa anh Q. đến Bệnh viện Đức Giang cấp cứu....", chị N. kể.

Theo lời chị N., sau khi xảy ra sự việc, chị rất bức xúc khi một số người có gọi điện nói chị lợi dụng người hoạn nạn để trục lợi, kêu gọi ủng hộ để kiếm tiền. Chị khẳng định việc giúp anh N. đi viện chỉ xuất phát từ đáy lòng và không hề có ý định trục lợi hay kiếm tiền.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 19/7, anh Q. nhận chở khách đi huyện Gia Lâm (Hà Nội). Khi đến đê Đuống, xã Yên Viên, anh bất ngờ bị 2 kẻ chặn đường rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Sau đó, nghi can đã lấy đi xe máy của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. Sau khi bị đâm khoảng 20 phút, anh Q. được người dân phát hiện và gọi cấp cứu đưa đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang trước khi chuyển tới Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-nam-tai-xe-grab-bi-dam-nguy-kich-anh-bi-cuop-het-roi-chung-no-dam-anh-nhieu-nhat-lam-20200720201312455.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY