Dinh dưỡng hôm nay

Vụ sư cô đánh trẻ: Thu hồi quyết định trụ trì, biệt chúng 6 tháng

(MangYTe) - Ban Thường trực BTS GHPGVN TP.HCM thống nhất áp dụng hình thức thu hồi quyết định bổ nhiệm trụ trì chùa Long Nguyên và kỷ luật biệt chúng sám hối trong thời gian 6 tháng đối với Sư cô Thích Nữ Hạnh Thảo và giao BTS GHPGVN Quận 4 và Phân ban Ni giới Quận 4 chịu trách nhiệm giám sát.

Chiều 12/6/2020, ban trị sự (bts) giáo hội phật giáo việt nam tp.hcm đã có phiên họp nhằm xử lý vụ việc sư cô thích nữ hạnh thảo (nguyễn thị minh hiếu, sn 1974), người có hành vi đánh bé đ.ph, trong một clip được lan truyền trên mạng, làm dư luận bức xúc.

sau khi lắng nghe, thảo luận, cân nhắc ý kiến của các ban chuyên môn, xét sự nghiêm trọng của vụ việc, ban thường trực ban trị sự giáo hội phật giáo việt nam tp.hcm thống nhất kết luận:

Thứ nhất: thu hồi quyết định bổ nhiệm trụ trì chùa long nguyên - số 368/56 tôn đản, phường 4, quận 4, đối với sư cô thích nữ hạnh thảo (thế danh nguyễn thị minh hiếu, sinh năm 1974), đồng thời thu hồi khuôn dấu chùa long nguyên.

Thứ hai: giao ban trị sự giáo hội phật giáo việt nam q.4 và phân ban ni giới q.4 liên hệ với thân nhân, cơ quan chức năng để 02 cháu bé đang ở nơi đây có nơi cư trú an ổn theo nguyện vọng và được bảo hộ đúng với pháp luật.

Thứ ba: áp dụng hình thức kỷ luật biệt chúng sám hối trong thời gian 6 tháng đối với sư cô thích nữ hạnh thảo (thế danh nguyễn thị minh hiếu). ban trị sự giáo hội phật giáo việt nam q.4 và phân ban ni giới q.4 trách nhiệm giám sát.

Thứ tư: ban trị sự giáo hội phật giáo việt nam q.4 trách nhiệm quản lý cơ sở chùa long nguyên, ổn định sinh hoạt tu học và sinh hoạt tôn giáo theo tinh thần hiến chương, nội quy ban tăng sự trung ương, các chủ trương của giáo hội phật giáo và pháp luật hiện hành đối với cơ sở tôn giáo tại địa phương.

được biết, đây là biện pháp xử lý kỷ luật nghiêm khắc nhất đối với tăng ni trên địa bàn tp.hcm từ trước cho tới nay.

Trước đó, clip quay lại cảnh sư cô thích nữ hạnh thảo (tức bà nguyễn thị minh hiếu, sinh năm 1974) có hành vi đánh bé đ.ph được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong clip có hình ảnh một người trong bộ trang phục ni cô đã đánh đập một cháu bé. vụ việc gây xôn xao dư luận và sau đó được xác định diễn ra tại chùa long nguyên, và người đánh bé là sư cô hạnh thảo, trụ trì chùa long nguyên.

Phẫn nộ với Clip sư cô đánh trẻ dã man

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/vu-su-co-danh-tre-thu-hoi-quyet-dinh-tru-tri-biet-chung-6-thang-20200613162921712.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tán tỉnh, hẹn hò hay nói cách khác là tình yêu nơi công sở là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên bạn cần biết trước một số nguyên tắc trước khi bắt đầu một mối tình công sở, tránh để chúng gây rắc rối thậm chí hủy hoại sự nghiệp của bạn.
  • Dù vậy, khác với ứng dụng của Microsoft, How-Dude.me chỉ là một ứng dụng vui.
  • Quyết định thu hồi quyết định cho phép đào tạo 32 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ của 15 trường đại học, học viện vừa được Bộ GD-ĐT ban hành.
  • Vừa qua, Cục Quản lý Dược có thông báo thu hồi tất cả 38 biệt dược chứa hoạt chất này. đây là quyết định hợp lý, kịp thời.
  • Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời nói và hình ảnh mang chủ đề huynh đệ tương tàn hay chuyện yêu đương thắm thiết của học sinh thế hệ 10X, khiến ngay cả những 9x cũng phải giật mình.
  • Mangyte -Chiều ngày 17/4/2014: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định ngừng việc tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019. Đây là một quyết định đúng đắn, sáng suốt, hợp lòng dân.
  • Ngày hậu phẫu thứ 5, diễn tiến bệnh ổn dần, thuận lợi, vết mổ không nhiễm, chức năng thận có khá hơn. Hy vọng chuyến này ông cụ sau khi xuất viện có thể về quê ăn Tết vui vẻ với gia đình. Các con ông cũng mừng vì đã có một quyết định điều trị đúng đắn cho cha mình, nếu không thì…
  • Cho đến năm 2003, theo quy định, Thu*c tiêm artesunate hiệu lực cao chỉ được sử dụng ở tuyến huyện trở lên, không được cấp về tuyến xã.
  • Một số bảo mẫu trước đây có học vấn thấp. Họ đã được tham gia các khóa tập huấn về tâm lý và chăm sóc trẻ em nhưng sự tiếp thu hạn chế, tính cách nóng nảy nên không kiềm chế được hành vi của mình khi chăm sóc các cháu bị các bệnh về thần kinh, chậm phát triển, nhiễm HIV/AIDS....
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY