Tâm sự hôm nay

Vừa thấy tôi từ chối chuyện cưới xin, mẹ bạn trai hớn hở rút ngay điện thoại ra gọi cho con trai rồi cả tối đó nhắn tin nhắc nhở tôi giữ vững lập trường

hìn thấy bà ấy, tôi đã nghĩ rất nhiều tình huống như trong phim truyền hình xuất hiện, thậm chí còn đoán xem bà ấy sẽ sỉ nhục mình như thế nào, vậy mà không ngờ tôi đã lầm.

Tôi là mẹ đơn thân đang nuôi 2 cô con gái sinh đôi. Năm nay tôi hơn 30 tuổi, hai con thì đang đi lớp mẫu giáo lớn. Tôi ly hôn đã 4 năm vì chúng tôi không cùng quan điểm sống. Trong suốt 4 năm qua, cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh công việc và con cái, không hề dính dáng đến bất kỳ một mối quan hệ nào khác.

Thế nhưng 3 tháng trở lại đây, do buồn tẻ và cũng muốn tìm một người để tâm sự nên tôi đăng ký tài khoản trên một ứng dụng hẹn hò. Và rồi tôi quen một người đàn ông hơn tôi 1 tuổi. Anh chưa vợ, nói năng thẳng thắng.

Chúng tôi nói chuyện rất hợp cạ, sau đó thì coi nhau như bạn giường và cũng rất hợp nhau trong chuyện ấy. Thế rồi, anh ngỏ lời yêu tôi. Anh bảo sẽ chăm sóc cho 2 đứa con tôi như con ruột của mình. Anh thề thốt rất nhiều nhưng tôi chẳng tin. Làm gì có người đàn ông nào sẽ yêu thương chăm sóc con riêng của vợ được tận tình chu đáo. Đến tôi làm mẹ mà đôi khi bực bội vẫn quát mắng đánh con huống chi là một người cha dượng. Thế nên tôi từ chối. Ngoài chuyện con cái ra, còn là vì tôi cảm thấy mình không xứng với anh. Làm bạn giường thì được chứ làm bạn đời thì lắm chông gai mà tôi không vượt qua được.

Nhưng tôi không ngờ, chiều tối hôm qua, một người phụ nữ sang trọng bỗng xuất hiện ở khu nhà tôi ở. Nhìn thấy bà ấy, tôi đã nghĩ rất nhiều tình huống như trong phim truyền hình xuất hiện, thậm chí còn đoán xem bà ấy sẽ sỉ nhục mình như thế nào hay là sẽ cho tiền để tôi mang con đi xa…

Vậy mà tôi đã lầm. Bà ấy tự giới thiệu là mẹ của anh, đến gặp tôi nói chút chuyện, nếu tôi mời thì bà vào nhà còn không thì đứng ngay ngoài ngõ cũng được, bà cũng chẳng để bụng.

Theo phép lịch sự, tôi mời bà vào nhà, bảo hai con sang hàng xóm chơi rồi ngồi nghe xem bà ấy sẽ nói gì. Và câu đầu tiên bà ấy nói khiến tôi sững sờ. Bà bảo: "Bác đến xem mặt cháu và hỏi cưới cho Bà lặp lại 2 lần chuyện không ưa tôi và đồng ý cưới là vì bị Rồi bà đưa

(tientien...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-thay-toi-tu-choi-chuyen-cuoi-xin-me-ban-trai-hon-ho-rut-ngay-dien-thoai-ra-goi-cho-con-trai-roi-ca-toi-do-nhan-tin-nhac-nho-toi-giu-vung-lap-truong-2020013012210501.chn)

Tin cùng nội dung