Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vừa cắt tóc là trẻ xinh như búp bê, bảo sao Côn Lăng qua 2 lần sinh nở vẫn khiến Châu Kiệt Luân đắm đuối

Kiểu tóc mới cắt càng giúp tôn lên nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung như gái đôi mươi của Côn Lăng.

Vẫn biết côn lăng là một trong những mỹ nhân đỉnh cao của làng giải trí cbiz nhưng mới đây cô lại càng khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện với diện mạo mới. sau khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, mái tóc ngắn cộng với kiểu mái bằng lại càng khiến côn lăng trông trẻ trung hơn bội phần, có nói "xinh như búp bê" cũng không quá chút nào. bảo sao đã qua 2 lần sinh nở mà côn lăng vẫn khiến châu kiệt luân mê tít.

Quả thực vẫn biết là côn lăng xinh nhưng việc cắt tóc lại càng khiến cô xinh hơn bội phần. trước đây, côn lăng gắn bó với kiểu tóc dài buông xõa đơn giản nhưng không thể hack tuổi bằng khi cắt tóc. việc cắt tóc mái giúp cô trông trẻ trung, ngọt ngào hơn hẳn.

Côn lăng vốn đã rất xinh đẹp nhưng kiểu tóc ngắn mới cắt càng khiến cô trông trẻ trung hơn khi để tóc dài.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-cat-toc-la-tre-xinh-nhu-bup-be-bao-sao-con-lang-qua-2-lan-sinh-no-van-khien-chau-kiet-luan-dam-duoi-20200117161026829.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trẻ được sinh bởi những bà mẹ bị tiểu đường thai nghén với chế độ ăn nhiều ngũ cốc tinh chế có nguy cơ cao hơn bị béo phì khi lên 7, so với những trẻ được sinh bởi những bà mẹ bị tiểu đường thai nghén nhưng ăn ít ngũ cốc tinh chế.
  • Bạn là người có mái tóc khô, tóc dầu, tóc thẳng hay tóc quăn? Với mỗi loại tóc, bạn cần nắm rõ các bí quyết chăm sóc để có mái tóc luôn óng ả.
  • Có không ít mẹ bầu có ngày dự sinh đúng vào dịp Tết Nguyên đán, nếu bạn cũng nằm trong số này, thì việc chuẩn bị đồ đi đẻ cần kỹ càng hơn, vì có thể nhiều cửa hàng chưa mở cửa để người nhà có thể mua sắm khi thiếu đồ.
  • Thấy các mẹ lần lượt khoe bầu bí mà em cũng thấy vui lây. Quả là để có được con yêu phải trải qua rất nhiều mong mỏi các mẹ nhỉ? Em thì may mắn hơn mọi người vì đón được con sớm hơn một chút, nhưng thời gian chờ đợi lại dường như lâu hơn rất nhiều.
  • Trong nhiều trường hợp, chuyện ấy còn giúp tinh thần người mẹ phấn chấn hơn, việc sinh nở cũng dễ dàng hơn.
  • Phụ nữ được tạo hóa ban cho thiên chức làm mẹ và cũng đồng nghĩa họ trải qua chuyện sinh đẻ mà cho dù bằng ngôn ngữ nào cũng khó mô tả được cho phái mạnh hiểu việc đó đã diễn ra khó khăn như thế nào.
  • Các nhà khoa học Phòng Thí nghiệm Perception, Đại học St. Andrews (Anh) đã chụp ảnh 59 khuôn mặt phụ nữ tuổi từ 18-25 và phân tích hàm lượng hormon giới tính của họ.
  • Không ai nói rằng chuyện sinh nở dễ dàng cả. Bạn có thể sẽ đối mặt với nhiều bất ngờ xảy đến dù cho có chuẩn bị kĩ càng thế nào đi nữa.
  • Khách ngồi vào ghế, thợ cắt tóc đến bên hỏi: - Ông muốn cắt kiểu gì ạ? - Trái cao, phải thấp, giữa bằng, đỉnh đầu lởm chởm.
  • Nếu bạn cũng giống như hầu hết các phụ nữ khác, cơn đau trong lúc chuyển dạ và sinh nở sẽ là một trong những điều làm bạn lo lắng khi dự định có con. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì hầu hết phụ nữ đều bị đau khi sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY